Chủ nhật 28/04/2024 12:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Nam: Giải trình với Kiểm toán Nhà nước liên quan đến giảm khối lượng quyết toán dự án cầu Cửa Đại

21:16 | 16/10/2023

(Xây dựng) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có ý kiến đối với Ban Quản lý các Khu kinh tế và Khu công nghiệp liên quan đến nội dung đề nghị của Kiểm toán Nhà nước.

Quảng Nam: Giải trình với Kiểm toán Nhà nước liên quan đến giảm khối lượng quyết toán dự án cầu Cửa Đại
Hạng mục hố thế, cọc định vị, mặt bằng công trường bờ Bắc của dự án cầu Cửa Đại có khối lượng quyết toán tăng hơn so với dự toán đã phê duyệt.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Ban Quản lý các Khu kinh tế và Khu công nghiệp chịu trách nhiệm kiểm tra, rà soát, làm rõ các nội dung liên quan khối lượng thi công đối với hạng mục hố thế, cọc định vị, mặt bằng công trường bờ Bắc của dự án cầu Cửa Đại theo đề nghị của Kiểm toán Nhà nước. Cung cấp các hồ sơ liên quan, các chứng từ thực hiện để báo cáo giải trình Kiểm toán Nhà nước, chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung báo cáo giải trình và dự thảo văn bản giải trình của UBND tỉnh.

Sau khi UBND tỉnh có Báo cáo giải trình gửi Kiểm toán Nhà nước, Ban Quản lý các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh có trách nhiệm liên hệ trực tiếp làm việc, cung cấp bổ sung đầy đủ các hồ sơ có liên quan cho Kiểm toán Nhà nước, đồng thời theo dõi ý kiến của Kiểm toán Nhà nước về khối lượng quyết toán các hạng mục hố thế, cọc định vị, mặt bằng công trường bờ Bắc của dự án cầu Cửa Đại. Ban Quản lý các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, lập báo cáo quyết toán theo các Biểu mẫu quy định gửi Sở Tài chính thẩm tra quyết toán điều chỉnh bổ sung các chi phí nêu trên theo quy định.

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load