Thứ năm 25/04/2024 19:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Bình: Giám đốc Sở Xây dựng xin nghỉ hưu trước tuổi vì lý do sức khỏe

20:09 | 09/02/2023

(Xây dựng) - Ông Lê Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình vừa có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi theo nguyện vọng cá nhân, gửi đến Ban Thường vụ Tỉnh ủy xin chấp thuận.

Quảng Bình: Giám đốc Sở Xây dựng xin nghỉ hưu trước tuổi vì lý do sức khỏe
Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình.

Thông tin với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình Lê Anh Tuấn cho biết, thời gian trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ông đã gửi đơn lên Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Quảng Bình xin nghỉ hưu trước tuổi vì lý do sức khỏe.

Đến ngày 08/2/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình qua xem xét, đã họp và chấp thuận đơn xin nghỉ hưu trước tuổi của ông Lê Anh Tuấn theo nguyện vọng cá nhân:

“Tôi xin nghỉ việc trước tuổi vì lý do sức khỏe, bởi hơn một năm nay, tôi thường xuyên mất trí nhớ, khó tập trung khi làm việc do hậu quả Covid-19. Cùng đó, tôi cũng đang điều trị bệnh đại tràng trong thời gian dài. Việc này, tôi đã suy nghĩ kỹ, mới tiến tới nộp đơn xin nghỉ hưu trước tuổi đến Tỉnh ủy, các Ban Đảng và UBND tỉnh Quảng Bình. Mốc thời gian tôi xin được nghỉ việc và bàn giao công tác nhân sự là trước tháng 3/2023.

Ngày 9/02/2023, tại cuộc họp cơ quan Sở Xây dựng, tôi đã thông báo và phổ biến với toàn thể cán bộ, nhân viên của đơn vị, về nội dung trên để cán bộ, nhân viên được biết và tập trung hơn trong công việc, tránh bàn luận, xáo trộn”.

Trong thời gian chờ thông báo chính thức bằng văn bản từ các cấp có thẩm quyền, ông Lê Anh Tuấn vẫn tiếp tục làm Giám đốc Sở Xây dựng Quảng Bình cho đến khi có Quyết định của Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Được biết, ông Lê Anh Tuấn, sinh năm 1964, nguyên quán tỉnh Hà Tĩnh, là kỹ sư chuyên ngành thủy lợi, giữ chức Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình từ năm 2015, đến nay là hơn 1 nhiệm kỳ. Theo tuổi ông Lê Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình vẫn còn 3 năm công tác.

Trước đó, ông Lê Anh Tuấn từng công tác ở nhiều vị trí tại Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn và giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình.

Nhất Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load