Thứ tư 15/05/2024 01:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

PVEP: 15 năm vượt qua thử thách và phát triển bền vững

22:52 | 28/04/2022

(Xây dựng) - Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) là đơn vị có bề dày truyền thống, giữ vai trò là đơn vị tiên phong và chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong lĩnh vực hoạt động cốt lõi là tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí. Với bề dầy 34 năm hình thành và 15 năm hoạt động dưới mô hình hợp nhất như hiện nay, PVEP đã từng bước khẳng định vị thế và trở thành công ty dầu khí quốc tế uy tín hiện đang điều hành hơn 35 dự án dầu khí, trong đó 29 dự án trong nước và 6 dự án nước ngoài.

pvep 15 nam vuot qua thu thach va phat trien ben vung
Cụm mỏ Đại Hùng – PVEP.

15 năm với nhiều biến động

Khởi điểm từ các đơn vị tiền thân là Petrovietnam II (5/1988) và Petrovietnam I (11/1988), sau nhiều lần được đổi tên và tái cơ cấu lại cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển, ngày 04/5/2007, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã được thành lập trên cơ sở hợp nhất hai đơn vị quan trọng của ngành là Công ty Đầu tư – Phát triển Dầu khí (PIDC) tại Hà Nội và Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quyết định chiến lược của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhằm tập trung nguồn lực trong lĩnh vực hoạt động cốt lõi ở khâu thượng nguồn để nâng cao tính chủ động và năng lực cạnh tranh, với mục tiêu đưa PVEP trở thành Công ty Dầu khí quốc tế có khả năng điều hành hoạt động thăm dò khai thác ở cả trong và ngoài nước.

Trải qua 15 năm với bao thăng trầm, sự phát triển của Tổng Công ty gắn liền với những bối cảnh lịch sử khác nhau. Từ những năm đầu thành lập với số lao động hơn 930 người phân bổ rộng tại 27 dự án dầu khí trong và ngoài nước, PVEP đã tập trung hoàn chỉnh cơ cấu tổ chức nhằm bảo đảm triển khai tốt nhất mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Chuyển đổi mô hình trong điều kiện ngành Công nghiệp dầu khí thế giới đang ở giai đoạn phát triển tích cực, tuy rằng cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008-2009 sau đó ít nhiều có tác động tới nhiều hoạt động của Tổng Công ty, song giá dầu thô trung bình vẫn duy trì ở mức tương đối cao 70-80 USD/thùng đã giúp PVEP vẫn đảm bảo hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu kế hoạch về doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách nhà nước giai đoạn 5 năm đầu hoạt động. Mọi dự án đều bước đầu đem lại nhiều kết quả tích cực và quy mô hoạt động của PVEP dần được mở rộng với các danh mục đầu tư hợp lý, cải cách hành chính được đẩy mạnh và các chính sach nhân sự, tái cấu trúc bộ máy dần phù hợp hơn.

Giai đoạn 2011-2013 giá dầu ở mức đỉnh (trung bình 115 USD/thùng, có thời điểm lên đến 120 USD/thùng) mang lại nguồn lợi nhuận cao cho các công ty dầu khí. PVEP đã tận dụng thời cơ tăng tốc phát triển và năng lực canh tranh nhờ đó được nâng lên tầm cao mới. Cho đên cuối năm 2014 khi tình trạng dư cung dầu thô, kéo dài khiến giá dầu thế giới bắt đầu xu hướng giảm ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của các đơn vị dầu khí. Hiệu quả hoạt động các dự án khi đó của PVEP bị suy giảm, song với tinh thần trách nhiệm và nỗ lực của các cấp lãnh đạo và tập thể người lao động, PVEP đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch của mỗi năm và trong cả giai đoạn 2011 – 2015 ở mức tối đa.

Riêng năm 2015, trong bối cảnh giá dầu giảm thấp, PVEP đã thực hiện quyết liệt chương trình hành động và kế hoạch ứng phó trên tất các các mặt hoạt động nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của giá dầu thấp và rủi ro tỷ giá. Nhưng nhìn chung, với giá dầu trung bình vẫn trong ngưỡng “có lãi”, cùng sản lượng khai thác đảm bảo ở mức độ tốt, kết quả sản xuất kinh doanh của PVEP trong giai đoạn này vẫn là rất khả quan với tỷ suất lợi nhuận trung bình đạt 22%.

Với những đóng góp quan trong cho nền kinh tế của đất nước, cũng như góp phần đảm bảo an ninh năng lượng và an toàn biển đảo tổ quốc, năm 2014, PVEP vinh dự được đón nhận danh hiệu “Anh hùng Lao động” do Đảng và Nhà nước trao tặng.

Bước sang giai đoạn 2016 - 2020 là giai đoạn nhiều khó khăn, thử thách nhất đối với ngành Dầu khí. Dưới tác động kép của sự suy giảm giá dầu và sự bùng phát của đại dịch Covid-19 trên phạm vi toàn cầu đã tác động tiêu cực đến chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu và làm giảm tốc độ tăng trưởng kinh tế, thương mại thế giới. Nhu cầu dầu mỏ suy giảm nghiêm trọng, hoạt động đầu tư ra nước ngoài chịu rủi ro lớn khiến mọi hoạt động thăm dò - khai thác dầu khí trên biển và thềm lục địa cũng bị cản trở. Tổn thất là vô cùng nặng nề. Vì vậy, năm 2020 được coi là năm khó khăn nhất trong lịch sử phát triển của ngành Đâu khí Việt Nam.

Tuy nhiên, với ý thức đầy đủ về trách nhiệm của mình đối với đất nước, ngay từ đầu bối cảnh khó khăn thách thức như vậy, PVEP đã chủ động điều chỉnh trong mọi kế hoạch hành động với những giải pháp về dừng, giãn đầu tư để đảm bảo an toàn, thận trọng về tài chính. PVEP đã có những bước thay đổi căn bản, đặc biệt thay đổi trong tư duy quản lý, chỉ đạo, gắn với việc tự đánh giá, tự kiểm điểm các yếu tố chủ quan đã dẫn đến các tồn tại, thiếu sót trong thời gian qua. Nhìn nhận thẳng thắn, khách quan để rút ra bài học, từ đó chuyển thành kế hoạch hành động cụ thể. Quán triệt và quyết tâm cải cách toàn diện, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty đã luôn đảm bảo liên tục, an toàn và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao ngay cả tại những thời điểm khó khăn nhất trước những thử thách rất lớn về tài chính và thu xếp vốn.

Tinh thần đoàn kết, đồng lòng chính là nền tảng phát triển bền vững

pvep 15 nam vuot qua thu thach va phat trien ben vung
PVEP hoàn thành sản lượng khai thác năm 2021 về đích sớm 29 ngày.

Trong mọi hoàn cảnh, sức mạnh từ sự đoàn kết tập thể là nguồn lực nội sinh và là động lực đột phá để PVEP thực hiện thành công mọi mục tiêu nhiệm vụ phát triển. Đây chính là một trong những nét văn hóa truyền thống đặc trưng của người dầu khí PVEP được tiếp nối xuyên suốt qua nhiều thế hệ.

Hai năm 2020-2021 vừa qua là minh chứng rõ nét cho tinh thần vốn có: “Đồng lòng vượt khó, đồng thuận tầm nhìn, đồng hành đích đến” của tập thể PVEP. Trong điều kiện rất thách thức khi vừa phải ứng phó với dịch bệnh vừa phải ứng phó với suy giảm giá dầu thô chưa từng có trong lịch sử giao dịch dầu khí, với giá dầu xuống thấp kỷ lục trong gần 20 năm trở lại đây; việc duy trì ổn định các lĩnh vực chuyên môn và hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện hạn chế đi lại, có những thời điểm giãn cách xã hội hoàn toàn và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch gặp vô vàn khó khăn. Song, bênh cạnh sự nỗ lực chèo lái của toàn thể lãnh đạo Tổng Công ty bằng những giải pháp quyết liệt trong hành động, tập thể cán bộ công nhân viên hơn bao giờ hết đã sát cánh cùng Ban lãnh đạo, đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm và chung sức chung lòng, cùng nhau khắc phục và vượt qua những khó khăn, giúp Tổng Công ty cơ bản kiểm soát tốt nguy cơ dịch bệnh covid-19 và tận dụng những tín hiệu tích cực của thị trường để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ cơ bản, về đích an toàn, sản lượng khai thác đạt và vượt kế hoạch (trong năm 2021, khai thác dầu thô của PVEP về đích sớm 29 ngày, tổng sản lượng khai thác dầu khí về đích sớm 15 ngày) góp phần cùng Tập đoàn PVN hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm.

Chủ động đổi mới, sáng tao để đảm nhận sứ mệnh cao cả với Tổ quốc

Việc PVEP luôn chú trọng đẩy mạnh trong việc tự điều hành, tự tìm kiếm, thăm dò, tự triển khai phát triển mỏ để trưởng thành, lớn mạnh và tham gia vào ngày càng nhiều các dự án dầu khí quốc tế đã tạo ra sức bật, khẳng định PVEP hoàn toàn đủ tự tin bước vào thị trường thăm dò, khai thác dầu khí trên toàn thế giới với năng lực và uy tín ngày càng được nâng cao. Hơn nữa, bằng việc hợp tác với các đơn vị thành viên khác của Tập đoàn triển khai các dịch vụ liên quan đến các dự án, PVEP đã đóng vai trò rất lớn hỗ trợ các đơn vị trong ngành cùng vươn ra thị trường dầu khí quốc tế.

pvep 15 nam vuot qua thu thach va phat trien ben vung
Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt kiểm tra tình hình sản xuất của dự án dầu khí.

Với trọng trách cao cả của mình, PVEP không chỉ là một đơn vị sản xuất kinh doanh đơn thuần mà còn là doanh nghiệp dẫn đầu cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong công tác bảo vệ chủ quyền và quyền chủ quyền đối với các vùng biển quốc gia của Việt Nam từ lãnh hải, vùng tiếp giáp lãnh hải đến vùng đặc quyền kinh tế. Mỗi hợp đồng tìm kiếm thăm dò dầu khí mới ký như đặt một dấu mốc mới lên các vùng biển Việt Nam, góp phần khẳng định chủ quyền, quyền chủ quyền của quốc gia trên biển. Các dự án dầu khí của PVEP trên biển đã có những đóng góp quan trọng trong hoạt động sát cánh với ngư dân trên biển Đông với những trợ giúp kịp thời: Cứu sống nhiều ngư dân bị chìm tàu, bị tai nạn lao động, bị bệnh nghiêm trọng trên biển nhờ hệ thống ứng cứu khẩn cấp tại các giàn khai thác dầu khí và sự hiệp đồng hiệu quả với các lực lượng chức năng trên biển.

Trong quá trình triển khai các hoạt động thăm dò và khai thác dầu khí tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài, PVEP luôn xác định các hoạt động này là hết sức nhạy cảm đối với môi trường, kể cả trên đất liền cũng như ngoài khơi. Tất cả các chương trình công tác của PVEP (bao gồm: thu nổ địa chấn, khảo sát địa chất công trình, khoan các giếng khoan thăm dò - thẩm lượng - khai thác, phát triển mỏ và vận chuyển mua bán dầu khí… cho đến các hoạt động tại văn phòng) đều tuân thủ các quy định, quy chế của Chính phủ, các Bộ ngành trung ương và các địa phương nơi hoạt động và gắn liền với kế hoạch đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường cho hiện tại cũng như lâu dài. Do vậy, trong những năm qua, PVEP không để xảy ra sự cố môi trường nào; công tác bảo vệ môi trường luôn được Tập đoàn Dầu khí và các cơ quan quản lý Nhà nước đánh giá cao, thể hiện qua các bằng khen hàng năm của Tập đoàn, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương trao tặng cho PVEP về đảm bảo công tác ATSKMT.

Tiếp tục đảm nhận sứ mệnh đơn vị tiên phong và chủ lực trong tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí, PVEP không ngừng nỗ lực đổi mới và đột phá mọi mặt, trong đó khoa học - công nghệ là một trong những giải pháp quan trọng trong chiến lược phát triển để nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường dầu khí khu vực và thế giới. Đón đầu xu thế và tiếp cận, áp dụng cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, PVEP đã thực hiện tốt hiện đại hóa, chuyển đổi, các hệ thống thường sang hệ thống kỹ thuật số, số hóa các tài liệu dạng giấy sang nhiều dạng tập tin khác nhau như: pdf, jpg, bmp, tif và các thông tin trong các hệ quản trị cơ sở dữ liệu… Các nguồn dữ liệu đều được nhập và quản lý thông qua các hệ thống phần mềm của Tổng Công ty. PVEP cũng đã thành lập Quỹ phát triển khoa học và công nghệ và triển khai nhiều đề tài nghiên cứu khoa học – công nghệ phục vụ thiết thực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh; thành lập Chi nhánh Trung tâm Kỹ thuật là đơn vị thực hiện công tác nghiên cứu, áp dụng khoa học – công nghệ chuyên sâu, đồng thời là đầu mối cung cấp các dịch vụ khoa học – công nghệ cho các nhà thầu, đơn vị thành viên.

pvep 15 nam vuot qua thu thach va phat trien ben vung
Bình minh trên công trình dầu khí PVEP.

Hoạt động sáng kiến, sáng chế của PVEP được khuyến khích và tạo điều kiện tối đa cho cán bộ công nhân viên tại Tổng Công ty và các đơn vị/dự án (bao gồm các JOC, PSC, POC…) để phát huy tinh thần lao động sáng tạo, đưa công tác sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất trở thành phong trào mũi nhọn, mang lại hiệu quả thiết thực và đạt kết quả cao, góp phần quan trọng trong việc hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh của PVEP/PVN.

Nhiều năm liền PVEP được nhận Bằng khen của Bộ/ngành và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dành cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến.

Vững bước tương lai

Trên cơ sở nhìn nhận thẳng thắn các tồn tại, hạn chế và bài học kinh nghiệm của giai đoạn trước, PVEP đã xây dựng Kế hoạch 5 năm 2021-2025 và Chiến lược đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 với quan điểm xây dựng PVEP phát triển đồng bộ chuỗi hoạt động tìm kiếm - thăm dò - phát triển, vận hành khai thác dầu khí, thu dọn mỏ. Trong đó mục tiêu kế hoạch giai đoạn 5 năm 2021-2025 là duy trì hoạt động ổn định và hiệu quả với nguồn lực hiện có, tạo lại nền tảng cơ bản, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Các thế hệ đi trước đã từng bước dày công xây dựng Tổng Công ty trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công. Các thế hệ tiếp nối, bao gồm đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý, điều hành các cấp, cán bộ chuyên môn, chuyên gia đã và sẽ ngày càng trưởng thành hơn nữa cả về chất và lượng; chuyên nghiệp và kinh nghiệm hơn trong môi trường làm việc quốc tế và đảm đương mọi vị trí then chốt, quan trọng trong hệ thống quản trị, quản lý và vận hành các dự án thăm dò khai thác dầu khí. Nhờ đó, PVEP tự tin trong tương lai sẽ tiếp tục đảm bảo hoạt đông thăm dò khai thác dầu khí an toàn, hiệu quả; nâng cao năng lực tài chính, khoa học công nghệ; tiếp tục góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia cũng như mang lại lợi ích nhiều hơn nữa cho cộng đồng và các bên liên quan.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
  • Triển lãm VILOG 2024: Logistics xanh - nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) – Chiều ngày 14/5, tại Hà Nội đã diễn ra buổi giới thiệu Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 2 (VILOG 2024) sẽ được tổ chức từ ngày 1-3/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ để "Logistics xanh - Nền tảng phát triển bền vững".

  • Đồng Nai: Công khai hơn 100 doanh nghiệp nợ thuế

    (Xây dựng) – Cục Thuế tỉnh Đồng Nai thực hiện công khai thông tin đối với 101 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm 30/4/2024 với số tiền thuế nợ là gần 695 tỷ đồng.

  • Cổ phiếu SRF bị đưa vào diện kiểm soát

    (Xây dựng) – Cổ phiếu SRF của CTCP SEAREFICO chính thức bị chuyển từ diện cảnh báo sang diện kiểm soát do Công ty chậm nộp báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 30 ngày

  • Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

    (Xây dựng) - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

  • “Rần rần” khoe đặt cọc VinFast VF 3 ngay ngày đầu tiên mở bán

    (Xây dựng) - Chỉ ít phút sau khi VinFast VF 3 chính thức mở cọc sớm, những hình ảnh chụp màn hình đơn hàng đặt cọc VF 3 thành công đã tràn ngập trên mạng xã hội. Rất nhiều khách hàng hào hứng chờ tới lúc được biết số thứ tự chiếc xe “độc bản” của mình.

  • Lợi đủ đường khi đặt cọc VF 3 sớm từ 13/5

    (Xây dựng) - Càng gần giờ mở cọc VinFast VF 3 (6 giờ sáng 13/5), mẫu minicar nhà VinFast càng nhận được lượng quan tâm lớn của cộng đồng người tiêu dùng. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc sớm trong 3 ngày từ 13/5 đến 15/5 sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm
  • Hà Tĩnh: Tân Cơ Group đề nghị đầu tư cảng chuyên dụng và kho trung chuyển LNG

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Tân Cơ (Tân Cơ Group) vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Hà Tĩnh đề nghị được chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng chuyên dụng và kho trung chuyển LNG tại khu vực vịnh Sơn Dương.

    14:39 | 12/05/2024
  • Đồng Tháp: Xuất khẩu container củ sen đầu tiên sang Nhật Bản

    (Xây dựng) – Sau 02 năm đàm phán, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt (Đồng Tháp) vừa tiến hành xuất khẩu một container 40 feet hàng củ sen đông lạnh IQF đầu tiên từ cảng Cát Lái Thành phố Hồ Chí Minh đến cảng Tokyo. Đây là container củ sen đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản với giá trị đơn hàng lần này khoảng 980 triệu đồng. Dự kiến trong năm 2024, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt xuất khẩu cho đối tác Nhật Bản khoảng 08 container sen với giá trị đơn hàng năm 2024 gần 7 tỷ đồng.

    14:19 | 12/05/2024
  • Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển “nhà hàng hiệu”

    (Xây dựng) - Ngày 7/5/2024 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng cuối.

    10:00 | 12/05/2024
  • Cạnh tranh, bỏ thầu, phá giá sẽ có thể dồn các doanh nghiệp xây dựng đến bờ vực phá sản

    (Xây dựng) - Ngày 11/5, Hiệp hội các nhà thầu Xây dựng Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu “Cà phê nhà thầu xây dựng” nhằm tạo sự phong phú hơn trong sinh hoạt của Hiệp hội và cùng các thành viên chia sẻ về những vấn đề thiết thực trong hoạt động đầu tư xây dựng mà các bên đều quan tâm.

    22:51 | 11/05/2024
  • Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

    (Xây dựng) - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến 11/5/2024 trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (Thành phố Hồ Chí Minh).

    21:41 | 11/05/2024
  • Điểm danh những đặc quyền “khủng” Vinhomes Elite Club dành cho khách hàng

    (Xây dựng) - “Cơn mưa” ưu đãi đi kèm quyền lợi “khủng” mà Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới khiến cư dân, khách hàng và giới đầu tư thêm khao khát sở hữu các bất động sản “họ Vin”.

    21:17 | 11/05/2024
  • FiinRatings xếp hạng tín nhiệm Văn Phú – Invest ở nhóm 5 với thang điểm BB+

    (Xây dựng) – FiinRatings cập nhật về xếp hạng tín nhiệm các tổ chức phát hành trái phiếu đối với Văn Phú – Invest thuộc nhóm 5 – nhóm có khả năng đáp ứng các nghĩa vụ tài chính “vừa phải”.

    20:56 | 11/05/2024
  • Hệ nhôm REVO: Kiến tạo cho sứ mệnh nâng cao giá trị nhôm

    (Xây dựng) - Khám phá sức mạnh của Hệ nhôm REVO, sản phẩm mới ra mắt vào ngày 10/5 của Công ty Nhôm An Lập Phát (ALP). REVO không chỉ là minh chứng cho sự tiến bộ của ngành công nghiệp nhôm tại Việt Nam, mà còn dẫn đầu xu hướng vật liệu xây dựng hiện đại với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và đổi mới trong thiết kế.

    14:25 | 11/05/2024
  • VICEM: Thi đua lao động sản xuất an toàn, đồng tâm vượt khó

    (Xây dựng) - Với mục tiêu đẩy mạnh nâng cao nhận thức và tuân thủ pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động cho người lao động, sáng 10/5, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.

    21:45 | 10/05/2024
  • BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

    (Xây dựng) - Đến từ Pháp, Brandt - thương hiệu thiết bị nhà bếp lừng danh hơn 100 năm hứa hẹn mang đến cuộc sống mới đích thực cho các gia đình Việt Nam. Với nền tảng được thừa hưởng từ công nghệ và thiết kế đẳng cấp của De Dietrich – thương hiệu Hoàng Gia Pháp, các sản phẩm Brandt sẽ biến không gian bếp nhà bạn trở thành một "thiên đường" ẩm thực Châu Âu đích thực.

    14:53 | 10/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load