Thứ hai 28/10/2024 17:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

PV GAS tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tỉnh Cà Mau

15:40 | 28/10/2024

(Xây dựng) - Ngày 23/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau đã tổ chức lễ tiếp nhận nguồn hỗ trợ 1 tỷ đồng của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) để xây dựng Nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Cà Mau có đồng chí Nguyễn Đức Hiển, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Lê Thanh Triều, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Về phía PV GAS, có đồng chí Phạm Văn Phong, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các đồng chí Phó Tổng Giám đốc: Nguyễn Công Luận, Trần Nhật Huy, Nguyễn Phúc Tuệ; các đồng chí lãnh đạo Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) và các ban, đơn vị liên quan.

PV GAS tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tỉnh Cà Mau
Ban Lãnh đạo PV GAS trao tài trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết tại Cà Mau.

Hưởng ứng phát động của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về phong trào thi đua “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” và phong trào "Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ban Lãnh PV GAS đã trân trọng trao hỗ trợ số tiền 1 tỷ đồng cho tỉnh Cà Mau để xây dựng 20 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh.

Với gói kinh phí hỗ trợ lần này, PV GAS mong muốn hỗ trợ “an cư lạc nghiệp” cho những hộ nghèo ở địa phương, mong đây là động lực để bà con vượt qua khó khăn trước mắt, sớm vươn lên ổn định cuộc sống. Trong thời gian tới, thông qua kênh kết nối với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau, PV GAS/PV GAS CA MAU sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh xóa nhà tạm, dột nát cho bà con trên địa bàn.

Đây là một trong những nội dung trong chương trình an sinh xã hội đặc biệt mà PV GAS/ PV GAS CA MAU thực hiện liên tục, phong phú và đạt hiệu quả phát triển cộng đồng tại Cà Mau nhiều năm qua. Đơn cử chỉ trong thời gian từ 2022 đến nay, đơn vị đã tập trung vào nhiều mục tiêu tài trợ chính.

Trong đó, PV GAS/ PV GAS CA MAU hỗ trợ tỉnh hơn 2 tỷ đồng cho các chương trình giáo dục như triển khai văn hóa đọc trong hệ thống trường học, tài trợ nhiều nội dung cho các trường đặc biệt là vùng sâu xa (học bổng, tủ sách, đồ dùng dạy học, cải tạo cơ sở vật chất, hướng nghiệp cho học sinh…) và Trường Mầm non Dầu khí.

PV GAS tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tỉnh Cà Mau
Các chương trình an sinh xã hội phong phú và hiệu quả của PV GAS có tác dụng xã hội mạnh mẽ tại Cà Mau.

Về chương trình y tế, PV GAS/ PV GAS CA MAU hỗ trợ 300 triệu đồng để phối hợp với các bệnh viện tổ chức khám, chữa bệnh cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Đơn vị cũng tham gia tài trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai dịch bệnh 500 triệu đồng; tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương gần 600 triệu đồng. Người lao động PV GAS tại Cà Mau cũng tham gia ủng hộ địa phương trong hầu hết các phong trào xã hội nhân ái; tổ chức các chương trình trồng cây, bảo vệ môi trường...

Toàn bộ chương trình ủng hộ của PV GAS/ PV GAS CA MAU cùng toàn ngành Dầu khí đã tạo nên sự gắn bó bền chặt, đồng cam cộng khổ với chính quyền và nhân dân Cà Mau và miền Tây, hỗ trợ phát triển cuộc sống người dân, tham gia tích cực vào chiến lược phối hợp đảm bảo an ninh an toàn công trình khí cũng như cuộc sống của bà con trên địa bàn tỉnh và trên biển.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận, thay mặt lãnh đạo tỉnh Cà Mau, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hiển đánh giá cao sự hỗ trợ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh của Tổng công ty Khí Việt Nam. Đồng chí mong muốn PV GAS/ PV GAS CA MAU tiếp tục thắt chặt mối quan hệ gắn bó với địa phương, đồng hành với các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh, nhất là chương trình “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” và phong trào "Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” đang triển khai trên địa bàn.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Chiến lược marketing sáng tạo của VinFast được vinh danh tại giải thưởng quốc tế

    (Xây dựng) - Bộ đôi giải Vàng ở hai hạng mục “Chiến dịch tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng/người nổi tiếng” và “Chiến dịch thương mại điện tử tích hợp kiểu mới” dành cho chiến dịch mở bán VinFast VF 3 là minh chứng cho sự đột phá trong chiến lược kinh doanh của thương hiệu Việt.

    15:27 | 28/10/2024
  • TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

    (Xây dựng) - TH true JUICE milk MISTORI với hương vị thơm ngậy của sữa tươi hòa quyện cùng nước ép trái cây tự nhiên mang đến cho trẻ thức uống thơm ngon, thanh mát và cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

    15:20 | 28/10/2024
  • K+ thay đổi ngoạn mục với chiến dịch K+ Mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả Việt

    (Xây dựng) - Truyền hình K+ chính thức khởi động Chiến dịch K+ Mới (The New K+) tại Việt Nam. Theo đó, K+ sử dụng logo mới phiên bản Đen - Trắng - Đỏ và lần đầu tiên giới thiệu gói K+ Giải trí mới với đa dạng nội dung phim ảnh đỉnh cao. Đặc biệt, K+ cũng chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ có kèm quảng cáo trên ứng dụng K+.

    15:15 | 28/10/2024
  • Petrovietnam vươn lên mạnh mẽ nhờ “quản trị biến động”

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, diễn biến nhanh và phức tạp, từ dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế, đến các bất ổn địa chính trị… việc chủ động “quản trị biến động” đã giúp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không những trụ vững, vượt qua khó khăn mà còn tận dụng tốt các cơ hội mới xuất hiện để đạt được hiệu quả cao nhất, liên tiếp lập nhiều kỷ lục trong sản xuất, kinh doanh (SXKD), tiếp tục có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế.

    14:59 | 28/10/2024
  • Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn: Tiêu điểm thu hút sinh viên tại UEB Job Fair 2024

    (Xây dựng) - Ngày 26/10 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội diễn ra Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2024. Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm trực tuyến tại Việt Nam tiên phong tích hợp hơn 20 loại AI thông minh là nhà tài trợ chính thức của sự kiện, mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên.

    14:24 | 28/10/2024
  • Vì sao nên lựa chọn dịch vụ gia công tiện CNC tại cơ khí KCC?

    (Xây dựng) - Nhu cầu gia công tiện CNC của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao nên ngày càng có nhiều xưởng gia công cơ khí ra đời. Một trong những đơn vị chuyên gia công tiện CNC uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn đó là Cơ khí KCC. Vậy vì sao nên lựa chọn dịch vụ gia công tiện CNC tại Cơ khí KCC?

    12:21 | 28/10/2024
  • Viettel Post và Vietnam Airlines hợp tác mở rộng năng lực vận tải hàng không Việt Nam – châu Âu

    (Xây dựng) – Hợp tác giữa Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ mở rộng năng lực vận tải hàng không giữa Việt Nam và châu Âu, với kế hoạch cung cấp khoảng 2.000 chuyến bay mỗi năm.

    10:29 | 28/10/2024
  • Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi Omoda & Jaecoo Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 21/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi Omoda & Jaecoo Việt Nam.

    10:23 | 28/10/2024
  • Cơ hội vàng sở hữu xe Kia tiết kiệm lên đến 170 triệu đồng

    (Xây dựng) - Từ ngày 18/10/2024, khách hàng mua xe Kia được hưởng ưu đãi kép tùy theo dòng xe và phiên bản gồm ưu đãi giá đặc biệt lên đến 100 triệu đồng, quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất từ Thaco Auto cùng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, để khách hàng sở hữu xe Kia với chi phí tiết kiệm hơn cả trăm triệu đồng.

    10:19 | 28/10/2024
  • Xây dựng chiến lược phù hợp với từng mô hình kinh doanh của đại lý

    (Xây dựng) - Đây là một trong những nội dung quan trọng được công ty Nhôm An Lập Phát chia sẻ tại sự kiện Hội nghị khách hàng 2024 diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 25/10 vừa qua.

    08:00 | 28/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load