Thứ sáu 26/04/2024 20:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

P.S. Mitsubishi và Xuân Mai Corp ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện”

08:13 | 25/03/2021

(Xây dựng) - Ngày 24/3, đã diễn ra Lễ ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện” giữa hai Công ty xây dựng hàng đầu của khu vực là P.S. Mitsubishi Construction Corporation (P.S Mitsubishi) và Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp). Sự kiện ký kết có ý nghĩa quan trọng, mở ra giai đoạn phát triển mới cho cả hai bên. Với mục tiêu tiếp cận thị trường Đông Nam Á, từng bước phát triển thành doanh nghiệp toàn cầu.

ps mitsubishi va xuan mai corp ky ket thoa thuan lien minh chien luoc kinh doanh toan dien
Xuân Mai Corp ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện” với Công ty P.S. Mitsubishi Nhật Bản.

Lễ ký kết được tổ chức với hình thức trực tuyến trong bối cảnh Covid-19, có sự tham gia của ban lãnh đạo cấp cao từ hai bên Công ty. Đại diện P.S. Mitsubishi tại Trụ sở chính của Công ty (Tokyo) là ông Takuya Mori – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành và ông Osamu Kuramoto - Giám đốc điều hành kiêm Phó Chủ tịch. Đại diện bên phía Xuân Mai Corp tại trụ sở chính của Công ty (Hà Nội) là ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Đức Cử - Phó Chủ tịch HĐQT.

ps mitsubishi va xuan mai corp ky ket thoa thuan lien minh chien luoc kinh doanh toan dien
Lễ ký kết được thực hiện qua hình thức trực tuyến giữa hai điểm cầu Tokyo và Hà Nội trong bối cảnh Covid-19.

Sự kiện ký kết “Thỏa thuận liên minh chiến lược kinh doanh toàn diện” hướng tới tăng cường mối quan hệ song phương, tăng cường hợp tác, đối thoại, trao đổi thông tin, bền vững và tin tưởng. P.S. Mitsubishi và Xuân Mai Corp cam kết phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn, nguồn lực sẵn có, thế mạnh về công nghệ, nhân lực, khách hàng… nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, thực hiện mục tiêu phát triển chung của đôi bên.

Tại sự kiện, Ông Takuya Mori – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành P.S. Mitsubishi chia sẻ: “Công ty chúng tôi đã xác định sẽ chủ động mở rộng và xâm nhập vào thị trường quốc tế với tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp toàn cầu. Bằng sự khởi đầu của quan hệ hợp tác với Xuân Mai Corp, tôi thực sự hy vọng chúng ta có thể đặt mục tiêu cho sự phát triển chung bằng cách sử dụng những năng lực và kiến thức chuyên môn phong phú của cả hai bên trong lĩnh vực xây dựng dân dụng cũng như thiết kế”

Ông Takuya Mori còn cho biết, trong quá trình lựa chọn đối tác chiến lược tại Việt Nam, ông đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi Xuân Mai Corp không chỉ ở năng lực của doanh nghiệp mà còn bởi sự nhiệt huyết, chân thành, thái độ tích cực trong hoạt động kinh doanh của mình. P.S. Mitsubishi hi vọng việc hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp sẽ mang lại nhiều hơn nữa lợi ích cho đối tác, khách hàng và xã hội.

ps mitsubishi va xuan mai corp ky ket thoa thuan lien minh chien luoc kinh doanh toan dien
Ông Takuya Mori – Chủ tịch P.S. Mitsubishi (bên trái) và ông Bùi Khắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Xuân Mai Corp (bên phải) “bắt tay online”.

Cũng tại sự kiện, Ông Bùi Khắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Xuân Mai Corp chia sẻ: “Với mong muốn không chỉ phát triển tại thị trường Việt Nam mà còn vươn ra các nước trong khu vực Đông Nam Á, chúng tôi đã và đang tập trung nguồn lực để phát triển hệ thống; hoàn thiện mô hình tổ chức, hoạt động. Nguồn lực về khoa học và công nghệ được đặc biệt chú trọng đối với sự phát triển của Công ty.

Việc hợp tác chiến lược với Công ty P.S. Mitsubishi Construction Corporation – Nhật Bản, một Công ty tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực tại Nhật Bản, có lịch sử hình thành và phát triển đã 70 năm là một trong những hoạt động mà chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp Xuân Mai thực hiện mục tiêu phát triển của mình”.

ps mitsubishi va xuan mai corp ky ket thoa thuan lien minh chien luoc kinh doanh toan dien
Ban lãnh đạo Xuân Mai Corp và đại diện P.S. Mitsubishi tại Việt Nam.

P.S. Mitsubishi và Xuân Mai Corp đều là những Công ty xây dựng hàng đầu tại Nhật Bản và Việt Nam, sở hữu nhiều nét tương đồng từ bối cảnh hình thành, lịch sử phát lâu dài, triết lý kinh doanh vì lợi ích xã hội, coi công nghệ yếu tố nòng cốt của sự phát triển… P.S. Mitsubishi và Xuân Mai Corp là hai đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ bê tông tiền chế (Precast Concrete) tại quốc gia của mình, đây là công nghệ xây dựng tiên tiến và phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Những cơ sở trên trên sẽ mang đến một mối quan hệ hợp tác bền chặt, phát triển trong tương lai cho đôi bên.

Xuân Mai Corp được thành lập ngày 29/11/1983. Với gần 40 năm xây dựng và phát triển, Xuân Mai Corp bắt đầu từ một Nhà máy sản xuất bê tông tấm lớn, vươn lên trở thành một Công ty đầu tư bất động sản uy tín và là Tổng thầu EPC hàng đầu trên thị trường. Chiến lược của Công ty tập trung vào hai lĩnh vực chính là đầu tư phát triển các dự án bất động sản và Tổng thầu EPC, xây dựng theo công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế. Đến nay Xuân Mai Corp đã xây dựng một hệ thống bao gồm Công ty mẹ và 8 Công ty thành viên khép kín chuỗi giá trị từ thiết kế, sản xuất, vận chuyển, lắp dựng, cơ điện, hoàn thiện đến phân phối và quản lý vận hành.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

    (Xây dựng) - Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều 25/4, Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (gọi tắt là Hòa Bình; HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92%.

    12:52 | 26/04/2024
  • Đại hội đồng cổ đông Vinamilk: Sản phẩm, đổi mới, phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, Công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

    12:11 | 26/04/2024
  • Petrovietnam phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Lễ phát động trồng cây phục hồi rừng trên đất ngập nước tại xã Trần Hợi và khánh thành cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh Bình Tây Bắc (thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

    11:48 | 26/04/2024
  • Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

    (Xây dựng) - Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.

    10:25 | 26/04/2024
  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

    22:22 | 25/04/2024
  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

    22:17 | 25/04/2024
  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

    16:53 | 25/04/2024
  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

    16:45 | 25/04/2024
  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

    16:25 | 25/04/2024
  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

    16:10 | 25/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load