Thứ sáu 29/03/2024 08:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phục Hưng Holdings: Thành công bằng nền tảng uy tín doanh nghiệp

19:10 | 26/12/2019

(Xây dựng) - Trong nền kinh tế thị trường đầy cạnh tranh, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings luôn xác định: Xây dựng uy tín và niềm tin của đối tác, khách hàng đối với Phục Hưng Holdings là một trong những nền móng vững chắc nhất nhất để DN tồn tại, phát triển và lớn mạnh.

phuc hung holdings thanh cong bang nen tang uy tin doanh nghiep

Xây dựng uy tín bằng nỗ lực đảm bảo chất lượng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, mục tiêu phát triển của Phục Hưng Holdings là phấn đấu trở thành một trong những nhà thầu chất lượng và là nhà đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam. Là một DN lớn trong ngành Xây dựng, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Phục Hưng Holdings đang ngày càng tạo được tiếng vang trong ngành Xây dựng, từ vai trò một nhà thầu phụ trở thành nhà thầu chính đến tổng thầu xây dựng với hàng trăm dự án mang tầm cỡ quốc gia và khu vực.

Ông Cao Tùng Lâm - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings cho biết: “Chìa khóa quan trọng nhất của DN là niềm tin. Trong quá trình triển khai các dự án, chúng tôi luôn nỗ lực sao cho tất cả các sản phẩm của Phục Hưng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn quy chuẩn của ngành Xây dựng cũng như yêu cầu của chủ đầu tư. Chúng tôi mong muốn sau 5 năm, 10 năm, 15 năm, những văn phòng làm việc, những ngôi nhà để ở đều làm hài lòng khách hàng của mình. Chính khách hàng tự lan truyền nhau đánh giá chất lượng sản phẩm của Phục Hưng rất tốt, vượt trên mong đợi của họ, đó chính là uy tín”.

Với tầm nhìn và sự chỉ đạo sâu sát của HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên, Phục Hưng Holdings vẫn tiếp tục giữ được đà tăng trưởng. Đặc biệt, năm 2019 Phục Hưng đã hoàn thành và bàn giao 7 dự án: Dự án Gold Sea Vũng Tàu; Dự án Sacom Bình Thắng, TP.HCM; Dự án IA20 Hà Nội; Dự án Quận ủy, HĐND, UBND quận Đống Đa; Dự án Mỹ Đình Pearl Hà Nội; Dự án Florence, Mỹ Đình, Hà Nội; Dự án CT1 Gamuda Hoàng Mai, Hà Nội.

Phục Hưng Holdings ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của mình tại các dự án đã thi công và bàn giao, do đó đã được các Chủ đầu tư tin tưởng và tiếp tục lựa chọn đồng hành tại các dự án mới. Năm 2019 Phục Hưng ký kết được 13 hợp đồng có giá trị 5.184,4 tỷ, trong đó có dự án HH2 của Chủ đầu tư Gamuda Land đã tiếp tuc tin tưởng giao cho Phục Hưng là nhà thầu thiết kế và thi công với hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước đến nay là 4.111 tỷ đồng.

Tiếp theo các thành công trong lĩnh vực thi công xây lắp, lĩnh vực đầu tư Phục Hưng đã thực hiện thành công dự án Florence bàn giao nhà đúng tiến độ, triển khai thực hiện dự án thủy điện Đaksor2, hoàn thiện các thủ tục pháp lý cho các dự án “Cải tạo chung cư cũ 59-63 Huỳnh Thúc Kháng”, dự án thủy điện Nậm lúa 2.

Đồng lòng chung sức vì một Phục Hưng lớn mạnh

HĐQT, Ban lãnh đạo Phục Hưng Holdings luôn xác định, nhân sự là yếu tố quyết định thành bại của DN, để có được những kết quả như trên, các cán bộ nhân viên của Phục Hưng không ngừng học tập nâng cao trình độ, ứng dụng công nghệ quản lý vào trong sản xuất: Áp dụng phần mềm smart office, phần mềm base, phần mềm quản trị và phần mềm BIM. Cùng với hàng ngàn giờ đào tạo, tập huấn cho các cán bộ, công nhân để nâng cao trình độ quản lý và tay nghề.

Năm 2019, công tác an toàn tiếp tục được quan tâm và ưu tiên. Tất cả các công trường đều thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn như trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, khám sức khỏe định kỳ, huấn luyện công tác an toàn, PCCC và năm qua đã không để xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Một ngôi nhà chung Phục Hưng luôn đầy ắp nhịp sống sôi động, giàu sức sáng tạo và thấm đượm tình anh em, đồng nghiệp. Phục Hưng luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV và có những quan tâm, hỗ trợ thiết thực cho các gia đình CBNV gặp khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Không chỉ chú trọng chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên, Phục Hưng còn chủ động tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng với số tiền hàng tỷ đồng. Năm 2019, Phục Hưng tham gia tích cực phong trào Cả nước chung tay vì người nghèo và hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trong quận Cầu Giấy. Tham gia chương trình Đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ và tặng quà cho các gia đình chính sách tại Vị Xuyên, Hà Giang. Năm 2019 cũng là năm thứ 4 liên tiếp, Phục Hưng vừa là đơn vị tham gia vừa là nhà tài trợ chính cho chương trình “Chạy vì Trái tim”.

Giang Sơn

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load