Thứ sáu 19/04/2024 15:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Thọ: Tạm dừng hoạt động Đảo Ngọc Xanh vì vụ tai nạn tàu siêu tốc gây thương vong

10:55 | 15/01/2021

(Xây dựng) - Sáng 15/1, theo nguồn tin từ UBND huyện Thanh Thủy được biết, huyện đã tạm đình chỉ hoạt động của Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vì liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương vào ngày 14/1.

phu tho tam dung hoat dong dao ngoc xanh vi vu tai nan tau sieu toc gay thuong vong
Tàu lượn siêu tốc gây 1 người chết, 2 người bị thương.

Trước đó, Báo điện tử Xây dựng đã đưa tin, khoảng 12h30 cùng ngày, tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh thuộc thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy khi một nhóm người đang ngồi chơi trên tàu lượn siêu tốc thì bất ngờ 1 đường ray bị văng ra. Hậu quả của vụ việc khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng, lãnh đạo Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, hỗ trợ các nạn nhân theo đúng quy định và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Hiện các đơn vị đã phong tỏa hiện trường, chờ Bộ Công an về khám nghiệm, đồng thời tạm đình chỉ hoạt động của Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh. Được biết thêm, năm 2014, tại khu du lịch này cũng từng xảy ra vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương nhẹ.

Hiện danh tính của nạn nhân tử vong được xác định là Lê Tràng Anh (SN 2004), 2 nạn nhân bị thương là Ngô Lan Phương và Nguyễn Phi Hùng (SN 2004) đều học Trường THPT Đông Anh, Hà Nội.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Phùng Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load