Thứ tư 24/04/2024 16:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Thủy (Phú Thọ): Tai nạn Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh khiến 1 người chết, 2 người bị thương

22:47 | 14/01/2021

(Xây dựng) – Vào khoảng 12h30 ngày 14/1, khách du lịch tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, huyện Thanh Thủy chơi toa tàu lượn siêu tốc bị văng khỏi đường ray khi đang chạy, hậu quả khiến 1 người tử vong, 2 người nhập viện.

thanh thuy phu tho tai nan khu du lich dao ngoc xanh khien 1 ngu o i che t 2 ngu o i bi thuong
Khu vui chơi Đảo Ngọc Xanh - nơi xảy ra tai nạn thương vong.

Cụ thể, tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), có một nhóm người ngồi chơi tàu lượn siêu tốc. Trong quá trình tàu chạy, toa tàu siêu tốc bị trượt khỏi đường ray khiến 1 người tử vong, 2 người nhập viện, trong đó có 1 người bị gẫy tay, 1 người bị trấn thương sọ não.

Liên hệ với Chủ tịch UBND huyện Thanh Thủy xác nhận tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vừa sảy ra tai nạn tàu lượn siêu tốc làm 3 người thương vong.

“Qua báo cáo ban đầu, vụ tai nạn làm 1 người tử vong, 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu. Về nguyên nhân vụ việc thì tôi đang chờ báo cáo cụ thể từ các đơn vị”, Chủ tịch UBND huyện Thanh Thủy cho biết thêm.

Thượng tá Hoàng Việt Sơn – Trưởng Công an huyện Thanh Thủy cũng xác nhận vụ việc và cho biết, sau khi nhận được thông tin công an huyện đã có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo công an tỉnh.

“Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, còn về nguyên nhân xảy ra vụ việc thì văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh thụ lý và điều tra làm rõ”, ông Sơn cho biết thêm.

Phùng Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load