Thứ tư 24/04/2024 19:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thăm và làm việc tại thành phố Vĩnh Yên

21:12 | 22/01/2021

(Xây dựng) - Sáng 22/01, Đoàn công tác của Chính phủ do Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

pho thu tuong chinh phu trinh dinh dung tham va lam viec tai thanh pho vinh yen
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên Nguyễn Ngọc Bình đã báo cáo với Phó Thủ tướng tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an sinh, công tác xây dựng Đảng của thành phố năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

pho thu tuong chinh phu trinh dinh dung tham va lam viec tai thanh pho vinh yen
Đồng chí Nguyễn Ngọc Bình báo cáo Phó Thủ tướng những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của thành phố Vĩnh Yên.

Năm 2020, trong bối cảnh nhiều khó khăn, đặc biệt là tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, nhưng thành phố Vĩnh Yên vẫn cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Kinh tế tăng trưởng khá, thu ngân sách trên địa bàn cao.

Các lĩnh vực văn hóa, xã hội, giáo dục, y tế đạt nhiều kết quả tích cực. Hiện, thành phố đang làm tốt công tác chuẩn bị cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đảm bảo mọi nhà, mọi người, nhất là các gia đình chính sách đều có một cái Tết đủ đầy.

pho thu tuong chinh phu trinh dinh dung tham va lam viec tai thanh pho vinh yen
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tặng quà Tết Đảng bộ và nhân dân thành phố Vĩnh Yên.
pho thu tuong chinh phu trinh dinh dung tham va lam viec tai thanh pho vinh yen
Phó Thủ tướng chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên qua các thời kỳ.

Đánh giá cao những thành tựu thành phố Vĩnh Yên đạt được trong năm 2020, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng yêu cầu thời gian tới, thành phố tiếp tục rà soát các quy hoạch hạ tầng đô thị, làm cơ sở cho định hướng phát triển từng giai đoạn; xác định những dự án trọng điểm, có tính chất động lực, tạo sức lan tỏa cho phát triển kinh tế; chủ động quỹ đất, làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, không để phát sinh điểm nóng, các vụ khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp.

Với vị trí là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh, thành phố Vĩnh Yên cần đặc biệt chú trọng đến công tác quy hoạch và phát triển đô thị theo hướng đồng bộ, hiện đại và phát triển bền vững, có giải pháp thiết thực để không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân trên địa bàn...

pho thu tuong chinh phu trinh dinh dung tham va lam viec tai thanh pho vinh yen
Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tới Vĩnh Phúc và các huyện, thành phố. Bổ sung thêm ảnh vào bài

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Tân Sửu 2021, Phó Thủ tướng chúc tập thể lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và toàn thể nhân dân thành phố Vĩnh Yên luôn đoàn kết, sáng tạo, triển khai thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đề ra, tạo nhiều đột phá đưa Vĩnh Yên vươn tầm thành một trong những đô thị đáng sống của cả nước.

Ngọc Minh – Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load