Thứ sáu 26/04/2024 12:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Panel Phương Nam cần hoàn thiện tiêu chuẩn cơ sở

11:35 | 19/03/2021

(Xây dựng) – Đây là phát biểu của PGS.TS Vũ Ngọc Anh - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường - Bộ Xây dựng khi cùng đoàn công tác tới thăm nhà máy Panel cách âm cách nhiệt Phương Nam tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

panel phuong nam can hoan thien tieu chuan co so
Đoàn công tác của Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường – Bộ Xây dựng thăm và làm việc với Công ty Panel Phương Nam.

Ngoài PGS.TS Vũ Ngọc Anh, đoàn công tác còn có sự tham gia của Tổng Biên tập Báo Xây dựng - Nguyễn Anh Dũng, nguyên Chánh Thanh tra Xây dựng - TS Phạm Gia Yên. Thăm nhà máy, đoàn công tác đánh giá cao quy mô nhà máy, công nghệ, dây chuyền sản xuất và chất lượng sản phẩm cũng như tính năng tiết kiệm năng lượng, đáp ứng cho các công trình xanh, hướng tới hoạt động xây dựng bền vững của Công ty TNHH Panel cách âm cách nhiệt Phương Nam (Panel Phương Nam).

Theo PGS.TS Vũ Ngọc Anh, để sản phẩm của Panel Phương Nam phát triển bền vững, Công ty cần xây dựng tiêu chuẩn cơ sở và đẩy mạnh marketing ra thị trường để khách hàng biết đến sản phẩm Panel Phương Nam. Đồng thời Công ty làm thêm nhiều công trình mẫu để khách hàng đối tác dễ cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm với các tính năng ưu việt như thi công nhanh, cách âm, cách nhiệt, bền vững và mỹ thuật...

Báo cáo với đoàn Công tác, Ông Giáp Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty Panel Phương Nam cho biết: Tiền thân là Công ty sản xuất và thương mại tôn Sài Gòn, được thành lập từ những năm 1992 với phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả cao”.

Suốt hơn 25 năm qua, Công ty Panel Phương Nam không ngừng cải tiến, phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, nên đã được công nhận là đơn vị cung cấp vật liệu nhẹ cách nhiệt hàng đầu Việt Nam. Năm 2019 đã đánh dấu năm phát triển vượt bậc về công nghệ sản xuất của Panel Phương Nam khi xây dựng thêm nhà máy thứ 2, cùng 2 dây chuyền sản xuất Panel liên tục công nghệ châu Âu.

Đây là bước chuyển lớn trong đầu tư về công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm, xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Đồng thời, đẩy thương hiệu Panel Phương Nam đủ mạnh để cạnh tranh vươn xa hơn tới các thị trường lớn trong khu vực và quốc tế.

panel phuong nam can hoan thien tieu chuan co so
Dây chuyền sản xuất ra tấm lợp cách âm cách nhiệt.

Hiện Panel Phương Nam đang xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn với mục tiêu hướng đến công trình xanh. Vì thế Panel Phương Nam sẽ tập trung nghiên cứu, áp dụng khoa học công nghệ cao vào sản xuất các sản phẩm vật liệu nhẹ, vật liệu xanh, thiết kế lắp dựng công trình xanh nhằm giảm thiểu tác động môi trường, bảo vệ sức khỏe của con người.

Sản phẩm chính của Panel Phương Nam là giải pháp vách, trần, mái cách âm, cách nhiệt, chống cháy. Những sản phẩm này đã được ứng dụng vào rất nhiều công trình nhà xưởng, nhà máy công nghệ cao, văn phòng... Với những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được sự đòi hỏi cao của thị trường nên doanh thu của Panel Phương Nam đã tăng ổn định, trong giai đoạn 1016-2020 mức tăng trưởng của Panel Phương Nam có mức tăng trung bình khoảng 20%.

Để có được những sản phẩm chất lượng cao thì Panel Phương Nam đã đầu tư vào chất lượng người lao động, hệ thống nhà máy, công nghệ sản xuất đồng bộ, tiên tiến hiện đại nhất. Bên cạnh đó trong quy trình sản xuất luôn luôn cải tiến, luôn luôn thay đổi để hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm, cùng với quyết tâm phát triển lên tầm cao mới, góp phần đổi mới ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam.

Mai Thanh – Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
  • Koffmann giới thiệu sản phẩm cao cấp Classic tại Hội nghị khách hàng 2024

    (Xây dựng) - Trên hành trình chinh phục thị trường cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn khẳng định vị thế thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao. Trong năm 2024, Koffmann đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm mới Classic và Hội nghị khách hàng thường niên được tổ chức vào ngày 23/4 vừa qua. Đây là sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Koffmann, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trong ngành cửa thép vân gỗ.

  • Hải Dương: Tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản

    (Xây dựng) - Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, nguy cơ thất thoát tài nguyên, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động khoáng sản, UBND tỉnh Hải Dương có công văn gửi các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai hàng loạt giải pháp tăng cường công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên khoáng sản.

  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

  • Thanh Hóa: Phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường

    (Xây dựng) –UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 1585/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường trên địa bàn tỉnh năm 2024 - mỏ đất làm vật liệu san lấp tại xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Lộc, diện tích 7,0ha.

  • Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

    (Xây dựng) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát, nắm tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.

  • Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản thời kỳ 2021 - 2030

    (Xây dựng) - Ngày 23/4, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 333/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch thực hiện Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load