Thứ năm 25/04/2024 15:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION tôn vinh chuẩn mực sống mới của tương lai

09:27 | 16/02/2022

(Xây dựng) - Ngày 15/2 tại Hà Nội, Panasonic ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION tôn vinh chuẩn mực sống mới của tương lai: giá trị thời thượng cộng hưởng cùng sống khỏe. Siêu phẩm với lối thiết kế độc đáo được chế tác tỉ mỉ từ vật liệu chọn lọc cao cấp, tối giản và tinh tế. Hội tụ và tổng hòa những sáng tạo thiết thực, thế hệ tủ lạnh PRIME+ EDITION còn là sản phẩm nội thất cao cấp được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất vì sức khỏe người dùng.

panasonic ra mat dong tu lanh prime edition ton vinh chuan muc song moi cua tuong lai
“Siêu phẩm” PRIME+ EDITION là dòng tủ lạnh cao cấp, đem lại sự khác biệt cho không gian bếp gia đình hiện đại.

Với những diễn biến phức tạp của môi trường, sức khỏe đang là yếu tố hàng đầu được mọi người quan tâm. Theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen vào quý I/2020, sức khỏe đã thay thế kinh tế trở thành mối quan tâm hàng đầu ở nhiều thị trường. Theo đó, có 49% người tiêu dùng Việt Nam xếp hạng sức khỏe là mối quan tâm số 1, mức cao nhất trên toàn cầu.

Kiến tạo chuẩn mực chiều cao tủ lạnh mới

Lần đầu tiên thương hiệu Panasonic cho ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION với chiều cao tiêu chuẩn mới 1.89m. Với ưu điểm độ lớn của dung tích được phân bổ tối đa cùng chiều cao tủ 1.89m, các gia chủ dễ dàng bố trí và xử lý các không gian chức năng, kiến tạo tổng thể thống nhất giữa khoang tủ với hệ tủ bếp, bổ sung nhiều khoảng không gian hợp lý. Đây cũng chính là điểm đặc biệt giúp các gia chủ hóa giải vấn đề sở hữu chiếc tủ lạnh dung tích lớn trong không gian diện tích căn bếp còn hạn chế.

Thiết kế độc quyền của PRIME+ EDITION còn thể hiện trong việc chuyển máy nén từ vị trí truyền thống đáy tủ lên nóc tủ, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng bên trong, tận dụng tối đa những góc chết ở những dòng tủ truyền thống để tăng thêm diện tích trữ đồ, mang đến trải nghiệm tiện nghi hoàn hảo đến từng chi tiết cho bất cứ người sử dụng nào.

panasonic ra mat dong tu lanh prime edition ton vinh chuan muc song moi cua tuong lai
Dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

Vẻ đẹp đẳng cấp của PRIME+ EDITION cũng gây ấn tượng ở lối thiết kế đạt đến đỉnh cao của phong cách tối giản trong các đường nét xuyên suốt trên cánh tủ, bản lề, tay cầm và các bộ phận, các ngăn nội thất lưu trữ linh hoạt với vật liệu chọn lọc cao cấp nhất.

Khởi đầu sống khỏe từ bữa ăn lành mạnh

Việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe được người tiêu dùng chú trọng từ những hoạt động thường ngày của bản thân và gia đình. Thấu hiểu những mối bận tâm về sức khỏe, Panasonic đã kiến tạo sản phẩm PRIME+ EDITION hội tụ đầy đủ những tính năng và tiện ích đẳng cấp nhất.

Nanoe™ X là công nghệ độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi Panasonic. Nanoe™ X đã được chứng minh giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi mạnh mẽ. Với khả năng giải phóng lên tới 4,8 nghìn tỷ gốc hydroxyl (OH) được bao bọc trong các hạt nước có kích thước nano siêu nhỏ, cho phép chúng bay tới khắp mọi ngóc ngách, tạo nên một hệ thống lọc khí mạnh mẽ bên trong tủ lạnh, đảm bảo toàn bộ không gian lưu thông và các bề mặt của tủ trong lành, sạch khuẩn vượt trội, khử hiệu quả các yếu tố gây mùi gặp phải trong không khí.

panasonic ra mat dong tu lanh prime edition ton vinh chuan muc song moi cua tuong lai
Công nghệ Nanoe™ X tiên tiến tích hợp trên dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi hiệu quả.

Không chỉ được tích hợp công nghệ Nanoe™ X tiên tiến, dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION còn có tính năng Prime Freeze cấp đông siêu tốc nhanh gấp 5 lần, đem lại bí quyết nấu nướng ngon khỏe, tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian, vừa duy trì thực đơn lành mạnh.

Tính năng Prime Freeze giúp thực phẩm được ngăn chặn tối đa vi khuẩn xâm nhập, sự phá hủy của các tế bào, khóa nhanh dưỡng chất và hương vị tươi ngon, đồng thời giúp hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông. Với Prime Freeze, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sơ chế nguyên liệu trước rồi cấp đông, khi cần sử dụng chỉ cần hâm nóng lại mà vẫn thưởng thức được nguyên hương vị, ngon, tươi mới của thực phẩm.

Hơn cả một đồ gia dụng hàng ngày, dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION còn là “trợ thủ” đắc lực với người tiêu dùng bận rộn. Ngăn đông mềm Prime Fresh có dung tích lớn, tới 61 lít ở dòng 4 cánh và 41 lít ở dùng 3 cánh, 2 cánh, linh hoạt thay đổi nhiệt độ từ 4 độ C đến -5 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể trữ nhiều đồ với kích thước lớn, bảo quản thịt thực phẩm hoàn hảo, giữ trọn chất dinh dưỡng và hương vị tới 7 ngày. Đây còn là ngăn đông mềm riêng biệt, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh tiện lợi, trữ đồ gọn gàng, tránh lẫn mùi và nhiễm khuẩn chéo, tiết kiệm điện năng.

panasonic ra mat dong tu lanh prime edition ton vinh chuan muc song moi cua tuong lai
Ngăn đông mềm Prime Fresh giúp bảo quản thực phẩm trọn dinh dưỡng, không mất thời gian rã đông mỗi lần chế biến.

Dòng tủ lạnh ưu việt mới này còn được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp khác, mang đến trải nghiệm sử dụng đỉnh cao như như làm đá tự động, lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi, ngăn rau củ Fresh Safe với bộ lọc kiểm soát độ ẩm tới 90% hay chức năng tiết kiệm điện thông minh với 5 cảm biến Econavi và Inverter.

Thêm một yếu tố đặc biệt khiến dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION được kỳ vọng là sản phẩm vượt trội, được người tiêu dùng đón nhận đó là sự đa dạng về mẫu mã, dung tích, thiết kế, giá cả, đưa đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn cho từng gia đình.

PRIME+ EDITION hiện có các sản phẩm NR-YW590YHHV, NR-YW590YMMV 4 cánh, NR-CW530XMMV, NR-CW530XHHV 3 cánh với thiết kế mặt kính mờ titan và mặt gương đen cao cấp, khẳng định trải nghiệm tiện ích đẳng cấp và thẩm mỹ tinh tế thời thượng, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ và NR-BW530XMMV 2 cánh, phù hợp với các gia đình ít người, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố công năng và thẩm mỹ, đem đến vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp gia đình hiện đại.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

  • NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

    (Xây dựng) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

  • Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và là công ty con của Gamuda Berhad trân trọng thông báo ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư, dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự trên diện tích đất rộng hơn 5 héc-ta cùng với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch tổng thể chất lượng, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load