Thứ hai 17/06/2024 17:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ông Trần Đức Huy trở thành tân Chủ tịch DNP Holding, đặt mục tiêu doanh số gần 8.000 tỷ năm 2024

19:48 | 25/05/2024

(Xây dựng) - Theo thông tin từ Đại hội Cổ đông DNP Holding diễn ra chiều 24/5, bà Phan Thùy Giang vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai trò Phó Tổng Giám đốc trong khi ông Vũ Đình Độ phụ trách Ban Chiến lược phát triển của DNP sau khi từ nhiệm HĐQT.

Ông Trần Đức Huy trở thành tân Chủ tịch DNP Holding, đặt mục tiêu doanh số gần 8.000 tỷ năm 2024
Ông Vũ Đình Độ phụ trách Ban Chiến lược phát triển của DNP.

Tại Đại hội Cổ đông, ông Vũ Đình Độ khẳng định ông và các nhóm cổ đông chi phối không có gì thay đổi, vẫn tiếp tục công việc tại DNP với vai trò đại diện nhóm cổ đông lớn nhất, kiêm phụ trách Ban Chiến lược phát triển của toàn hệ thống. Trong khi đó, bà Phan Thùy Giang mặc dù thôi thành viên HĐQT nhưng vẫn đang chịu trách nhiệm trong Ban điều hành Công ty với vai trò Phó Tổng Giám đốc và tiếp tục vai trò này.

Trao đổi tại Đại hội Cổ đông, ông Vũ Đình Độ cho biết bản thân và một số lãnh đạo ở đây có tham gia HĐQT tại một số đơn vị. Tùy đặc thù, đặc điểm của mỗi giai đoạn phát triển, điểm mạnh của từng nhân sự cấp cao, ưu tiên chiến lược được sắp xếp lại, Ban lãnh đạo Công ty phân công lại phạm vi phụ trách. Việc này nhằm củng cố sức mạnh của HĐQT, giúp HĐQT thực sự gắn bó, tập trung, hạn chế kiêm nhiệm, ưu tiên việc chuyên trách. Theo đó, ông Trần Đức Huy được phân công bổ sung HĐQT, tập trung thực sự và thực chất cho DNP. "Chúng tôi tin tưởng vào năng lực của anh Trần Đức Huy, và các thành viên HĐQT và ban điều hành. Chúng tôi cũng yên tâm về những nền tảng của DNP đã và đang có, kế hoạch phát triển của tổ chức trong thời gian tới”, ông Độ nói.

Ông Trần Đức Huy trở thành tân Chủ tịch DNP Holding, đặt mục tiêu doanh số gần 8.000 tỷ năm 2024
Ông Trần Đức Huy được bầu làm Chủ tịch HĐQT DNP Holding.

Ông Vũ Đình Độ cũng khẳng định thêm, việc này cũng thể hiện sự khác biệt so với thông thường trong công tác tổ chức quản trị của DNP Holding. "Có thể chúng ta đã quen việc cổ đông lớn, đại diện chi phối nắm vai trò Chủ tịch HĐQT lâu dài. Trong thực tế tại DNP Holding thì khác, chúng tôi chọn nhân sự hướng tới hiệu quả, tôi - cổ đông không nhất thiết phải là thành viên HĐQT mãi. Chúng tôi cần tạo ra không gian phát triển cho nhân sự, gắn với sự trưởng thành của họ, và sự phát triển của công ty. Việc xây dựng thế hệ kế cận được cho là vô cùng quan trọng để Công ty phát triển ổn định, bền vững", ông Vũ Đình Độ đánh giá.

Ông Trần Đức Huy trở thành tân Chủ tịch DNP Holding, đặt mục tiêu doanh số gần 8.000 tỷ năm 2024
Toàn cảnh đại hội.

Về công việc, cá nhân Ông Vũ Đình Độ chia sẻ ngoài lề sẽ ưu tiên tập trung cho các mảng kinh doanh tại Tasco (Tasco Auto - Thu phí không dừng VETC - Bảo hiểm). Hoạt động của các đơn vị này trong giai đoạn quan trọng, thời điểm then chốt xây dựng nền tảng phát triển bền vững, chuẩn bị cho các bước chuyển biến có ý nghĩa chiến lược.

Theo báo cáo tại Đại Hội, năm 2023, DNP Holding đạt 7.579 tỷ doanh thu và lập kế hoạch gần 8.000 tỷ doanh số trong năm 2024, tăng trưởng 5,4%. Các mảng hoạt động kinh doanh chính của DNP Holding vẫn có tăng trưởng bền vững và đóng góp cân bằng trong mô hình tăng trưởng và hiệu quả của cả hệ thống DNP Holding. Ban điều hành DNP Holding cũng đưa ra định hướng chuyển trạng thái tập trung cho yếu tố hiệu quả hơn là tăng trưởng.

Ông Trần Đức Huy - Tân Chủ tịch DNP Holding là một thành viên có kinh nghiệm phong phú trong hệ thống, hiện đảm nhiệm vai trò là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CMC - đơn vị thành viên của DNP Holding. Ông Trần Đức Huy có 25 năm kinh nghiệm và từng giữ các chức vụ quan trọng tại các tập đoàn hàng đầu thế giới và Việt Nam. Ông từng là Tổng Giám đốc của Saint-Gobain Vietnam - tập đoàn nổi tiếng thế giới về sản xuất và phân phối giải pháp vật liệu xây dựng, Tổng Giám đốc Công ty CPCN Vĩnh Tường… Ông có kiến thức quản trị sâu rộng khi hoàn tất các chương trình lãnh đạo cao cấp quốc tế, như Chương trình GMP của Trường kinh doanh Harvard; Chương trình đào tạo lãnh đạo cấp cao tại Anderson Business School (UCLA), Sloan Business School (MIT), Chứng chỉ Giảng viên quản trị doanh nghiệp của IFC.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Giải pháp đầu tư bất động sản có dòng tiền an toàn - Haviland House chia sẻ bí kíp

    (Xây dựng) - Trong thời buổi thị trường bất động sản ngày càng sôi động và diễn biến phức tạp, đòi hỏi chủ đầu tư cần có sự hiểu biết và chiến lược để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Với kinh nghiệm 7 năm hoạt động trong lĩnh vực, Haviland House luôn mong muốn được đồng hành và mang đến giải pháp đầu tư bất động sản an toàn.

    15:22 | 15/06/2024
  • Dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Taxi tải Thành Hưng bên cạnh việc được biết đến là thương hiệu vận tải chuyên thực hiện chuyển văn phòng, nhà ở chuyên nghiệp, còn là đơn vị đi đầu về dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    15:18 | 15/06/2024
  • Góc khuất của xây nhà trọn gói

    (Xây dựng) - Hiện nay, xây nhà trọn gói là một trong những dịch vụ tiện ích được các công ty xây dựng khai thác tối đa. Nhu cầu xây nhà ở trọn gói ngày càng được khách hàng quan tâm nhiều hơn, đặc biệt ở các thành phố lớn, bởi tối ưu được nhiều yếu tố về thời gian và công sức của chủ đầu tư.

    07:33 | 15/06/2024
  • Tập đoàn Sơn Hà: Ứng dụng pin hoán đổi giải bài toán nhiên liệu cho xe điện EVGO

    (Xây dựng) – Sự bắt tay giữa Sơn Hà SHE và SELEX Motor nhằm thúc đẩy phát triển các sản phẩm khoa học công nghệ trong lĩnh vực năng lượng xanh, đồng thời nghiên cứu cung cấp các giải pháp sử dụng ứng dụng pin hoán đổi, trạm sạc pin dành cho xe máy điện EVGO.

    21:16 | 14/06/2024
  • KDI Holdings đồng hành cùng 4 ngân hàng lớn

    (Xây dựng) - Mang đến giải pháp tài chính toàn diện, tối ưu và linh hoạt cho khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ biển Flex Home, Tập đoàn KDI Holdings đã ký kết hợp tác chiến lược với 4 ngân hàng lớn trên thị trường: Techcombank, Sacombank, MB Bank và Ocean Bank, giúp mở rộng nguồn lực cho dự án Thành phố tự do Libera Nha Trang.

    20:00 | 14/06/2024
  • Viettel nhận loạt giải thưởng tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội với thiết bị công nghệ cao, trí tuệ nhân tạo

    (Xây dựng) - Tại lễ trao Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội lần thứ 24 (ngày 11/6), Lãnh đạo Bộ Quốc phòng đánh giá trong hoạt động khoa học quân sự của toàn quân, Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo là một điểm sáng, thể hiện tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết và khát vọng chiếm lĩnh những đỉnh cao khoa học của thanh niên Quân đội. Tại giải thưởng năm nay, Viettel đạt 01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 04 giải Ba và 01 giải Khuyến khích.

    17:20 | 14/06/2024
  • CEO Lưu Trung Quân chia sẻ về hành trình phát triển của SaleReal và EBYSR

    (Xây dựng) - SaleReal một trong những công ty môi giới bất động sản khu vực phía Nam, vừa ra mắt chuyên trang Ecopark By SaleReal (EBYSR).

    16:27 | 14/06/2024
  • Khu đô thị Eurowindow Twin Parks chính thức được quản lý vận hành bởi CBRE

    (Xây dựng) - Ngày 14/6, Chủ đầu tư Eurowindow Twin Parks đã chính thức lựa chọn CBRE để quản lý vận hành Khu đô thị.

    14:55 | 14/06/2024
  • VinFast không chỉ là một dự án kinh doanh mà còn là một dự án cống hiến

    (Xây dựng) - Chủ tịch Vingroup khẳng định việc thúc đẩy mạnh mẽ VinFast nhằm đưa ngành sản xuất của Việt Nam lên tầm quốc tế bởi VinFast không chỉ là một dự án kinh doanh, mà còn là một dự án cống hiến. VinFast không sản xuất xe giá rẻ, mà tập trung vào những sản phẩm có giá hợp lý, đúng với giá trị thực.

    12:14 | 14/06/2024
  • Thiên nhiên tái sinh kì diệu nơi cánh rừng Net Zero Đất mũi

    (Xây dựng) - Chưa đầy 10 tháng từ ngày triển khai, hệ sinh thái nơi khoanh nuôi cánh rừng Net Zero Vinamilk tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã tái sinh một cách kì diệu. Bên trong hàng rào bảo vệ 25ha rừng, hơn 71.000 cây mắm con đã cao 40-50cm, trở thành bãi sinh sản cho tôm cá, thu hút những đàn chim cót, chim nhàn… trở về làm tổ.

    11:18 | 14/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load