Thứ bảy 27/07/2024 07:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa Vietconduit - Nâng cao khả năng bảo vệ hệ thống điện công trình

17:18 | 29/11/2023

(Xây dựng) - Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC của Vietconduit đạt tiêu chuẩn IEC 61386/ BS 731, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ống có khả năng cách điện hiệu quả, bảo vệ dây dẫn điện bên trong và tránh các tác động từ bên ngoài.

Giúp bảo vệ hệ thống điện của công trình

Hiện nay, việc sử dụng ống luồn dây điện với chất liệu bằng thép trở nên ngày càng phổ biến. Loại ống này được sử dụng để thay thế cho ống nhựa có cùng chức năng bởi những ưu điểm trong khả năng bảo vệ.

Sự khác biệt đầu tiên của hai loại ống này chính là loại chất liệu được sử dụng, trong khi ống nhựa được làm từ chất liệu nhựa PVC, thì loại ống thép lại được cấu tạo từ thép không gỉ. Trong trường hợp xấu nhất là xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa sẽ bị cháy và không bảo vệ được hệ thống điện vì tính chất dễ bắt lửa của nó. Điều này có thể sẽ dẫn đến những thiệt hại không mong muốn, do không đảm bảo được hệ thống điện cho công tác chữa cháy. Hơn nữa, cũng bởi tính chất vật lý của nhựa, mà loại ống này thường có độ bền không cao, cũng như dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng bởi các yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Do đó, chất liệu thép đã được sử dụng thay thế để tăng thêm tính hiệu quả trong việc bảo vệ hệ thống điện.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa Vietconduit - Nâng cao khả năng bảo vệ hệ thống điện công trình
Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện chuẩn BS 731.

Tuy nhiên ở mặt khác, nhiệt độ tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực nhiệt đới thường rất cao, việc sử dụng các loại ống luồn dây điện được làm từ thép rất dễ hấp thụ nhiệt và gây nóng cho đường dây điện, dễ dẫn đến các sự cố về điện. Vì thế, công ty CP Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) đã nghiên cứu và sản xuất ra loại ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC. Đây là loại ống được sử dụng phổ biến trong các công trình dự án, đạt tiêu chuẩn IEC 61386/ BS 731, có chỉ số bảo vệ IP 67.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC là thiết bị được dùng để luồn dây điện, được làm bằng vật liệu thép không gỉ và được bao phủ bên ngoài bằng lớp nhựa PVC, giúp bảo vệ kết cấu của ống không bị bung trong quá trình sử dụng. Ống có thể sử dụng được trong nhà, ngoài trời và dùng để luồn dây cho các thiết bị có trạng thái chuyển động hoặc rung động trung bình. Ống có khả năng đàn hồi cao và không cần phải dùng đến dụng cụ bẻ ống như khi sử dụng ống thép luồn dây điện.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa Vietconduit - Nâng cao khả năng bảo vệ hệ thống điện công trình
Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện VNC.

Vietconduit - nhà sản xuất vật tư cơ điện hàng đầu Việt Nam

Vietconduit được xem là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện. Với phương châm: "Vietconduit sẽ là nhãn hiệu tin dùng cho mọi công trình và trở thành nhà sản xuất - cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu Việt Nam". Chính vì thế mà doanh nghiệp luôn chú trọng trong từng khâu sản xuất, với mong muốn có thể góp phần nâng cao thương hiệu Việt trong tâm trí khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - đại diện công ty cho biết thêm, tất cả các nguyên vật liệu phục vụ trong quá trình sản xuất ống ruột gà lõi thép, đều được chọn lọc kĩ càng và quy trình sản xuất tại nhà máy đều được giám sát nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng, nên sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Ngoài việc sản xuất ống ruột gà bọc nhựa PVC, Vietconduit còn sản xuất thêm ống ruột gà lõi thép, ống ruột gà bọc nhựa PVC loại dày, ống ruột gà Inox 304, ống thép luồn dây điện, máng lưới, hệ thống chống sét,…

Bên cạnh đó, có một số công trình phổ biến đã được Vietconduit cung cấp vật tư cơ điện và các loại ống ruột gà lõi thép luồn dây điện như: Sân bay Buôn Ma Thuột, Tòa nhà Bitexco, Nhà máy Sailun Việt Nam, Nhà máy thép Pomina, Siêu thị Lotte - Gò Vấp,..

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu công nghiệp cơ Khí Ô tô TP.HCM, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: [email protected]

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Thương hiệu cirCO có tầm nhìn táo bạo và sứ mệnh cung cấp không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, cirCO đã đi từ một ý tưởng đơn giản vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín, chuyên nghiệp. Hành trình trở thành một trong những công ty cho thuê văn phòng lớn nhất Việt Nam của cirCO không chỉ là câu chuyện về sự phát triển vững chắc của một thương hiệu mà còn là hành trình truyền cảm hứng.

    15:09 | 25/07/2024
  • Vietconduit - Ống luồn dây điện EMT chuẩn UL 797 đáp ứng quy chuẩn QCVN 16:2023/BXD

    (Xây dựng) - Trong ngành xây dựng và lắp đặt vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I là một trong những vật tư cơ điện quan trọng, không thể thiếu trong mọi hệ thống cơ điện. Chất lượng của sản phẩm không chỉ ảnh hưởng đến độ bền và an toàn cho toàn bộ hệ thống điện, mà còn quyết định đến thời gian sử dụng và hiệu quả vận hành của các công trình.

    15:05 | 24/07/2024
  • Mục sở thị quy trình sản xuất tại nhà máy, cư dân Vinhomes tự tin chốt đơn xe điện VinFast

    (Xây dựng) - Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, mới đây Vinhomes đã bắt tay với VinFast để mang tới cho hội viên Vinhomes Elite Club hành trình trải nghiệm độc đáo, từ việc tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cho tới tự mình khám phá sự độc đáo, vượt trội của các dòng xe điện thông minh thương hiệu Việt.

    19:47 | 23/07/2024
  • Tài xế Xanh SM Platform trải lòng: Sử dụng VinFast VF 5 Plus, tài thích mà khách càng thích, nhiều người chuyển sang chỉ dùng xe điện

    (Xây dựng) - Tiết kiệm chi phí, tăng hẳn doanh thu, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng là lý do nhiều tài xế công nghệ đã quyết định gắn bó với VinFast VF 5 Plus.

    14:39 | 23/07/2024
  • FPT Cloud -  Đơn vị cung cấp nền tảng đám mây thế hệ mới uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Việc chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và hiệu quả hoạt động. Thị trường hiện nay rất đa dạng các nhà cung cấp trong nước và quốc tế. Câu hỏi đặt ra là “Nên thuê Cloud Server ở đâu?”. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để ra quyết định!

    13:56 | 23/07/2024
  • Royal Group: Đối tác tin cậy cung cấp nam châm thanh cho công nghiệp, xây dựng

    (Xây dựng) - Royal Group là nhà cung cấp nam châm công nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Royal Group luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nam châm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.

    08:00 | 23/07/2024
  • Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay – logistics bền vững. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 01 - 03/8/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các doanh nghiệp logistics và các bên liên quan từ khắp nơi trên thế giới dưới chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”.

    22:46 | 22/07/2024
  • Bamboo Capital khởi công nhà máy đốt rác phát điện tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/7, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy đốt rác phát điện Tâm Sinh Nghĩa tại xã Thái Mỹ (huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh).

    19:15 | 21/07/2024
  • Tập đoàn Hanaka kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập

    (Xây dựng) - Trong những ngày tháng 7 lịch sử, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Tập đoàn Hanaka, kỷ niệm một năm khởi công Khu công nghiệp Gia Bình II, cùng với Tuần lễ tri ân cha mẹ, báo đáp quê hương với tinh thần hiếu đạo của thế hệ con cháu.

    17:58 | 21/07/2024
  • Loạt đặc quyền “thăng hạng đẳng cấp” cho chủ xe VF 8 Lux

    (Xây dựng) - Từ 16/7 – 22/7, khách hàng đặt mua dòng xe VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của mẫu D-SUV điện nhà VinFast – sẽ nhận được loạt đặc quyền “khủng” chưa từng có. Nổi bật là cơ hội trúng biệt thự 12 tỷ đồng, voucher lên tới cả trăm triệu đồng, cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản… cùng hàng loạt ưu đãi trên mọi hành trình “từ nhà ra ngõ”.

    11:26 | 21/07/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load