Thứ năm 28/03/2024 19:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ông Lương Trí Thìn được vinh danh “Doanh nhân bất động sản của năm”

14:04 | 16/01/2020

(Xây dựng) – Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh vừa được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư vinh danh “Doanh nhân bất động sản của năm”. Ngoài ra, Tập đoàn Đất Xanh cũng được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu” trong 9 hạng mục của chương trình bình chọn “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019” và “Top 10 Doanh nghiệp bất động sản tư nhân lớn nhất Việt Nam”.

ong luong tri thin duoc vinh danh doanh nhan bat dong san cua nam
Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh vừa đón nhận danh hiệu “Doanh nhân Bất động sản của năm” do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức bình chọn.

Với chiến lược đầu tư và những tăng trưởng ấn tượng trong thời gian qua, ông Lương Trí Thìn đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc đưa Tập đoàn Đất Xanh (Mã chứng khoán: DXG) trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Ông Thìn cho biết: “Năm 2019, chúng tôi đã hoàn thiện chuỗi hệ sinh thái bất động sản với 4 mảng kinh doanh chính gồm dịch vụ bất động sản, phát triển dự án, xây dựng, khu công nghiệp và đô thị. Để trở thành “1 trong 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam” đến năm 2025 và đến năm 2030 trở thành “1 trong 10 công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á”, Tập đoàn Đất Xanh phải tiếp tục hoàn thiện hệ thống mạng lưới và chất lượng dịch vụ khách hàng, liên doanh và hợp tác với nhiều tổ chức uy tín trên thế giới, thực hiện chiến lược linh hoạt với sự thay đổi của xu thế, của thị trường để tối ưu lợi thế cạnh tranh trong tương lai”.

Trong thời gian tới, Đất Xanh sẽ tiếp tục phát triển quỹ đất, đẩy mạnh sản phẩm căn hộ, mở rộng đầu tư vào bất động sản khu công nghiệp và hướng đến phát triển các dự án khu đô thị có quy mô từ 100ha trở lên. Tập đoàn Đất Xanh nằm trong Top 5 doanh nghiệp niêm yết có quỹ đất ở lớn nhất cả nước.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load