Chủ nhật 28/04/2024 21:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nộp hồ sơ dự thầu qua mạng có cần bản in giấy không?

11:09 | 22/07/2020

(Xây dựng) – Sau khi nhận được câu hỏi của ông Bùi Minh Chúc (Điện Biên) về việc bên mời thầu yêu cầu nộp kèm E-HSDT một bản hồ sơ dự thầu in giấy thì có đúng quy định không, và hồ sơ dự thầu in này có đủ tư cách pháp nhân như E-HSDT đã nộp không, Bộ Kế hoạch và Đầu tư trả lời như sau.

nop ho so du thau qua mang co can ban in giay khong
Ảnh minh họa (Nguồn: Lê Tiên/Baodauthau.vn).

Theo quy định tại Khoản 2, Điều 13, Thông tư số 04/2017/TT-BKHĐT, nhà thầu nhập thông tin theo yêu cầu của E-HSMT và đính kèm các file để tạo thành bộ E-HSDT. Đối với nội dung liên quan đến tư cách hợp lệ, năng lực và kinh nghiệm của nhà thầu, nhà thầu kê khai trên webform mà không cần đính kèm bản scan các văn bản, tài liệu liên quan.

Nhà thầu kiểm tra thông tin E-HSDT, nhấn vào nút “cam kết” trong giao diện đơn dự thầu và gửi E-HSDT lên Hệ thống. Theo quy định tại Khoản 3 Điều này, Hệ thống sẽ ghi lại các thông tin sau đây về việc nộp E-HSDT của nhà thầu: Thông tin về bên gửi, bên nhận, thời điểm gửi, trạng thái gửi, số file đính kèm lên Hệ thống để làm căn cứ giải quyết kiến nghị, tranh chấp (nếu có).

Việc nộp hồ sơ dự thầu khi đấu thầu qua mạng thực hiện theo quy định nêu trên và không được yêu cầu nhà thầu nộp hồ sơ dự thầu bản giấy trực tiếp đến bên mời thầu.

Tuệ Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load