Thứ bảy 20/04/2024 04:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO

16:01 | 01/06/2023

(Xây dựng) - Ngay sau khi ra mắt thị trường, dòng thang máy FUJIALPHA ECO đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng nhờ sở hữu những ưu điểm có sức cạnh tranh.

Giải bài toán kinh tế: Để thang máy trở nên thân thuộc, giá trị với gia đình Việt

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO
Nhiều khách hàng đăng ký mua FUJIALPHA ECO ngay tại Lễ ra mắt.

Theo đại diện FUJIALPHA, dòng thang mới của hãng có giá thành phù hợp với số đông gia đình đang có nhu cầu lắp đặt thang máy.

Không chỉ giải bài toán kinh tế ở “đầu vào”, FUJIALPHA ECO còn giúp gia tăng giá trị ngôi nhà. Đơn cử, nếu gia đình có nhu cầu xây nhà để phục vụ mục đích kinh doanh, cho thuê thì những ngôi nhà được lắp đặt thang máy sẽ có giá cho thuê cao hơn 10 - 30% so với việc chỉ có cầu thang bộ.

Theo đó, việc lắp đặt một chiếc thang máy như FUJIALPHA ECO sẽ giúp gia chủ nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư và đem lại lợi nhuận bền vững. Việc lắp đặt thang máy gia đình là rất phù hợp tại Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng… khi tỷ lệ các hộ gia đình xây nhà với mục đích kinh doanh chiếm đến 70 – 80%.

Chất lượng quốc tế: Vận hành êm ái, an toàn - bền bỉ

Các dòng thang máy mang thương hiệu FUJIALPHA đều được chú trọng chất lượng sản phẩm thông qua việc hợp tác với các đối tác nước ngoài, sử dụng trí tuệ nhân loại để đưa ra các dây chuyền sản xuất và các dòng sản phẩm Việt có chất lượng quốc tế.

Dòng thang mới FUJIALPHA ECO sử dụng động cơ NIDEC - tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại và cung cấp động cơ thang máy đảm bảo sự vận hành êm ái, an toàn, chính xác; đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả, hạn chế tiếng ồn, và chất lượng bền bỉ.

Tính thẩm mỹ cao: Tạo điểm nhấn kiến trúc và thể hiện phong cách gia chủ

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO
Cabin FUJIALPHA sở hữu mẫu mã đa dạng, từ đơn giản cho đến sang trọng.

Một ngôi nhà đẹp phải đảm bảo sự hài hòa giữa thiết kế kiến trúc bên ngoài và thiết kế kiến trúc nội thất bên trong. Cabin FUJIALPHA ECO sử dụng vật liệu inox gương, inox vân tóc, inox phủ màu kẻ công nghệ mới nhất với màu sắc và mẫu mã đa dạng, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống bám vân tay tốt,… giúp nâng tầm không gian sống trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, khi lắp đặt thang máy FUJIALPHA ECO, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc, mẫu mã để hài hòa với kiến trúc nhà ở và phù hợp với phong cách, cá tính gia chủ. Hiện nay, FUJIALPHA cũng là hãng thang máy duy nhất tại Việt Nam cho ra đời những bộ sưu tập thang máy thời thượng, độc đáo được thị trường đón nhận tích cực.

Rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình

Đại diện FUJIALPHA cho biết, khách hàng lựa chọn thang máy FUJIALPHA ECO sẽ được bàn giao sản phẩm sau một tháng ký hợp đồng. Đây được đánh giá là ưu điểm có tính cạnh tranh cao so với các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc khi thường phải mất vài tháng để được bàn giao sản phẩm, ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thiện công trình.

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO
Nhà máy của FUJIALPHA áp dụng quy trình sản xuất - lắp đặt - vận chuyển nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện nay, FUJIALPHA có nhà máy lắp đặt quy mô lớn nhất miền Bắc đặt tại Hưng Yên, sở hữu quy trình sản xuất, lắp đặt, vận chuyển hiện đại với quy trình đồng bộ sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ bảo hành - bảo trì chuyên nghiệp, tận tâm

Cũng giống như các phương tiện vận chuyển khác, thang máy cũng cần bảo dưỡng định kì để đảm bảo thang máy luôn hoạt động an toàn và ổn định, không những giúp phát hiện sớm những vấn đề hỏng hóc mà còn giúp thang có thời gian khấu hao sử dụng được lâu bền hơn. Hiểu được vấn đề đó, FUJIALPHA đã chú trọng đầu tư vào đội ngũ nhân sự và hệ thống trung tâm kỹ thuật, chăm sóc khách hàng một cách bài bản nhằm tạo dựng hệ sinh thái dịch vụ trọn gói.

Những ưu điểm nổi bật của dòng thang máy “quốc dân” FUJIALPHA ECO
Đội ngũ lắp đặt - bảo trì chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm.

Với chính sách hấp dẫn, khách hàng lắp đặt thang FUJIALPHA ECO sẽ được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ 12 lần/năm với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm. Sở hữu hệ thống trung tâm kỹ thuật rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của FUJIALPHA sẽ giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu thang máy đã có 18 năm trên thị trường. Các hộ gia đình, tuỳ theo nhu cầu, sẽ được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt, đồng hành cùng trong suốt quá trình sử dụng.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load