Thứ tư 26/06/2024 18:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những chuyến xe Xanh vì sức khỏe cộng đồng

12:18 | 01/06/2024

(Xây dựng) - Xanh SM đã đồng hành cùng Quỹ Thiện Tâm, đưa đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia từ các bệnh viện tuyến đầu tới thăm khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ khuyết tật ở Yên Bái.

7 giờ sáng 27/5, đoàn xe Xanh SM đã có mặt tại các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện Mắt Trung ương, để đón đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia nước ngoài trên hành trình tới Yên Bái.

Những chuyến xe Xanh vì sức khỏe cộng đồng

Đây là hoạt động trong khuôn khổ “Chương trình phẫu thuật cho trẻ khuyết tật trên địa bàn tỉnh Yên Bái” do Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm II - Trực tiếp hỗ trợ trẻ khuyết tật hợp tác triển khai.

Theo đó, từ ngày 27/5 đến hết ngày 02/6/2024, 110 trẻ khuyết tật từ 0-16 tuổi và các đối tượng khuyết tật khác sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị kịp thời cho các dị tật bẩm sinh như thừa ngón, hở hàm ếch... Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu sẽ chuyển giao kinh nghiệm khám sàng lọc, nâng cao tay nghề cho các đồng nghiệp tại địa phương để sẵn sàng xử lý các ca phẫu thuật tương tự trong tương lai.

Những chuyến xe Xanh vì sức khỏe cộng đồng

Cùng dịp này, ngày hội Quốc tế Thiếu nhi 1/6 được tổ chức sớm, với những hoạt động giao lưu văn nghệ, tặng quà cho các em.

Những chuyến xe Xanh vì sức khỏe cộng đồng

Nhờ trải nghiệm di chuyển thoải mái bằng phương tiện hiện đại, không phát thải, không tiếng ồn trên những chuyến xe Xanh SM, các bác sĩ sẽ có được điều kiện tốt nhất cho những đợt thăm khám, điều trị và phẫu thuật. Đây là hoạt động thiết thực để Xanh SM tri ân sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ, đồng thời đóng góp vào thành công của các chiến dịch nâng cao sức khỏe cộng đồng ở địa phương.

Những chuyến xe Xanh vì sức khỏe cộng đồng

Theo kế hoạch, hành trình vì sức khỏe cộng đồng của Xanh SM sẽ tiếp tục được nối dài, với những chuyến xe xanh sạch sẽ, chất lượng cao trên những hành trình thăm khám, chữa bệnh và tầm soát sức khỏe của nhiều thế hệ người Việt.

Trong thời gian tới, Xanh SM sẽ phối hợp cùng Quỹ Thiện Tâm mở rộng hợp tác toàn diện với các bệnh viện trên toàn quốc để triển khai chương trình tặng chuyến xe miễn phí, đồng hành cùng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên hành trình chữa bệnh, qua đó, góp phần đưa y tế chất lượng cao đến gần hơn với cộng đồng.

Ngoài ra, Xanh SM tặng ưu đãi 30% cho Xanh SM Bike và 25% cho Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury khi khách hàng đặt xe có điểm đến hoặc điểm đón tại hệ thống bệnh viện trong danh sách của Xanh SM.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khám phá các giải pháp chiếu sáng chuyên dụng của Signify tại Vietbuild 2024

    (Xây dựng) - Trong Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 diễn ra từ ngày 26 đến 30/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Signify Việt Nam sẽ giới thiệu sản phẩm tiết kiệm điện năng, ứng dụng cho đa dạng công trình với chi phí tối ưu, đặt biệt là trưng bày các dòng sản phẩm chiếu sáng tiên tiến từng nhận được giải thưởng về hiệu quả năng lượng từ Bộ Công Thương.

    19:05 | 25/06/2024
  • SYM HOUSE xây dựng nhà trọn gói khu vực phía Bắc uy tín

    (Xây dựng) – KTS CEO Hồ Văn Việt đã dẫn dắt SYM HOUSE từ những ngày đầu thành lập đến vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà trọn gói tại khu vực miền Bắc. Với hơn 12 năm kinh nghiệm với tầm nhìn chiến lược, anh đã định hình SYM HOUSE Công ty phát triển một cách bền vững và uy tín, đồng thời mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng cao và đẳng cấp.

    16:25 | 25/06/2024
  • DNP Holding dẫn đầu doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024

    (Xây dựng) - DNP Holding với thương hiệu ống và phụ kiện Nhựa Đồng Nai xếp vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo 2024 - Nhóm Vật liệu xây dựng hoàn thiện: Nhựa - Sơn công nghiệp, dân dụng. Bảng xếp hạng được Báo Đầu tư và Viet Research công bố dựa trên cơ sở đánh giá kết quả kinh doanh, các chỉ số tài chính thể hiện tốc độ tăng trưởng,chiến lược và tầm nhìn đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

    10:00 | 25/06/2024
  • Tây Ninh công khai loạt doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn

    (Xây dựng) – Tính đến ngày 31/5/2024, tại tỉnh Tây Ninh có 11 doanh nghiệp đang nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước với tổng số tiền hơn 23,5 tỷ đồng.

    22:10 | 24/06/2024
  • PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, mã chứng khoán: PVG) vừa thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận cổ phiếu phát hành do thực hiện tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

    20:16 | 24/06/2024
  • Cổ phiếu BCG Energy sẽ lên sàn với mã BGE

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán (VSDC) vừa cấp giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán và cấp mã chứng khoán cho Công ty Cổ phần BCG Energy với tên mã là BGE. BCG Energy là một trong các công ty thành viên trụ cột của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), phụ trách mảng năng lượng tái tạo.

    15:59 | 24/06/2024
  • Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt

    (Xây dựng) - Vừa qua, hệ thống nhận diện khuôn mặt - Viettel eKYC của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) nhận chứng chỉ quốc tế ISO 30107-3 về nhận diện khuôn mặt (FaceID) cấp độ 2. Viettel là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam nhận được chứng chỉ cấp độ 2, cũng là cấp độ cao nhất.

    15:27 | 24/06/2024
  • Tiêu thụ điện toàn quốc lại lập kỷ lục mới, EVN tiếp tục khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

    (Xây dựng) - Trong những ngày giữa tháng 6 vừa qua, thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng nhất là ở miền Bắc và miền Trung với một số ngày liên tiếp có nhiệt độ trên 35 độ lại làm tiêu thụ điện toàn quốc lập đỉnh kỷ lục mới. Sản lượng tiêu thụ toàn quốc ngày 14/6 đã lên tới 1,025 tỷ kWh.

    15:58 | 22/06/2024
  • Vì tầm vóc Việt: Ưu tiên nguồn lực cho trẻ em

    (Xây dựng) - Trong chương trình "Vì tầm vóc Việt" lên sóng ngày 22/6/2024 trên kênh VTV1 các khách mời là ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và bà Trần Thị Như Trang - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ "Vì tầm vóc Việt" đã có những chia sẻ tâm huyết với chủ đề “Hành động vì trẻ em”, chỉ ra những hành động thiết thực và cách phân bổ nguồn lực ưu tiên cho trẻ em lứa tuổi vàng.

    09:39 | 22/06/2024
  • Hợp Phát: Đơn vị phân phối các loại điều hoà trung tâm uy tín

    (Xây dựng) - Hiện nay, các loại điều hòa trung tâm trên thị trường vô cùng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Cùng Hợp Phát tìm hiểu các loại máy lạnh trung tâm.

    16:27 | 21/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load