Chủ nhật 01/09/2024 09:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Nhơn Trạch (Đồng Nai): Khai mạc Ngày hội Khinh khí cầu chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện

21:43 | 29/08/2024

(Xây dựng) – Ngày 29/8, tại Trung tâm Văn hóa thông tin huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) đã diễn ra lễ khai mạc “Ngày hội Khinh khí cầu kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Nhơn Trạch”.

Nhơn Trạch (Đồng Nai): Khai mạc Ngày hội Khinh khí cầu chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện
Nhiều khinh khí cầu “khủng” bay trên bầu trời tỉnh huyện Nhơn Trạch nhân dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập huyện. (Ảnh: Ngọc Liên)

Hàng ngàn người dân, du khách trong và ngoài tỉnh Đồng Nai đã về tham dự, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều khinh khí cầu “khủng” bay trên bầu trời Nhơn Trạch nhân dịp lễ.

Ông Nguyễn Thế Phong, quyền Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch cho biết, Ngày hội Khinh khí cầu là một hoạt động đặc sắc, mới lạ, độc đáo và được tổ chức lần đầu tiên tại huyện Nhơn Trạch. Hình ảnh những chiếc khinh khí cầu bay cao mang ý nghĩa về sự tự do và ý chí không ngừng vươn xa.

Đây là sự kiện điểm nhấn mang đến những sắc màu hiện đại, hòa nhịp vào không khí vui tươi, sôi động đầy sức sống, đồng thời quảng bá du lịch, hình ảnh, con người Nhơn Trạch.

Đồng thời thể hiện khát vọng vươn cao với tinh thần quyết tâm phát triển quê hương Nhơn Trạch trở thành đô thị công nghiệp - thành phố cảng trong tương lai.

Ông Lê Thành Mỹ, Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch cho biết, Ngày hội khinh khí cầu diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/8 với màn trình diễn của 30 khinh khí cầu tượng trưng cho 30 năm hình thành và phát triển huyện Nhơn Trạch.

Người dân và đại biểu sẽ được chiêm ngưỡng số lượng khinh khí cầu với đủ màu sắc, kích thước và chủng loại; có nhiều trải nghiệm vô cùng ấn tượng và cảm giác thú vị, mới lạ, khó quên khi được ngắm nhìn từ trên cao không gian của huyện.

Bên cạnh đó, du khách tham gia lễ hội còn được thưởng thức không gian kỳ thú của đêm hoa đăng khinh khí cầu diễn ra tối 30/8, trải nghiệm cảm giác bay cùng khinh khí cầu và ngắm Nhơn Trạch từ trên cao.

Nguyên Dũng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load