Thứ sáu 26/04/2024 03:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhiều sự kiện nổi bật tại Tuần Văn hóa - Du lịch Long An năm 2022

16:36 | 07/09/2022

(Xây dựng) - “Du lịch Long An an toàn, thân thiện, hấp dẫn” là thông điệp của Tuần Văn hóa - Du lịch Long An năm 2022 được diễn ra từ ngày 17/9 - 21/9/2022. Đây là một trong những sự kiện quan trọng được tỉnh Long An tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 55 năm tỉnh Long An được phong tặng danh hiệu “Trung dũng, Kiên cường, Toàn dân đánh giặc” (17/9/1967 – 17/9/2022) và nâng cao thương hiệu du lịch Long An trên “bản đồ” du lịch Việt Nam.

nhieu su kien noi bat tai tuan van hoa du lich long an nam 2022
Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022 là sự kiện đặc biệt quan trọng của tỉnh cũng như ngành Du lịch Long An với nhiều hoạt động nổi bật.

Đây là một trong những hoạt động quảng bá về tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Long An nhằm góp phần đưa du lịch Long An ngày càng phát triển. Tạo điểm nhấn để phát triển du lịch gắn với việc gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa, lịch sử, tài nguyên thiên nhiên và làng nghề truyền thống.

Thông qua “Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2022” tỉnh Long An sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch hấp dẫn, ẩm thực đặc trưng, các dịch vụ du lịch chất lượng gắn kết giá trị văn hóa đặc sắc của Long An. Đây cũng là cơ hội để tỉnh Long An tìm kiếm đối tác, tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư du lịch, đánh thức tiềm năng du lịch phong phú của tỉnh, trao đổi, liên kết với một số địa phương trong nước và trên thế giới, từ đó mở rộng giao lưu văn hóa tạo sự lan tỏa nhân rộng những giá trị của văn hóa truyền thống, nghệ thuật đàn ca tài tử, sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia, góp phần bảo vệ và phát huy các lễ hội văn hóa, bản sắc đặc trưng của Long An nói riêng và Tây Nam bộ nói chung.

Tuần Văn hóa - Du lịch Long An năm 2022 gồm nhiều nội dung như: Phần Khai mạc với chủ đề "Long An khát vọng sông Vàm; "Dâng hương kỷ niệm 55 năm tỉnh Long An được phong tặng danh hiệu “Trung dũng, Kiên cường, Toàn dân đánh giặc” (17/9/1967 - 17/9/2022), bắn pháo hoa tầm thấp, lễ hội ẩm thực đường phố, nghề truyền thống, Hội chợ triển lãm sản phẩm OCOP tỉnh Long An năm 2022, triển lãm không gian thư pháp và giao lưu đờn ca tài tử, Hội thi “Người đẹp sông Vàm”, giải chạy Marathon – Về Đồng Tháp Mười… Tất cả chuỗi hoạt động chính tại sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị, đánh dấu sự khởi động cho mùa du lịch mới tràn đầy năng lượng, cũng như có cái nhìn rõ nét hơn về tiềm năng du lịch của Long An.

Ban tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch Long An năm 2022 cho biết, đến nay công tác chuẩn bị đã được hoàn tất, sẵn sàng đón tiếp du khách gần xa đến với sự kiện.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load