Thứ hai 28/10/2024 16:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Khánh Hòa: Triển khai chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2024

10:26 | 28/10/2024

(Xây dựng) - UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo việc triển khai chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2024.

Khánh Hòa: Triển khai chương trình kích cầu du lịch những tháng cuối năm 2024
9 tháng năm 2024, tỉnh Khánh Hòa đã đón 3,6 triệu lượt khách quốc tế, vượt 20% so với kế hoạch.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa làm việc, phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, các đơn vị, địa phương liên quan tiếp tục công bố rộng rãi và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, đảm bảo công khai minh bạch, đúng và đầy đủ tất cả các nội dung bốc thăm trúng thưởng, công bố các chương trình khuyến mãi kích cầu phục vụ khách du lịch đến ngày 31/12/2024.

Đồng thời, chịu trách nhiệm thường xuyên theo dõi, kiểm tra việc tổ chức triển khai thực hiện của các doanh nghiệp, đơn vị liên quan, không để ảnh hưởng đến uy tín của Hiệp hội nói riêng và hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa nói chung.

UBND tỉnh giao Sở Du lịch chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc, giám sát chặt chẽ việc tổ chức triển khai thực hiện các nội dung công việc nói trên; kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh theo quy định.

Trước đó, ngày 13/10, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã tổ chức chương trình công bố du lịch Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách và phát động kích cầu du lịch với chủ đề “Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu”. Trong chương trình, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng, công bố các chương trình khuyến mãi kích cầu phục vụ khách du lịch đến ngày 31/12.

Theo chương trình, du khách quốc tế khi đến du lịch, lưu trú 6 đêm sẽ được miễn phí 1 đêm; du khách trong nước đến 4 đêm được miễn phí 1 đêm, áp dụng với đặt phòng trực tiếp; giảm từ 10 - 20% giá dịch vụ tại các khu điểm vui chơi giải trí, dịch vụ ăn uống… Các ưu đãi này áp dụng với các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu năm 2024, được thông báo trên các phương tiện truyền thông ngành Du lịch như: Website, fanpage…

Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sẽ triển khai nhiều sản phẩm kích cầu du lịch, ưu đãi cho du khách về dịch vụ lưu trú, giá vé tham quan, sử dụng các dịch vụ ăn uống; tổ chức các tour du lịch mới phục vụ du khách, tăng cường tần suất các chuyến bay đón du khách nước ngoài đến Khánh Hòa…

Tùng Quân

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load