(Xây dựng) – Hiệp hội Du lịch Bình Định đã trở thành “cầu nối” giữa các doanh nghiệp dịch vụ du lịch với chính quyền, cơ quan chức năng, góp phần quảng bá tiềm năng, du lịch của địa phương.
Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch trao giấy khen cho các đơn vị có nhiều hoạt động tích cực trong năm qua. |
Ngày 18/12, Hiệp hội Du lịch Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025. Hiệp hội Du lịch Bình Định hiện có 85 thành viên, hoạt động trong các ngành nghề dịch vụ.
Trong những năm qua, Hiệp hội đã có nhiều đóng góp, xây dựng sản phẩm du lịch mới, điểm đến, kết nối tour, tuyến cho du lịch Bình Định. Cùng với đó, Hiệp hội đã tổ chức được nhiều hoạt động trong hỗ trợ các thành viên, đồng thời góp sức vào công tác quảng bá du lịch địa phương.
Định hướng trong thời gian tới, ông Trần Việt Anh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định cho biết: Hiệp hội tổ chức chương trình Famtrip khảo sát sản phẩm du lịch Bình Định vào quý II và quý IV. Triển khai vận động các doanh nghiệp hội viên chuẩn bị sản phẩm quảng bá tham gia Hội chợ VITM 2025; ITE HCMC 2025. Tích cực phối hợp với Sở Du lịch trong các hoạt động chung, hoạt động xúc tiến quảng bá tại các thị trường trọng điểm. Tăng cường kết nối tích cực với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các Hiệp hội du lịch tỉnh bạn để tạo liên kết hợp tác phát triển mở rộng thị trường, trong đó chú trọng các thị trường mục tiêu...
“Năm 2025, Hiệp hội sẽ có nhiều thay đổi, tập trung vào nâng cao vai trò, trách nhiệm làm cầu nối cho các thành viên, đồng hành với tỉnh trong phát triển du lịch. Tập trung nâng cao chất lượng, hoạt động quảng bá, xúc tiến, truyền thông, tạo sự nhận diện cho Hiệp hội”, ông Việt Anh cho hay.
Thu Loan
Theo