Thứ sáu 19/04/2024 19:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhãn hiệu Ralli – Thông minh, đẳng cấp ra mắt thị trường

12:13 | 01/12/2022

(Xây dựng) - Ngày 18/11, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông ra mắt nhãn hiệu Ralli cho dòng sản phẩm cao cấp bên cạnh dịch vụ đồng bộ trọn gói nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhãn hiệu Ralli – Thông minh, đẳng cấp ra mắt thị trường
Rạng Đông cung cấp sản phẩm dịch vụ trọn gói.

Trong thời đại số và đặc biệt đại dịch Covid -19 đã khiến hành vi người tiêu dùng có xu hướng thay đổi, yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, đặc biệt trải nghiệm khách hàng trở nên vô cùng quan trọng. Uy tín thương hiệu không chỉ thể hiện ở chất lượng sản phẩm mà quan trọng là chất lượng dịch vụ mang đến trải nghiệm khách hàng tuyệt vời sẽ thu hút, giữ chân người dùng cuối. Do đó, những thay đổi này chắc chắn ảnh hưởng sâu rộng đến hoạt động của các doanh nghiệp.

Trước những xu hướng của thị trường, thị hiếu người tiêu dùng trong thời đại số, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã dịch chuyển công ty từ tập trung sản xuất sang công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ đồng bộ, trọn gói. Tầm nhìn đến năm 2025, Rạng Đông trở thành doanh nghiệp công nghệ cao dẫn đầu thị trường chiếu sáng tại Việt Nam; tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ 4.0. Công ty đã phát triển dòng sản phẩm cao cấp mang nhãn hiệu Ralli bên cạnh dịch vụ đồng bộ trọn gói nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.

Ra mắt sản nhãn hiệu Ralli cao cấp

Nhãn hiệu Ralli ra đời thừa hưởng các tính năng ưu việt từ các nhãn hiệu thành công trước đó của Rạng Đông như nhà thông minh Rạng Đông – Rallismart thế hệ thứ 2, LED Rạng Đông. Các sản phẩm nhãn hiệu Ralli được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng cao, không chỉ được đầu tư từ khâu nghiên cứu thiết kế nguồn, thiết kế nhiệt, thiết kế quang học, các sản phẩm nhãn Ralli mà còn được quan tâm tới thiết kế kiểu dáng công nghiệp nhằm mang tới khách hàng trải nghiệm hoàn toàn khác: Sang trọng, hiện đại, thoải mái khi sử dụng.

Nhãn hiệu Ralli – Thông minh, đẳng cấp ra mắt thị trường
Nhãn hiệu Ralli Rạng Đông ra mắt thị trường.

Bên cạnh đó, các sản phẩm mang nhãn Ralli đều được sản xuất từ các linh kiện, chất liệu cao cấp mang tới sản phẩm an toàn khi sử dụng, hòa hợp với kiến trúc nội thất. Tiêu chí “make in Việt Nam” phù hợp với thói quen và nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam trong mỗi sản phẩm Ralli giúp tiếp cận thị trường và người dùng cuối một cách nhanh chóng và được đón nhận.

Nhãn hiệu Ralli ra mắt với hệ thống các sản phẩm cao cấp, thông minh trong đó công tắc cảm ứng thông minh là sản phẩm được thương mại hóa đầu tiên ngày 18/11. Đây là công tắc được thừa kế thừa toàn bộ ưu điểm của giải pháp Nhà thông minh Rallismart mà Rạng Đông hướng đến khách hàng nhằm tạo không gian sống thoải mái thông minh, tiện nghi, tiết kiệm thời gian cho các thành viên, đảm bảo sự an toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, tạo không gian sống sang trọng và tinh tế.

Nhãn hiệu Ralli – Thông minh, đẳng cấp ra mắt thị trường
Sản phẩm công tắc cảm ứng thông minh Ralli

Sản phẩm được thế kế tinh tế mang hơi thở hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Công tắc nhiều mẫu dành cho các mục đích sử dụng khác nhau như: Công tắc nóng lạnh, công tắc chiếu sáng, cong tắc rèm cửa…. Các công tắc này có thể điều khiển trực tiếp qua các nút bấm có khả năng biến đổi nhiều màu theo cá tính, sở thích của người dùng hoặc thông qua app cài đặt trên điện thoại hay máy tính bảng. Công tắc mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt của các sản phẩm thông minh trên thị trường. Chỉ với một click thôi nhưng mang tới khách hàng cảm giác làm chủ, mọi mệnh lệnh được thực thi nhanh chóng.

Chất lượng dịch vụ trọn gói

Để đạt được mục tiêu đó, bên cạnh việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, Rạng Đông đã xây dựng Trung tâm dịch vụ khách hàng với đầu số 19002098 hoạt động 24/7 nhằm tiếp nhận và giải đáp những ý kiến của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Khách hàng chỉ cần làm một việc duy nhất là yêu cầu còn dịch vụ trọn gói từ khâu tư vấn, thiết kế bản vẽ tới sản xuất thi công, bảo hành sẽ có Rạng Đông giải quyết. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm có kiến thức về chiếu sáng, nhà thông minh sẽ đưa đến sự lựa chọn hoàn hảo theo nhu cầu, sở thích, cá tính của khách hàng.

Bước thiết kế sản phẩm phù hợp với kiến trúc cảnh quan ngôi nhà là bước quan trọng đầu tiên để khách hàng có cái nhìn chung đi tới lựa chọn. Thiết kế sẽ là độc bản vừa đảm bảo công năng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ độc đáo thể hiện dấu ấn cá nhân của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Nhãn hiệu Ralli – Thông minh, đẳng cấp ra mắt thị trường
Kỹ sư Rạng Đông tư vấn khách hàng.

Dựa trên những thiết kế phù hợp cho từng công trình đã được chủ đầu tư lựa chọn, các sản phẩm sẽ được lựa chọn lắp đặt, hoàn thiện kiến tạo nên không gian sống thoải mái, tiện nghi. Bên cạnh đó chính sách dịch vụ bảo hành nhanh chóng, thuận tiện sẽ mang tới khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.

Quy trình làn việc được thống nhất từ thiết kế đến lựa chọn sản phẩm, thi công hoàn thiện và có thể truyền tải đầy đủ thông điệp từ gia chủ. Sự thống nhất trọn gói giúp thuận lợi trong quá trình quản lý, kiểm soát thi công đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí, thuận tiện trong quá trình bảo hành công trình.

Với mong muốn bảo vệ tốt nhất cho người dùng nên lần ra mắt nhãn hiệu Ralli đánh dấu một bước tiến mới của công ty với sự tự tin về chất lượng sản phẩm cao cấp, chuẩn quy trình công nghệ cao. Đây cũng là sự khẳng định một Rạng Đông mới, Rạng Đông “smart”.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
  • Ký kết hợp đồng BOT dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

    (Xây dưng) - Ngày 14/4/2024, tại Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn và Nhà đầu tư là Liên danh gồm Công ty Cổ phần Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 568 – Công ty CP Lizen đã ký kết hợp đồng dự án để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng theo phương thức PPP loại hợp đồng BOT.

    15:36 | 14/04/2024
  • CONINCO kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Công ty

    (Xây dựng) – Ngày 13/4, Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO (1979 – 2024) được long trọng tổ chức tại Hà Nội. Với chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, CONINCO đã để lại dấu ấn qua các công trình mang tầm quốc gia trong tất cả các lĩnh vực từ thủy điện, thủy lợi, nông nghiệp cho tới công nghiệp dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông vận tải, năng lượng. Đồng thời xác định mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ của Công ty trong những chặng đường tiếp theo.

    14:13 | 14/04/2024
  • Ứng dụng của nhúng nhựa kim loại

    (Xây dựng) - Trong ngành công nghiệp hiện đại, nhúng nhựa đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao mà còn giúp bảo vệ và gia cường tính chất cơ học của các vật liệu. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ nhúng nhựa cũng mang lại sự linh hoạt và hiệu quả trong quá trình sản xuất.

    10:40 | 14/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load