Thứ sáu 29/03/2024 12:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhà nghiên cứu Nguyễn Đức Thái – Dành trọn tình yêu với đá quý

11:19 | 24/08/2022

(Xây dựng) - Nhà nghiên cứu Thái Nguyễn, Co-Founder Công ty Cổ phần Đá quý An Bình từ lâu được biết đến là người tận tâm. Khi nhắc tới anh hầu hết mọi người trong giới đá quý đều biết tới một chuyên gia uy tín, đa tài và bản lĩnh.

nha nghien cuu nguyen duc thai danh tron tinh yeu voi da quy
Anh Nguyễn Đức Thái (phải) tận tình hướng dẫn Nghiên cứu sinh Wojetek Smolinski người Ba Lan khi sang Việt Nam để làm đề tài nghiên cứu về đá quý (Ảnh năm 2017).

Nhiều năm nghiên cứu và gắn bó cũng là chừng ấy thời gian anh cùng đồng nghiệp xây dựng công ty, tạo dựng vị thế và uy tín lớn cho An Bình, cho chính mình trong nghề. An Bình và cá nhân anh đã đóng góp cho xã hội bằng những sản phẩm kết nối tinh hoa đất trời và giá trị tâm linh. Thế nhưng, anh lại rất khiêm tốn khi chia sẻ về những thành công đạt được và tâm niệm mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa để góp sức mình làm đẹp cho quê hương, đất nước.

Nhà nghiên cứu Nguyễn Đức Thái làm việc và giảng dạy tại Trung tâm Triển khai công nghệ Khoáng chất từ năm 2017, đến năm 2019 chuyển công tác về Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường. Tại đây, anh cùng đồng nghiệp là nhà nghiên cứu Nguyễn Tiến Quang đã đưa tình yêu đầy nhiệt huyết về đá quý đến sâu rộng hơn với người tiêu dùng khi quyết định thành lập Công ty Đá quý An Bình.

Đều là những người có kiến thức chuyên môn về đất đá nhưng sau khi đi sâu vào kinh doanh thì nòng cốt là Co-Founder Thái Nguyễn với chuyên môn về thạch học uyên thâm của mình, bên cạnh đó những học sinh và đồng nghiệp của anh là những người góp phần hỗ trợ không nhỏ trong việc kiểm định và chọn lọc nguồn đá cũng như sản phẩm.

An Bình Gems

Đá quý An Bình không chỉ là vật phẩm trang sức, mà còn mang đậm giá trị tinh thần tới người dùng.

Bằng kiến thức sâu rộng của một nhà khoa học, nhà nghiên cứu kết hợp với kinh nghiệm thực tế đã giúp Co-Founder Thái Nguyễn quyết đoán đưa ra định hướng, giá trị cốt lõi cho An Bình Gems. Vì vậy, hiện nay An Bình thực hiện chiến lược phát triển bền vững, có chiều sâu bằng cách đầu tư vào kinh nghiệm chuyên môn dày dặn và tư vấn khách hàng bằng chữ “TÂM”.

nha nghien cuu nguyen duc thai danh tron tinh yeu voi da quy

Trải qua nhiều năm tháng nghiên cứu chuyên sâu và làm việc với trang thiết bị máy móc tiên tiến trên thế giới tại phòng lab; kiểm định gắt gao nguồn đá uy tín, An Bình Gems luôn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng mỗi sản phẩm, đồng thời cũng có giá thành cạnh tranh nhất. Nhờ đó, thương hiệu An Bình đã nhanh chóng phủ sóng khắp nơi không chỉ với tín đồ sành điệu mà còn những người thích phong thủy.

Ở An Bình Gems, bên cạnh đồ trang sức được thiết kế tinh xảo và phù hợp với từng cung mệnh, như Vòng tay thạch anh tóc vàng, ngọc phỉ thúy, dây chuyền chuột vàng ngọc bích… thì còn nhiều vật phẩm phong thủy trang trí khác như: cây tài lộc để bàn - mang vượng khí, tài lộc cho gia chủ; Tháp văn xương - biểu tượng của trí tuệ, sự thông thái, thông minh và thành đạt; Quả cầu đá phong thủy xua đuổi tà vận, cầu may mắn tiền tài và thể hiện sự quyền uy, địa vị của mình.

Nhà nghiên cứu Nguyễn Đức Thái chia sẻ: “Thế giới vừa trải đại dịch Covid, kinh tế đang khôi phục nên nhu cầu về sử dụng đá quý, đá phong thủy chưa được ưu tiên. Nhưng giai đoạn sắp tới khi bình thường hóa trở lại, để chứng minh cũng như sử dụng vật phẩm phong thủy như một lời cảm ơn (theo tín ngưỡng của người Á Đông) thì các doanh nghiệp, tổ chức sẽ ưa chuộng vật phẩm phong thủy vượng tài lộc”.

nha nghien cuu nguyen duc thai danh tron tinh yeu voi da quy
Vòng quấn hổ phách vàng mix cỏ 4 lá đem lại may mắn và thuận lợi công việc.

Dù rất bận rộn và cực nghiêm túc khi làm việc nhưng Thái Nguyễn khá vui tính trong đời sống hàng ngày, phóng viên Báo điện tử Xây dựng đã có dịp để trò chuyện ngắn với Co-Founder Thái Nguyễn, anh chia sẻ: “Là người có nhiều năm kinh nghiệm về thạch học, tôi thấm thía rằng, việc xây dựng một doanh nghiệp cũng như xây một tòa nhà. Để có tòa nhà vững chãi thì phải xây dựng nền móng vững chắc. Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, cần phải được xây dựng trên một nền tảng vững bền”.

Và nền tảng vững bền đó, chính là đem đến cho khách hàng những hiểu biết cụ thể về từng sản phẩm, xây dựng chữ Tín với khách hàng bằng cái tâm và nhiệt huyết của mình. Nhờ đó, An Bình Gems đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Nghề nghiên cứu đá quý – Con đường đầy hoa hồng những cũng lắm chông gai

Để có được bước tiến như ngày hôm nay, nhà nghiên cứu Nguyễn Đức Thái đã dành rất nhiều thời gian làm việc để tìm tòi, phân tích trong phòng lab: Thời gian nhớ, học về đá quý để nghiên cứu các mốc hình thành phân bố trên vỏ trái đất, sau đó chế tác, gia công, cắt gọt xong thì mài bóng hạt ngọc, thổi hồn vào viên đá để sáng, đẹp và thẩm mỹ những món quà thiên nhiên ban tặng.

nha nghien cuu nguyen duc thai danh tron tinh yeu voi da quy
Công việc đôi khi áp lực và mệt mỏi nhưng nhà nghiên cứu Nguyễn Đức Thái luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi.

Từ xuất phát điểm khiêm tốn với vài mẫu trang sức, giờ đây An Bình Gems đã đa dạng mẫu mã và sản phẩm. Từng loại đá khác nhau sẽ được nhập từ những nơi khác nhau, nơi mà có đủ điều kiện để tạo ra đá tự nhiên cả trong và ngoài nước.

Khách hàng trong và ngoài nước liên tiếp tìm đến An Bình với lòng tin tuyệt đối. An Bình Gems đang ngày càng khẳng định hướng đi đúng và vững chắc theo định hướng phát triển xây dựng bằng lương tâm và tri thức. Khởi đầu mới đi đôi với những thử thách mới, khó khăn mới nhưng với một tâm thế chủ động, một tinh thần nhiệt huyết, An Bình Gems đã sẵn sàng bước vào khởi đầu mới, mang hy vọng mới, tương lai mới và những đỉnh cao mới cần chinh phục.

Sứ mệnh đầy nhân văn này luôn được nhà nghiên cứu Nguyễn Đức Thái và cộng sự khắc cốt ghi tâm, thể hiện rõ nét trong từng công việc, tận tâm với khách hàng, thiện chí với đối tác và nhiệt thành cống hiến cho xã hội.

Bích Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load