Thứ hai 29/04/2024 04:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhà máy nhôm ROLAN: Niềm tự hào của chất lượng Việt

22:36 | 08/12/2023

(Xây dựng) – Song hành cùng nền kinh tế hội nhập và đang ngày càng phát triển, Nhà máy nhôm ROLAN là niềm tự hào của chất lượng Việt. Với hơn 10 năm kinh nghiệm ngành Nhôm, thông qua nghiên cứu sâu sát về thị trường cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng, nhôm ROLAN đã và đang có được niềm tin của quý khách hàng và uy tín của thương hiệu số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nhôm và vật tư ngành Xây dựng.

Nhà máy nhôm ROLAN: Niềm tự hào của chất lượng Việt

Được thành lập hơn 10 năm, nhà máy sản xuất nhôm ROLAN đã có quá trình phát triển mạnh mẽ và vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm nhôm thanh định hình từ phổ thông đến cao cấp. Tính đến nay, nhôm ROLAN có nhà máy sản xuất đặt tại Tam Nông, Phú Thọ với tổng diện tích 20.000m2 cùng 2 chi nhánh bán hàng là Công ty Cổ phần Alu Việt và Công ty Cổ phần Alu Việt Sài Gòn; bên cạnh đó là hệ thống đại lý trải dài cả nước.

Nhà máy nhôm ROLAN: Niềm tự hào của chất lượng Việt
Nhà máy nhôm ROLAN: Niềm tự hào của chất lượng Việt
Nhà máy nhôm ROLAN có quá trình phát triển mạnh mẽ và vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm nhôm thanh định hình.

Thừa hưởng những giá trị nghệ thuật đỉnh cao trong phong cách thiết kế sang trọng và hoàn mỹ, tinh tế và độc đáo của nền kiến trúc Italy; kết hợp thị hiếu và nhu cầu của thị trường Việt Nam, sản phẩm Rolan European Aluminium ra đời và đã nhận được sự tin tưởng và tin dùng của đông đảo khách hàng giới trung lưu và thượng lưu…

Để có được những thành tựu đáng tự hào như ngày hôm nay, Nhà máy nhôm ROLAN đã thực hiện đúng theo đường lối đúng đắn và tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo. Công ty luôn chú trọng phát triển năng lực đội ngũ công nhân viên nâng cao trình độ.

Nhà máy nhôm ROLAN tự hào có đội ngũ cán bộ trẻ, năng động, nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, để cho ra đời nhiều sản phẩm mới chất lượng cao, đảm bảo các tính năng vượt trội. Chính những lợi thế đó đã giúp cho Nhà máy nhôm ROLAN từng bước khẳng định được vị thế và tầm vóc doanh nghiệp trên thị trường.

Nhà máy nhôm ROLAN: Niềm tự hào của chất lượng Việt
Nhà máy nhôm ROLAN với đội ngũ cán bộ trẻ, năng động, nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao.

Bà Ngô Thị Hồng Thắm – Giám đốc Công ty Cổ phần Alu Việt Sài Gòn chia sẻ: “Ở Công ty Cổ phần Alu Việt Sài Gòn nói riêng và Nhà máy nhôm ROLAN nói chung, mỗi cá nhân đều ý thức được chuỗi giá trị cốt lõi mà Công ty đề ra, cùng nhau xây dựng chất sống trên tinh thần chung là tiên phong, chuyên nghiệp, kiên cường và tràn đầy sức trẻ. Nhôm ROLAN sẽ thực hiện mục tiêu nâng tầm giá trị nhôm, đem đến giải pháp, ứng dụng không gian sống hiện đại cho mọi công trình, mọi miền Tổ quốc”.

Tính tới thời điểm hiện tại, Nhà máy nhôm ROLAN đã sản xuất ra rất nhiều hệ nhôm khác nhau bao gồm: Hệ nhôm mở quay, hệ nhôm mở lùa, hệ xếp trượt, hệ nhôm cảm biến chống côn trùng… Mỗi một hệ nhôm đều có những đặc trưng khác nhau, phù hợp với từng công trình, mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Luôn nỗ lực hết mình và lòng quyết tâm cao nhất, toàn thể cán bộ công nhân viên Nhà máy nhôm ROLAN cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng đồng thời đưa nhôm ROLAN trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhôm thanh định hình hiện nay.

Nhà máy nhôm ROLAN: Niềm tự hào của chất lượng Việt
Chứng nhận đạt chuẩn của nhôm ROLAN.

Nhôm ROLAN cũng luôn đi đầu trong việc đổi mới và thực hành các ứng dụng, giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất. Giá trị này trước hết thể hiện ở tinh thần tiên phong trong việc tìm kiếm, đổi mới và thực hành các ứng dụng, giải pháp hữu ích mang giá trị nhôm gần gũi nhất có thể đến đời sống thường nhật. Bên cạnh đó là một tầm nhìn mới, đa khía cạnh, sẵn sàng cho những đổi mới sáng tạo, hướng tới tương lai ứng dụng nhôm vào cuộc sống an cư, lập nghiệp và phát triển bền vững.

Theo đuổi giá trị bền vững, nhôm ROLAN nỗ lực mang đến cho người Việt những sản phẩm tốt nhất, an toàn và thân thiện môi trường với khả năng tái sử dụng 100%. Nhôm ROLAN còn chú trọng xây dựng những chương trình hành động vì cộng đồng, đồng hành cùng các hoạt động xã hội, các hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và phát triển bền vững hơn.

Nguyễn Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

  • Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền

    (Xây dựng) - Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load