Thứ sáu 26/04/2024 21:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngôi nhà cuối cùng của Elon Musk sắp có chủ mới

18:33 | 20/11/2021

Điền trang trị giá 37,5 triệu USD ở California của tỷ phú người Mỹ dường như đã tìm thấy chủ nhân mới.

Theo thông tin từ trang mua bán bất động sản Zillow, Elon Musk đã chấp nhận một lời đề nghị mua ngôi nhà rộng lớn của mình bên ngoài San Francisco.

Hiện nay, căn nhà được xếp dưới dạng "đang quyết định", có nghĩa là người bán đã chấp nhận đề nghị nhưng vẫn đang thương lượng về các điều kiện cụ thể.

ngoi nha cuoi cung cua elon musk sap co chu moi
Hình ảnh cập nhật tình trạng giao dịch của căn nhà trên trang Zillow. Ảnh: Zillow.

Mức định giá gần nhất của ngôi nhà này là 31,99 triệu USD. Trước đó, vào tháng 6, giá nhà được đăng ở mức 37,5 triệu USD. Có thông tin cho rằng Musk muốn hạ giá để nhanh bán nhà, giải quyết bất động sản cuối cùng của mình.

Hiện nay, giá bán cuối cùng vẫn chưa được tiết lộ. Nhân viên bất động sản phụ trách Brent Gullixson đã không bình luận về các chi tiết cụ thể của thương vụ.

Bất động sản rộng 47 mẫu Anh (khoảng 19 ha) của Elon Musk nằm tại Hillsborough, California. Dinh thự được xây dựng vào khoảng năm 1912, đã qua nhiều đời chủ sở hữu và về tay tỷ phú vào năm 2017.

Đứng ở căn nhà, chủ nhân có thể phóng tầm mắt ra Vịnh San Francisco, nhìn những bãi cỏ trải dài và một hồ chứa để tưới tiêu cảnh quan. Nơi đậu xe và garage của căn nhà có đủ chỗ để cho 11 chiếc ôtô.

Không gian bên trong rộng khoảng 4.876 m2 bao gồm 7 phòng ngủ và 10 phòng tắm. Căn nhà cũng có một thư viện được trang trí bằng những bức tường da, một căn bếp rộng đủ các trang bị cùng một đầu bếp riêng, một phòng cocktail và trần nhà cao gần 6 m.

ngoi nha cuoi cung cua elon musk sap co chu moi
Elon Musk, người giàu nhất thế giới, đã nhiều lần nói ông muốn dành càng nhiều vốn càng tốt để giúp con người di cư sang sao Hỏa. Ảnh: Getty Images.

Hơn một năm nay, Elon Musk đã liên tục bán đi những tài sản của bản thân. Hành động này đến từ một quyết định từ năm 2020, khi ông cam kết sẽ "không sở hữu nhà". Ngay sau đó, vị doanh nhân đã bán bớt một số ngôi nhà trị giá hàng triệu USD ở California.

Vào đầu mùa hè, ngôi nhà tại Hillsborough được Elon Musk gọi là "ngôi nhà cuối cùng còn sót lại" của mình. Ông nói rằng bản thân đang sống trong một ngôi nhà nhỏ, rẻ tiền ở Texas được thuê lại từ công ty tên lửa của mình, SpaceX.

Theo Tuấn Linh/Zingnews.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load