Thứ năm 25/04/2024 13:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nắng nóng mùa hè: Điều hoà gia dụng Fumak đạt mốc 1 nghìn đại lý phân phối

21:59 | 23/05/2020

(Xây dựng) - Ngay từ đầu năm 2020, các nhà dự báo khí tượng thủy văn đã đưa ra cảnh báo về những đợt nắng nóng gay gắt kéo dài trong mùa hè vì vậy bước vào đầu mùa hè thị trường điện lạnh đã trở nên sôi động. Điều bất ngờ đến từ thương hiệu Fumak là tốc độ phát triển đạt đến 80% trong năm 2019 và tiếp tục tăng trưởng vượt bậc năm 2020.

nang nong mua he dieu hoa gia dung fumak dat moc 1 nghin dai ly phan phoi

Quạt, điều hòa nhiệt độ, các thiết bị làm mát hiện đại đang khiến thị trường điện lạnh dù mới bước vào hè đã rất sôi động. Điều này đã khiến các nhà sản xuất phải dày công nghiên cứu và đầu tư cho các sản phẩm của mình trong thị trường nhiều tiềm năng nhưng thực sự cạnh tranh rất khốc liệt.

“Các vùng nông thôn hoặc thành phố tốc độ xây dựng rất nhiều, do vậy nhu cầu về điều hòa rất lớn, vì thế chúng tôi đã đến Việt Nam. Chúng tôi đặt chất lượng sản phẩm lên đầu tiên, tiếp đó đến là dịch vụ sau bán hàng, và sẽ đưa ra giá thành hợp lý nhất để mọi người dân có thể sử dụng được”, ông Phùng Quang Thành - Giám đốc Công ty Cổ phần liên doanh Fumak Việt Nam chia sẻ về cách thức tiếp cận thị trường của thương hiệu Fumak tại Việt Nam.

nang nong mua he dieu hoa gia dung fumak dat moc 1 nghin dai ly phan phoi

Theo ông Phùng Quang Thành, Fumak là thương hiệu điện máy hàng đầu Nhật Bản có quá trình phát triển ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Fumak khẳng định sẽ mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Điều hoà Fumak: 1.000 đại lý phân phối tại Việt Nam

Fumak đã có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 2000, với các dòng sản phẩm chủ đạo như: Điện tự động hóa, điện máy, điện máy cầm tay, với nỗ lực xây dựng thương hiệu, đến nay phát triển tới khoảng 1.000 nhà phân phối, đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc và có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam.

Tự tin với thương hiệu uy tín, chất lượng, đầu năm 2019 Fumak đã đặt thêm bước phát triển mới, đưa vào thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm mới như: Tivi, điều hòa, quạt điều hòa, nồi chiên không dầu…

Mặc dù là các sản phẩm mới và phải cạnh tranh khốc liệt với các hãng nổi tiếng khác, nhưng với những cố gắng không biết mệt mỏi, cùng với chất lượng của từng dòng sản phẩm, Fumak đã đạt tốc độ phát triển lên đến 80 - 100% trong năm 2019. Đây là con số thật ấn tượng dành cho một thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng mới xuất hiện ở Việt Nam.

nang nong mua he dieu hoa gia dung fumak dat moc 1 nghin dai ly phan phoi

Ba ưu điểm vượt trội của điều hòa Fumak so với các hãng khác đó là: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, lọc bụi mịn và màng lọc VitaminC. Cụ thể, điều hoà Fumak sở hữu máy nén với tốc độ vòng quay có thể đạt tới 3900r/phút chỉ trong 30 giây đầu tiên, giúp không khí mát lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp không gian.

Bên cạnh đó, điều hoà hãng này cũng tích hợp cơ chế điều chỉnh nhiệt độ theo đường xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén tự động giảm tần số hoạt động, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W và trang bị cơ chế lọc bụi mịn Anti PM 2.5 tối ưu, có thể loại bỏ tới 99.9% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5 pm thông qua lực hút tĩnh điện với điện áp cao, thanh lọc bầu không khí gia đình.

Mặt khác, được tích hợp màng lọc VitaminC cho không khí trong lành, loại bỏ các độc tố Formaldehyd, điều hoà Fumak còn sử dụng 100% lốc lạnh GMCC của hãng Toshiba, giàn đồng 100%, hầu hết linh kiện từ các hãng nổi tiếng của Nhật Bản, độ lạnh sâu, chạy êm và tiết kiệm năng lượng. Về bài toán tài chính, giá thành cực kỳ hợp lý chỉ bằng 60% so với các hãng điều hòa nổi tiếng khác trên thị trường.

nang nong mua he dieu hoa gia dung fumak dat moc 1 nghin dai ly phan phoi

Tuy đến Việt Nam chưa lâu nhưng các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm điều hòa Fumak đều có một đánh giá chung là: Mẫu mã đẹp, chạy êm, độ lạnh sâu, lọc sạch không khí, ngủ ngon, khỏe, dịch vụ nhanh, chuyên nghiệp. Hiện tại các dự án đang lắp đặt triển khai là các tòa nhà chung cư, các khách sạn, nhà nghỉ, trường học, nhà dân.

Không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm, Fumak đặc biệt chú ý đến dịch vụ sau bán hàng nên đã thiết lập các trạm bảo hành ở các tỉnh thành để phục vụ khách hàng tốt hơn. Hiện tại Công ty đang thiết lập các nhà phân phối để dựa vào kênh phân phối sẵn có để đẩy sản phẩm Fumak đến với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Đa dạng dòng sản phẩm gia dụng

Từ những thành công này, năm 2020 Fumak tiếp tục đa dạng hơn về các dòng sản phẩm điện gia dụng, điện lạnh, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, là cốt lõi phát triển.

nang nong mua he dieu hoa gia dung fumak dat moc 1 nghin dai ly phan phoi
Fumak và danh mục sản phẩm gia dụng đa dạng trưng bày tại triển lãm tại Việt Nam.

Nhìn lại chặng đường 20 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu Fumak đã được khách hàng biết đến là 1 địa chỉ uy tín. Phương châm hoạt động của Fumak là đổi mới, năng động, sáng tạo, bền bỉ, tìm hướng đi riêng của mình để phát triển bền vững. Quyết tâm xây dựng đội ngũ nhân lực đoàn kết, tạo sức mạnh tổng thể, tạo ra bước đột phá. Tin tưởng chắc chắn rằng Fumak sẽ mạnh mẽ và phát triển vượt trội.

Bên cạnh đó, Fumak cũng tích cực các hoạt động cộng đồng xã hội nhằm thực hiện trách nhiệm đồng hành và đẩy mạnh các hoạt động xã hội thiết thực với mong muốn góp phần cùng xã hội nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của lực lượng lao động trẻ.

Ông Shoji Nakamura - Giám đốc phụ trách Fumak tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi có mặt tại Việt Nam với quyết tâm đưa Fumak trở thành doanh nghiệp đa ngành hàng đầu trong lĩnh vực điện máy, quyết tâm cây dựng 1 thương hiệu mạnh có đầy đủ uy tín, được nhiều người thật sự tin tưởng và hợp tác. Mang đến 1 sự lựa chọn trên cả tuyệt vời cho người tiêu dùng”.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • BCI Central chính thức công bố giải thưởng BCI Asia Awards 2024

    (Xây dựng) - BCI Central chính thức công bố BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư, Top 10 Công ty Kiến trúc và Top 10 Nhà thầu hàng đầu Việt Nam năm 2024. Các đơn vị đạt giải sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2024 vào tối ngày 31/5/2024 tại Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera, Thành phố Hồ Chí Minh.

    11:33 | 24/04/2024
  • Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Đến năm 2028 đặt doanh thu trên 250 tỷ đồng, tỷ lệ thất thoát nước còn 12%

    (Xây dựng) - Sáng 23/4, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và nhiệm kỳ 2024 - 2029 với sự tham gia của 145 cổ đông Công ty. Đại hội đã thông qua nhiều nghị quyết quan trọng để đảm bảo thực hiện đạt kế hoạch sản xuất, kinh doanh thường niên của đơn vị trong bối cảnh mới.

    10:21 | 24/04/2024
  • Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

    08:29 | 24/04/2024
  • Thay đổi thượng tầng, TTC Land chuẩn bị nguồn lực cho “cuộc chơi mới”

    (Xây dựng) – Theo TTC Land, việc thay đổi loạt nhân sự cấp cao nhằm tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.

    22:00 | 23/04/2024
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

    12:06 | 23/04/2024
  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

    10:18 | 23/04/2024
  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

    22:43 | 22/04/2024
  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

    22:15 | 22/04/2024
  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

    22:12 | 22/04/2024
  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

    21:44 | 22/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load