Thứ bảy 27/04/2024 05:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mục sở thị mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng yêu thích ở nông thôn

15:57 | 22/04/2022

(Xây dựng) - Biệt thự nhà vườn đang là xu hướng kiến trúc được nhiều chủ đầu tư tại nông thôn, ngoại thành ưa chuộng. Với kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, không gian sống rộng rãi, tiện nghi, hoà hợp giữa con người với thiên nhiên, biệt thự nhà vườn 1 tầng hứa hẹn mang đến cuộc sống thư thái, an yên cho cả gia đình.

Sở hữu một khu đất vô cùng rộng lớn, ngoài đầu tư xây dựng nhà xưởng kinh doanh, ông Long đã liên hệ với kiến trúc Akisa để kiến tạo tổ ấm cho gia đình mình. Với mong muốn có được cuộc sống quây quần yên vui, thư thái bên gia đình sau những giờ phút làm việc căng thẳng, mệt mỏi, ông Long đã lựa chọn mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng để làm chốn an cư.

Mục sở thị mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng yêu thích ở nông thôn
Phối cảnh công trình biệt thự nhà vườn 1 tầng từ trên cao.

Qua bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Akisa, một bức tranh sơn thủy hữu tình đã được tái hiện vô cùng nên thơ và sinh động mang đến một tuyệt tác biệt thự nhà vườn đẳng cấp. Ngôi biệt thự nhà vườn 1 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với hệ mái Nhật sang trọng, tinh tế được đặt cân đối ở sau tâm đất, phía trước là khoảng sân rộng rãi với đài phun nước 3 tầng làm điểm nhấn, tạo không gian thoáng đãng đồng thời làm sân chơi và đậu xe tiện nghi.

Bao quanh là khuôn viên sân vườn sinh động cùng hàng rào bê tông trắng kiên cố. Những thảm cỏ xanh mướt đan xen với các bụi hoa, cây cảnh được cắt tỉa gọn gàng, nổi bật lên lối đi tham quan bằng đá trắng uốn lượn mềm mại. Thiết kế hồ bơi ngoài trời không chỉ nâng tầm đẳng cấp tiện nghi cho ngôi biệt thự, đem lại những trải nghiệm thú vị cho cả gia đình mà còn giúp điều hòa không khí cho ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Hồ cá koi phía trước biệt thự được thiết kế theo hình nghiên mực vô cùng độc đáo và ấn tượng, không chỉ tạo nên phong cách riêng cùng tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống mà hồ cá koi còn có ý nghĩa đặc biệt về mặt phong thủy. Hồ cá đặt trước nhà, tạo thế “tựa sơn hướng thủy” cho căn biệt thự, giúp thu hút sinh khí, nguồn năng lượng tốt, đồng thời cân bằng âm dương, rất có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Thiết kế hồ cá theo hình nghiên mực sẽ giúp công việc làm ăn của gia chủ phát triển thuận lợi, phát đạt, con cháu đỗ đạt, công thành danh toại.

Mục sở thị mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng yêu thích ở nông thôn
Vẻ đẹp sang trọng, bề thế của mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Nhật.

Mặt tiền trải rộng 28m được thiết kế đăng đối theo phân vị ngang, phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa và tinh tế của những hình khối, đường nét kiến trúc được phân chia theo tỷ lệ hoàn hảo. Sảnh chính nổi bật với 4 cột trụ khỏe khoẳn, thức cột toscan trơn nhẵn đầy đặn nâng đỡ mái sảnh hình bán nguyệt bo viền mềm mại, phía trên là cửa sổ áp mái được trang trí bằng những họa tiết tinh xảo uyển chuyển.

Hai khối phụ thiết kế giật cấp với mái hiên pergola mang vẻ đẹp hoài cổ đồng thời tạo nên khoảng không gian mở thoáng đãng, kết hợp với các cửa sổ nhôm kính xingfa hiện đại để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và kết nối không gian trong - ngoài biệt thự.

Màu sắc biệt thự được phối hợp hài hòa giữa gam màu trắng kinh điển của kiến trúc châu Âu khiến công trình luôn nổi bật và bừng sáng, chưa từng lỗi mốt. Hệ mái Nhật màu xanh than với độ dốc vừa phải, kết cấu cân đối cùng vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch, đặc biệt phù hợp với phong cách nhà vườn gần gũi với thiên nhiên.

Mục sở thị mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng yêu thích ở nông thôn
Không gian phòng khách sang trọng, rộng rãi với tông màu trắng trang nhã.

Căn biệt thự 1 tầng có diện tích xây dựng lên tới 400m2 mang đến không gian sống rộng rãi và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình ông Long. Các công năng được phân chia dọc theo chiều ngang, tạo sự thuận tiện khi di chuyển và dễ dàng kết nối giữa các không gian. Gia đình 6 thành viên nên ngoài không gian khách - bếp rộng rãi, thư phòng sang trọng, biệt thự có có 1 phòng ngủ master của vợ chồng gia chủ cùng 4 phòng ngủ nhỏ, đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.

Nội thất bên trong biệt thự được thiết kế theo phong cách luxury tân cổ điển sang trọng và tinh tế. Tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những họa tiết nhẹ nhàng, không quá xa hoa, lộng lẫy nhưng lại toát lên vẻ đẹp quý phái đấy lôi cuốn, khẳng định đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Nguyên Nga

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load