Thứ năm 02/05/2024 08:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Minh Phúc Gold Door: Hướng đến cái đẹp đơn thuần cho người tiêu dùng

09:08 | 24/11/2023

(Xây dựng) – Công ty TNHH Nhôm và Phụ kiện Minh Phúc Gold Door (Minh Phúc Gold Door) là đơn vị chuyên thi công và cung cấp nhôm và các phụ kiện ngành Cửa với giá thành hợp lý được khách hàng tin tưởng tại huyện Xuyên Mộc nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung. Các sản phẩm mà Minh Phúc Gold Door cung cấp bao gồm: Nhôm thanh cao cấp, inox, phụ kiện ngành Cửa, máy đột dập…

Minh Phúc Gold Door: Hướng đến cái đẹp đơn thuần cho người tiêu dùng
Ông Ông Trần Minh Phúc – Giám đốc Công ty TNHH Nhôm và Phụ kiện Minh Phúc Gold Door.

Độc đáo trong các thiết kế, khai thác hết công năng sử dụng là những giá trị cốt lõi trong tất cả các sản phẩm mà Minh Phúc Gold Door cung cấp cho khách hàng. Với sự hợp tác nghiên cứu sử dụng công nghệ kỹ thuật và sáng tạo kết hợp với máy móc công nghệ tiên tiến Minh Phúc Gold Door đã đưa những sản phẩm chất lượng cao, hoạt động hiệu quả tới tay người tiêu dùng.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Công ty Minh Phúc Gold Door với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, hoán cải những sản phẩm hiện hữu trở nên ưu việt hơn phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong các nhà máy, nhà xưởng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Minh Phúc Gold Door hiểu rõ các quy trình thủ tục, quy định, quy chế hoạt động, an toàn lao động của mỗi công ty ban hành và theo đó, Minh Phúc Gold Door luôn luôn tuân thủ và thực hiện.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn cố gắng hết mình để đưa những sản phẩm chất lượng tuyệt với đến tay người tiêu dùng, Minh Phúc Gold Door khao khát mang đến sự hài lòng và tín nhiệm bằng chất lượng sản phẩm, trải nghiệm hoàn hảo và chi phí hợp lý. Góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị.

Minh Phúc Gold Door: Hướng đến cái đẹp đơn thuần cho người tiêu dùng
Một số sản phẩm Minh Phúc Gold Door lắp đặt và cung ứng.

Không ngừng nỗ lực để khẳng định mình trong trái tim người tiêu dùng, Minh Phúc Gold Door luôn đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn, cung cấp tới thi công, dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Hướng đến cái đẹp đơn thuần, Minh Phúc Gold Door luôn nỗ lực để đây là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm, bảo vệ và yêu thương dành cho mọi gia đình Việt Nam. Không dừng lại ở việc đem mẫu mã hiện đại đến với mọi nhà mà sẽ trở thành một sự lựa chọn đồng hành cùng những công trình xây dựng kiến tạo vẻ đẹp vững bền theo thời gian. Qua đó, đích đến cuối cùng của Minh Phúc Gold Door là đề cao, kiến tạo và mang lại nhiều lợi ích cho xã hội.

Với mức giá tầm trung, Minh Phúc Gold Door là cầu nối để đem lại sự an toàn tối đa tới toàn bộ những gia đình Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của Minh Phúc Gold Door với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và sự an toàn cho gia đình Việt lên hàng đầu”.

Ông Trần Minh Phúc – Giám đốc Công ty TNHH Nhôm và Phụ kiện Minh Phúc Gold Door chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ đến tất cả các tình huống và vấn đề nhỏ nhất của mọi gia đình: Những sự sơ ý của các trẻ nhỏ, những tiêu chí lựa chọn tỉ mỉ của cặp vợ chồng khi có căn nhà đầu tiên, từng mối quan tâm của người chồng khi đi làm để vợ và con ở nhà, đặc biệt là khi vợ đang mang thai để đặt vào tinh thần và chất lượng của chất liệu và thiết kế. Tham vọng của Minh Phúc Gold Door không chỉ dừng lại ở thiết kế, chúng tôi hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới những gia đình ở mọi độ tuổi. Với nhóm khách hàng trẻ, Minh Phúc Gold Door mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, Minh Phúc Gold Door sẽ làm bạn hài lòng với nét thanh lịch, cao quý. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, tinh thần Minh Phúc Gold Door sẽ luôn khơi gợi nét tối giản, sang trọng và thanh thoát trong bạn”.

Minh Phúc Gold Door: Hướng đến cái đẹp đơn thuần cho người tiêu dùng
Công ty Minh Phúc Gold Door ở Triển lãm Liên ngành Cửa tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Minh Phúc Gold Door vẫn khát khao hiện thực hóa. Luôn nắm bắt xu thế và làm chủ các công nghệ mới, sẵn sàng lắng nghe để dần hoàn thiện, tinh thần nhiệt huyết, tuổi trẻ năng động, tâm nguyện khách hàng là trên hết. Từ đó, Minh Phúc Gold Door đã dần từng bước để hoàn thiện mình, trở thành đơn vị cung ứng phụ kiện ngành Cửa uy tín tại huyện Xuyên Mộc nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng như các tỉnh miền Nam nói chung.

Nguyễn Dương – Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
  • Phước Thành Group – Lựa chọn tin cậy của nhà đầu tư khu công nghiệp tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Phước Thành Group từ khi thành lập tới nay luôn đồng hành phát triển cùng đối tác, với các hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân viên tinh nhuệ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Phước Thành Group đã phát triển mạnh mẽ, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, nhất là lĩnh vực xây dựng công nghiệp tại Việt Nam.

  • NSH Petro có Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro, mã chứng khoán NSH-HOSE) vừa ban hành Nghị quyết HĐQT NSH Petro số 02.2504/2024/NQ-NSH, bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah (quốc tịch Úc) giữ chức vụ Tổng Giám đốc NSH Petro kể từ ngày 26/04/2024.

  • FECON đặt kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, kỳ vọng bứt phá từ 80 dự án trong năm 2024

    (Xây dựng) - Mới đây, CTCP FECON (mã chứng khoán: FCN) đã đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2024, doanh thu của FECON dự kiến đến từ 80 dự án nằm trong danh mục đang phát triển mới hoặc chờ kết quả đấu thầu. Bên cạnh đó là hai dự án Square City Phổ Yên và CCN Danh Thắng - Đoan Bái (Bắc Giang).

  • Saigonres tập trung nguồn lực phát triển các dự án tiềm năng

    (Xây dựng) – Tại Đại hội cổ đông thường niên, Tổng Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đặt mục tiêu cho năm 2024 là tập trung mọi nguồn lực cho phát triển các dự án bất động sản tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Hòa Bình…

  • Tập đoàn Đèo Cả đồng hành, hỗ trợ đối tác để cùng vươn xa

    (Xây dựng) – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng khẳng định đơn vị sẽ đồng hành, hỗ trợ các đối tác trong đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ, mô hình quản trị dự án, đầu tư thiết bị thi công - vật tư và hỗ trợ khi gặp khó khăn khách quan trong quá trình thực hiện dự án.

  • Các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ tiện nghi, phong cách đỉnh cao

    (Xây dựng) - Những mẫu biệt thự hiện đại có mức giá khoảng 5 tỷ đồng đang dẫn đầu xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại bậc nhất, kiến trúc đẳng cấp, biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi an cư, mà còn là biểu tượng của một phong cách sống xa hoa. Hãy khám phá những thiết kế sáng tạo, pha trộn sự sang trọng và tiện nghi cao cấp trong bài viết này.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load