Thứ sáu 26/04/2024 04:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mikado Group: Cánh chim đầu đàn về giá trị xuất khẩu – Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

18:56 | 07/11/2022

(Xây dựng) - Tối 6/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado Group) tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (28/6/2002 - 28/6/2022) và tôn vinh các khách hàng, đối tác xuất sắc.

mikado group canh chim dau dan ve gia tri xuat khau ky niem 20 nam ngay thanh lap
Ban lãnh đạo Mikado Group.

Thành lập từ năm 2002 tại Hà Nội, Mikado đã không ngừng phát triển và dựng xây uy tín trên thị trường với phương châm trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Mikado đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại từ Italy, tất cả các công đoạn sản xuất đều được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; IOS 13006:2013 và các sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn châu Âu E159-1984, TCVN 6415:2005.

Với 6 nhà máy sản xuất gạch ốp lát trên toàn quốc, Mikado đã cung cấp ra thị trường hơn 40 triệu m2/năm. Các sản phẩm bán ra đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa phong cách và thân thiện với môi trường.

Gạch men Mikado với sự đa dạng về kích cỡ và màu sắc, hoa văn được làm thành từng bộ sưu tập đồng bộ gồm có gạch lát nền, ốp tường và gạch trang trí. Mỗi bộ sưu tập ra đời là một ý tưởng nghệ thuật mới lạ, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong và ngoài nước. Hiện nay, gạch men Mikado có rất nhiều dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong nhiều không gian kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

mikado group canh chim dau dan ve gia tri xuat khau ky niem 20 nam ngay thanh lap
Sản phẩm đá quartz của Mikado tại Mỹ. Đây là dòng sản phẩm cao cấp hội tụ đủ các yếu tố bền đẹp và đặc biệt kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe.

Gạch Pocelain Mikado đa dạng về kích cỡ và màu sắc, hoa văn được cấu tạo đặc biệt từ bột đá siêu cứng, siêu bền, siêu sạch. Đặc biệt, sản phẩm gạch kích cỡ lớn 80cmx80cm và 60cmx120cm đáp ứng yêu cầu cho những công trình công cộng lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn sản xuất các sản phẩm gạch cotto, gạch thẻ, gạch trang trí mozaic có tính thẩm mỹ cao.

mikado group canh chim dau dan ve gia tri xuat khau ky niem 20 nam ngay thanh lap
Lãnh đạo Mikado và một số đối tác xuất sắc chụp ảnh lưu niệm.

Nhìn lại chặng đường 20 năm với nhiều thăng trầm, khó khăn thách thức, khốc liệt của thị trường, nhờ những chiến lược kinh doanh nhạy bén, bài bản khoa học, đến nay Mikado đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, ông Phạm Bách Tùng, Tổng Giám đốc Mikado chia sẻ: “Mikado hiện có thể khẳng định, với chủ trương và tầm nhìn của Ban lãnh đạo là lựa chọn tập trung vào sản xuất gạch ốp lát chất lượng cao đã đưa Mikado lên một vị thế mới. Mikado đã là nhà sản xuất gạch ốp lát có sản lượng số 2 của Việt Nam và số 1 về giá trị xuất khẩu hàng năm. Từ năm 2004 đến nay, công ty xuất khẩu từ 30% đến 35% sản lượng sản xuất”.

Bên cạnh đó, để đáp ứng xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng về những sản phẩm mới chất lượng, đa dạng Mikado đã sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng mới như sàn gỗ SPC, đá quartz, sứ vệ sinh và tấm trần thạch cao, cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu đi hơn 30 nước với các thị trường trọng điểm là Mỹ, Hàn quốc, Thái lan, Hàn quốc, Anh, Bỉ, Malaysia…

mikado group canh chim dau dan ve gia tri xuat khau ky niem 20 nam ngay thanh lap

Mikado tự hào là thương hiệu Việt Nam được các bạn hàng quốc tế tin tưởng và sử dụng. Đặc biệt, vinh dự và tự hào mới đây, các sản phẩm của Mikado đã được công nhận là sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Đây là một phần thưởng to lớn ghi nhận sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty.

Để có được thành quả này là cả một sự nỗ lực, phấn đấu, quyết tâm của lãnh đạo, toàn bộ cán bộ công nhân viên của tập đoàn đến nhà máy trong suốt 20 năm qua… Thời gian tới, Mikado cam kết nỗ lực hết mình tiếp tục nâng cao trình độ tay nghề, cải tiến máy móc thiết bị hiện đại để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành phù hợp phục vụ hài lòng khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời, Mikado Group tiếp tục tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động, đóng góp ngân sách Nhà nước.

mikado group canh chim dau dan ve gia tri xuat khau ky niem 20 nam ngay thanh lap
Đối tác Hàn Quốc dự sự kiện Mikado Group kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và chia sẻ rất hài lòng về sản phẩm của Mikado, sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm, đồng hành cùng Mikado.

Ông Nguyễn Công Kỳ, Giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng Thành Công – Chủ đầu tư công trình trọng điểm, điểm nhấn phát triển đô thị của tỉnh Thái Bình cũng như nhiều khách hàng khác, đã sử dụng sản phẩm của Mikado rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, phong cách chăm sóc khách hàng của Mikado. Quan điểm, tiếp tục đồng hành cùng Mikado trong các công trình tương lai.

Mong rằng, Mikado Group sớm hoàn thành mục tiêu trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và tiếp tục là cánh chim đầu đàn về giá trị xuất khẩu.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Triển khai hiệu quả giải pháp ổn định thị trường phibro xi măng

    (Xây dựng) – Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2024, các doanh nghiệp của Hiệp hội phấn đấu đạt sản lượng sản xuất 35 triệu m2/năm, sản lượng tiêu thụ là 34 triệu m2/năm. Để ổn định thị trường và giúp các doanh nghiệp hoạt động ổn định, Báo điện tử Xây dựng đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam.

  • 92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản còn dư nợ trái phiếu, tổng dư nợ gần 351.400 tỷ đồng, trong đó nợ trái phiếu đến hạn khoảng 99.500 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều “ông lớn” bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ.

  • Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

  • Văn Phú - Invest: Năm 2024 dự kiến tỷ lệ chi trả cổ tức dự kiến của doanh nghiệp là 10%

    (Xây dựng) - Ngày 24/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

  • Tetra Pak thu gom hơn 5,6 triệu vỏ hộp sữa tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới (Tetra Pak) phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Du (Bắc Ninh) và Công ty Cổ phần Lagom Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết bốn năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du. Đánh dấu một bước tiến mới của Công ty và các đối tác trong hành trình tiến tới nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon.

  • Bảo hiểm Bưu điện sẽ phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Đại hội đồng cổ đông đã thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu, cũng như miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban kiểm soát cho nhiệm kỳ mới 2020 - 2025.

Xem thêm
  • Nghề Freelancer và thử thách tự lo khi được tự do

    (Xây dựng) - Nghề Freelancer với tính chất tự do về mặt thời gian nhưng bù lại họ phải tự lo tất cả mọi công việc để duy trì thu nhập. Nếu không xây dựng kế hoạch cùng nguồn năng lượng làm việc một cách hợp lý, thật khó để theo đuổi công việc này.

    16:10 | 25/04/2024
  • UDIC lần thứ 6 được vinh danh “Top 10 Nhà thầu xây dựng”

    (Xây dựng) - Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

    16:07 | 25/04/2024
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

    14:53 | 25/04/2024
  • Cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) do Informa Markets Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    09:18 | 25/04/2024
  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

    20:36 | 24/04/2024
  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

    19:28 | 24/04/2024
  • NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

    (Xây dựng) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

    17:14 | 24/04/2024
  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

    16:57 | 24/04/2024
  • Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và là công ty con của Gamuda Berhad trân trọng thông báo ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư, dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự trên diện tích đất rộng hơn 5 héc-ta cùng với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch tổng thể chất lượng, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    16:56 | 24/04/2024
  • Cổ phiếu DRH bị đưa vào diện cảnh báo trước thềm Đại hội cổ đông

    (Xây dựng) – Lý do được HOSE đưa ra là DRH Holdings chậm nộp Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 15 ngày so với thời gian quy định.

    12:19 | 24/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load