Thứ sáu 16/08/2024 11:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Loạt hợp đồng bán căn hộ QMS Top Tower Tố Hữu được ký kết đợt 1

22:19 | 12/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 9/8, Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh (QMS) đã tổ chức Lễ ký kết và giao nhận hợp đồng mua bán đợt 1 dự án QMS Top Tower Tố Hữu, Hà Nội với những khách hàng đầu tiên.

Loạt hợp đồng bán căn hộ QMS Top Tower Tố Hữu được ký kết đợt 1
Lễ ký kết và giao nhận được tổ chức với sự có mặt của đại diện chủ đầu tư cùng những khách hàng đầu tiên của Dự án.

QMS Top Tower QMS là tâm huyết do chủ đầu tư Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh ấp ủ và xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào tháng 1/2025. Dự án này có vị trí đắc địa, nằm ở ngã ba giao nhau của phố Tố Hữu và Vũ Trọng Khánh (Hà Nội). Với thiết kế bán cổ điển, QMS Top Tower đã đóng góp thêm cho quận Hà Đông một tuyệt tác kiến trúc và được xếp hạng là tòa tháp cao thứ 18 tại Hà Nội.

Lễ mở bán đầu tiên đã được tổ chức ngày 02/8 và nhiều căn hộ đã được chốt ngay tại sự kiện. Để tri ân những khách hàng đầu tiên, lễ ký kết và giao nhận hợp đồng mua bán đợt 1 dự án đã được tổ chức ngày 9/8. Sự kiện đặc biệt khẳng định uy tín của chủ đầu tư, đem đến sự an tâm và tin tưởng cho các khách hàng đã chọn mua căn hộ.

Loạt hợp đồng bán căn hộ QMS Top Tower Tố Hữu được ký kết đợt 1
Bà Nguyễn Thị Thúy Hường, đại diện chủ đầu tư trao quà tặng cho khách hàng.

Đại diện phía chủ đầu tư, bà Nguyễn Thị Thúy Hường, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn sự tin tưởng và lựa chọn của quý vị dành cho dự án này. Sự tin tưởng của Quý khách hàng là động lực lớn để chúng tôi hoàn thành dự án đúng tiến độ, chúng tôi sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trong quý I/2025. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp xây dựng, thiện chí của quý vị để ngày càng hoàn thiện dịch vụ cho ngôi nhà QMS Top Tower thực sự là “Nơi đi thành công, chốn về bình yên”.

Thời gian tới khu vực phía Tây Hà Nội vẫn sẽ là tâm điểm phát triển của Hà Nội, trong đó tập trung hơn về chất lượng, cải thiện mạnh về cơ sở hạ tầng giao thông, cảnh quan để giảm áp lực về dân cư và lưu lượng đi lại lớn. Vì thế, thị trường bất động sản khu vực này hứa hẹn sẽ có những bước đột phá mới. Trong tương lai gần, khi hệ thống hạ tầng được đầu tư hoàn thiện, đồng bộ, hiện đại thì tiềm năng tăng giá bất động sản khu vực này còn rất lớn.

Loạt hợp đồng bán căn hộ QMS Top Tower Tố Hữu được ký kết đợt 1
Tiện ích khu căn hộ hướng tới giá trị sống cao cấp.

QMS Top Tower có vị trí đắc địa, nằm nơi giao thoa của 3 quận: Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm không chỉ là một sản phẩm bất động sản tri thức mà với dự án này chủ đầu tư còn muốn tạo ra một cộng đồng sống đích thực, nơi mọi người có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đầy cảm hứng và bình yên.

QMS Top Tower là biểu tượng hoàn mỹ của vẻ đẹp sang trọng, tinh hoa của trí tuệ đã tạo nên từ các vật tư hoàn thiện cao cấp, thông minh. Không gian sống lý tưởng tại đây không chỉ được chủ đầu tư QMS nâng tầm quốc tế, mà còn mang đến trải nghiệm sống thăng hoa cho cư dân. Ngay từ bước chân đầu tiên, chủ nhân sẽ choáng ngợp trước đại sảnh rực rỡ và tráng lệ, nơi mọi chi tiết đều được chăm chút để tôn vinh đẳng cấp của mỗi cư dân.

Loạt hợp đồng bán căn hộ QMS Top Tower Tố Hữu được ký kết đợt 1
Thiết kế nội thất căn hộ sang trọng, đẳng cấp theo phong cách bán cổ điển.

Cư dân sẽ được hưởng sự tiện ích đa dạng của 7 tầng thương mại và Sky Cafe xoay 360 độ trên độ cao 168m. QMS Top Tower nổi bật không chỉ vào ban ngày mà cả ban đêm, biểu tượng cho sự phồn thịnh và phát triển bền vững. Đây là điểm nhấn tạo nên môi trường sống sôi động và tiện ích; không chỉ là nơi để ở, mà còn mở ra nhiều cơ hội để các cư dân phát triển kinh tế gia đình. QMS Top Tower đang biến giấc mơ làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn của chủ đầu tư thành hiện thực.

Cẩm Tú

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load