Thứ sáu 26/04/2024 07:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lạ lùng chuyện thuê nhà được tặng kèm xe búyt ở Nhật Bản

14:34 | 29/11/2020

Một chiếc xe búyt là tiện ích khó ai có thể ngờ tới khi thuê một ngôi nhà. Nhưng điều đó lại đang xảy ra ở Nhật Bản!

Những đặc điểm như nhà tắm và nhà vệ sinh riêng biệt, hệ thống máy sưởi/ máy lạnh lắp sẵn hay cửa khóa tự động, đều là những điều hấp dẫn, thu hút người thuê nhà.

Tuy nhiên, thuê nhà mà còn được kèm theo một chiếc xe búyt như ở Nhật Bản thì quả là thú vị và "có một không hai".

la lung chuyen thue nha duoc tang kem xe buyt o nhat ban
Chiếc xe búyt là một trong những tiện ích của ngôi nhà. Ảnh: Hachijo House.

Cụ thể hơn, một chủ nhà đảo Hachijojima (phía nam Tokyo) đã thêm tiện ích là một chiếc xe vận chuyển cỡ lớn vào trong hợp đồng thuê nhà. Đặc biệt, chiếc xe còn được đậu theo cách mà cửa của nó nối tiếp với cửa kính trượt của ngôi nhà nên bạn có thể bước thẳng từ nhà vào xe mà không tốn quá nhiều thời gian.

Người thuê nhà có thể sử dụng chiếc xe như một phòng khách hết sức độc đáo. Tuy nhiên, theo lời khuyên của những nhà môi giới bất động sản, người thuê nên sử dụng nó như một không gian lưu trữ giống văn phòng làm việc từ xa hoặc phục vụ những dự định riêng tư của bản thân.

la lung chuyen thue nha duoc tang kem xe buyt o nhat ban
Chiếc xe có thể được sử dụng như một không gian lưu trữ. Ảnh: Hachijo House.

Ngoài ra, mặc dù không rõ liệu chiếc xe búyt này có thể lái được hay không, tuy nhiên động cơ của xe vẫn có thể khởi động được và hệ thống điều hòa, điện cũng hoạt động tốt. Vì vậy, chiếc xe có thể được sử dụng làm nơi trú ẩn trong trường hợp thiên tai hoặc khi ngôi nhà mất điện.

Bản thân ngôi nhà có một phòng khách, nhà bếp, văn phòng, phòng ngủ và phòng tắm, cộng với một khu vực như mái hiên để gia chủ có thể thư giãn, tắm nắng với tổng diện tích sàn khoảng 74m2 (đã cộng thêm phần diện tích của chiếc xe). Tiền thuê hàng tháng là 70.000 yên (khoảng 15,6 triệu đồng).

Theo Thảo Lê (Japantoday)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load