Thứ sáu 27/12/2024 02:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới

11:32 | 19/11/2024

(Xây dựng) - Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, với những thành tựu và dấu ấn nổi bật trên thị trường, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (2014-2024), kể từ tháng 11/2024, Tập đoàn Đầu tư và Bất động sản KITA Group chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới. Định hướng này phù hợp với chiến lược và định vị mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành mà KITA Group đang hướng đến.

Nhận diện mới KITA Group - phát triển không giới hạn

Với tên viết tắt là KITA Group và tên đầy đủ Công ty Cổ phần Tập đoàn KITA Group, thiết kế logo và màu sắc nhận diện được thay đổi hoàn toàn mới, đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng mang thương hiệu KITA.

Theo đó, KITA Group công bố tái định vị nhận diện thương hiệu với logo mới như sau:

KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới
Logo KITA Group mới chính thức được áp dụng kể từ tháng 11/2024.

Nhận diện màu sắc của logo KITA mới bao gồm xanh đậm và vàng đồng, cùng khối tam giác được thiết kế cách điệu dạng không gian ba chiều. Logo KITA mới với chữ A cách điệu từ hình dạng Tam giác Mobius đều 3 cạnh mang ý nghĩa về sự phát triển liên tục, bền vững, không giới hạn. Ba cạnh tam giác cùng mang ý nghĩa tượng trưng cho 3 giá trị cốt lõi: “Pháp lý tường minh - Giải pháp thông minh - Cộng đồng văn minh” là kim chỉ nam cho định hướng phát triển các dự án của KITA Group trải dài khắp Việt Nam.

Mục đích thay đổi lần này nhằm khẳng định sự bền vững của thương hiệu KITA Group, bảo hộ sự độc quyền của nhãn hiệu KITA và đồng thời xây dựng nhận diện thương hiệu mang ấn tượng mạnh mẽ, hiện đại và phù hợp với xu thế mới.

KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới
Đêm Gala kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố nhận diện thương hiệu mới của KITA Group.

Đêm Gala kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố nhận diện thương hiệu mới của KITA Group đã được tổ chức trang trọng tại Nha Trang - Khánh Hòa với sự tham gia của hơn 200 CBNV Tập đoàn cùng toàn thể Ban lãnh đạo.

Năm 2024 đánh dấu 10 năm thành lập và bước chuyển mình mạnh mẽ của KITA Group, cùng với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, KITA Group định vị mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành trong các lĩnh vực: Bất động sản, dịch vụ y tế, thương mại điện tử, xuất nhập khẩu, khai thác khoáng sản, sản xuất và lắp ráp ô tô.

Trong đó, bất động sản đóng vai trò là trụ cột chính, là trọng tâm của hệ sinh thái để phát huy các thế mạnh cùng kinh nghiệm đã tạo dựng trong suốt 1 thập kỷ qua. Hệ sinh thái của KITA Group hướng đến hoạt động đầu tư và phát triển với phương châm sáng tạo - chất lượng - bền vững tại Việt Nam và kỳ vọng vươn tầm quốc tế.

KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới
Chiến lược phát triển đa ngành, KITA Group hướng tới hệ sinh thái tối ưu và bền vững.

Dấu ấn chặng đường 10 năm phát triển

KITA Group hiện đang sở hữu quỹ đất tư sạch và đắc địa trải dài từ Bắc đến Nam, tập trung phần lớn tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và 1 số tỉnh thành còn nhiều tiềm năng phát triển như Hải Phòng, Đà Nẵng, Phan Thiết.... Những năm qua, KITA Group liên tục tạo được tiếng vang trên thị trường khi triển khai nhiều dự án quy mô lớn, thông qua việc M&A và mua bán nợ các quỹ đất sạch, pháp lý minh bạch. Với nguồn tài chính ổn định và kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai các dự án M&A, KITA Group chú trọng hoạt động đầu tư, xây dựng và phát triển dự án để hình thành nên những khu đô thị văn minh, hiện đại, đồng thời chú trọng công tác hoàn thiện pháp lý để mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, KITA Group đã từng bước khẳng định trở thành một trong những Nhà phát triển dự án bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Danh mục dự án nổi bật của KITA Group có thể kể đến như: KITA Capital (tại KĐT Ciputra Hà Nội), KITA Airport City (trước đây là Stella Mega City – Cần Thơ), Kiều by KITA (Thành phố Hồ Chí Minh), 88SIG (Thành phố Hồ Chí Minh), khu đô thị sinh thái Golden Hills (huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng), dự án TAX Resort và Phân khu đô thị Hòa Lạc (Hà Nội), dự án Sakura Golf cao cấp (Hải Phòng) và 1 số quỹ đất đắc địa tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Vĩnh Long…

Nỗ lực của KITA Group không chỉ thể hiện qua việc phát triển các sản phẩm nhà ở với giá trị thực, phục vụ nhu cầu thực, minh bạch trong pháp lý, chú trọng đến yếu tố con người như xây dựng không gian sống xanh, tiện ích đa dạng, hiện đại; liên tục cải tiến, đổi mới sáng tạo trong dự án mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động và cộng đồng, xã hội…

Khát vọng của Nhà kiến tạo đô thị

Kế thừa những thành quả đã đạt được trong thập kỷ qua, KITA Group tiếp tục thể hiện tầm vóc và tiềm lực nội tại của doanh nghiệp khi mạnh tay đầu tư nhiều giải pháp mang tính đột phá với kỳ vọng kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, tiết kiệm thời gian, ứng dụng công nghệ và tăng giá trị theo thời gian. Tại các thị trường bất động sản phát triển sôi động như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, KITA Group đặt mục tiêu xây dựng các dòng sản phẩm hướng tới giá trị đẳng cấp, vượt trội, mang dấu ấn riêng cho mỗi chủ sở hữu.

Bắt nhịp với xu thế phát triển của thế giới khi lấy giao thông công cộng làm trung tâm, tại Khu đô thị sân bay KITA Airport City (quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ), KITA Group tiên phong phát triển mô hình TOD (Transit Oriented Development) tại thủ phủ miền Tây, đưa KITA Airport City trở thành trung tâm kinh tế, hành chính, vui chơi giải trí mới của thành phố Cần Thơ và Tây Nam Bộ, tạo nên một cộng đồng dân cư lớn trong 10 năm tới. Với mô hình TOD, KITA Airport City sẽ trở thành một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Cần Thơ, thu hút không chỉ cư dân mà còn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với chiến lược tăng trưởng mạnh mẽ cùng định hướng phát triển bền vững, KITA Group đặt mục tiêu kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, đồng hành vì lợi ích thiết thực của khách hàng, nhà đầu tư, đối tác; hướng đến mục tiêu chung vì sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của cộng đồng và xã hội. KITA Group sẽ tiếp tục mang đến cho cộng đồng, xã hội ngày càng nhiều hơn nữa những sản phẩm chỉn chu, chất lượng cùng giá trị bền vững theo thời gian với Phương châm phát triển bền vững, sống đậm chất cộng đồng phú quý, phồn vinh.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Kho Nhà Mẫu Đẹp - Giải pháp xây nhà trọn gói tối ưu chi phí cho gia đình

    (Xây dựng) - Trong thời đại khi việc xây dựng không gian sống không chỉ dừng lại ở nhu cầu cơ bản mà còn là cách thể hiện phong cách và cá tính riêng, Kho Nhà Mẫu Đẹp đã trở thành người bạn đồng hành lý tưởng với dịch vụ xây nhà trọn gói.

    12:39 | 25/12/2024
  • Bắt nhịp cùng đầu tư công, Tracodi kỳ vọng phát triển đột phá

    (Xây dựng) - Với sự chuẩn bị toàn diện cùng định hướng phát triển dài hạn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Tracodi (HoSE: TCD), thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), đang ở vị thế thuận lợi để tận dụng các cơ hội này góp phần vào việc xây dựng hạ tầng quốc gia, đồng thời tăng tốc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

    21:30 | 24/12/2024
  • Hà Nội: Công ty Giao thông 18 liên tiếp được “xướng tên” trúng thầu tại huyện Phú Xuyên

    (Xây dựng) - Theo dữ liệu đấu thầu, riêng trong tháng 12/2024, Công ty Cổ phần công trình Giao thông 18 (Công ty Giao thông 18) liên tiếp trúng 3 gói thầu tại huyện Phú Xuyên (Hà Nội), tổng trị giá gần 45 tỷ đồng. Trước đó, nhà thầu này cũng từng trúng thêm hai gói thầu khác tại huyện Phú Xuyên trị giá cả trăm tỷ đồng với chung “kịch bản” không có đối thủ cạnh tranh.

    11:56 | 24/12/2024
  • YLY Boutique: Startup tiên phong biến tài sản nhàn rỗi thành cơ hội đầu tư triệu đô

    (Xây dựng) – Vừa qua, sự kiện ra mắt chính thức của dự án Hệ sinh thái nuôi dưỡng tình yêu: Chuỗi khách sạn YLY Boutique và ứng dụng YLY app thu hút sự tham gia đông đảo của các chủ khách sạn, chủ tài sản, nhà đầu tư và đối tác doanh nghiệp. Dự án này đang tạo nên làn sóng mới trong ngành Bất động sản, mang đến cơ hội đầu tư bền vững và lợi nhuận vượt trội.

    09:11 | 24/12/2024
  • Panasonic trao tặng 510 đèn năng lượng mặt trời tại Điện Biên

    (Xây dựng) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Panasonic Việt Nam phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam tổ chức trao tặng 510 đèn năng lượng mặt trời cho hai huyện Tủa Chùa và Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Đặc biệt, chương trình năm nay có sự đồng hành của 19 bạn trẻ tình nguyện viên đến từ nhiều nơi trên cả nước tham gia đóng góp cho cộng đồng địa phương vì sức khỏe của người dân và sự phát triển bền vững của Việt Nam.

    09:09 | 24/12/2024
  • Quảng Ninh: Than Mạo Khê vững bước vào năm kế hoạch mới

    (Xây dựng) - Năm 2024, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, nhưng với sự đoàn kết, chung sức chung lòng của tập thể người lao động, Công ty than Mạo Khê phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao. Hiện tại Công ty đã và đang chuẩn bị hành trang bước vào kế hoạch năm 2025, với sự đầu tư cho con người và công nghệ thay sức người đạt năng suất cao, an toàn trong sản xuất.

    10:31 | 22/12/2024
  • Thành phố Quảng Ngãi: Đề nghị cấm thầu Công ty TNHH Dũng Thành

    (Xây dựng) - Cố ý cung cấp thông tin, tài liệu không trung thực, không khách quan trong hồ sơ dự thầu, Công ty TNHH Dũng Thành ở Quảng Ngãi bị đề nghị cấm thầu 4 năm.

    09:12 | 22/12/2024
  • Trải nghiệm bắn súng thật tại gian hàng của Viettel trong triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

    (Xây dựng) - Tại gian trưng bày thuộc khu công nghiệp quốc phòng, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đem đến hệ thống mô phỏng bắn súng trong không gian 3D. Trong môi trường giả lập, người tham gia sẽ sử dụng súng thật, được hướng dẫn cách cầm súng, ngắm bắn vào bia.

    08:55 | 22/12/2024
  • Hoàn thành tổ hợp nghiên cứu, chế thử, sản xuất sản phẩm công nghiệp công nghệ cao Viettel tại Hòa Lạc

    (Xây dựng) - Ngày 18/12, tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố hoàn thành xây dựng tổ hợp nghiên cứu, chế thử, sản xuất sản phẩm quốc phòng công nghệ cao trên diện tích 9,1ha. Công trình hoàn thành sớm hơn 5 tháng so với kế hoạch.

    22:14 | 21/12/2024
  • Viettel mở rộng thị trường xuất khẩu cáp quang sang Bắc Mỹ và châu Âu

    (Xây dựng) - Chiều 19/12, tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2024, Tổng Công ty Sản xuất thiết bị Viettel (VMC) và Network Cable Co., LTD (NWC) – Hàn Quốc đã ký thỏa thuận hợp tác và hợp đồng khung, cam kết đồng hành phát triển trong lĩnh vực cáp quang và phụ kiện viễn thông.

    15:33 | 21/12/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load