Thứ sáu 26/04/2024 08:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khoảnh khắc sòng bạc cũ của ông Trump bị đánh sập trong tích tắc

09:18 | 18/02/2021

Tổ hợp khách sạn và sòng bạc Trump Plaza của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ở thành phố Atlantic chính thức bị phá hủy hoàn toàn bằng thuốc nổ hôm 17/2.

Khoảnh khắc sòng bạc cũ của ông Trump bị đánh sập trong tích tắc

khoanh khac song bac cu cua ong trump bi danh sap trong tich tac
Tổ hợp Trump Plaza bị giật sập bằng thuốc nổ. (Ảnh: Getty)

Theo Newsweek, việc phá dỡ tòa nhà Trump Plaza được thực hiện bằng thuốc nổ vào khoảng 9h sáng ngày 17/2 theo giờ địa phương. Các hình ảnh, video được chia sẻ trên truyền thông và các mạng xã hội cho thấy tòa nhà bị giật sập chỉ vài giây sau những tiếng nổ lớn.

Scott Evans, người đứng đầu cơ quan phòng cháy chữa cháy địa phương cho biết, đội phá dỡ đã đặt thuốc nổ ở các vị trí quan trọng trong kết cấu của tòa nhà để thực hiện một vụ nổ có kiểm soát, theo đó các mảnh vỡ sẽ rơi hơi nghiêng theo hướng đông bắc.

khoanh khac song bac cu cua ong trump bi danh sap trong tich tac
Tổ hợp Trump Plaza trước khi bị giật sập bằng thuốc nổ. (Ảnh: Getty)

Ông Trump từng sở hữu 3 sòng bạc ở Atlantic nhưng tất cả đều phá sản, khiến ông thua lỗ hơn 700 triệu USD. Ông Trump rút khỏi ngành kinh doanh sòng bạc vào năm 2009.

Trump Plaza được xây dựng và mở cửa vào năm 1984 ở vị trí đắc địa, là một trong các sòng bạc của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tại thành phố Atlantic. Sòng bạc này phải đóng cửa vào năm 2014 và đã xuống cấp trầm trọng. Chính quyền địa phương đã bắt đầu phá dỡ một phần tòa nhà từ đầu năm ngoái nhưng chỉ phá bỏ hoàn toàn vào hôm qua.

Để gây quỹ từ thiện bằng sự kiện này, một tổ chức của thành phố đã thuê một công ty đấu giá chuyên nghiệp phụ trách đấu giá quyền nhấn nút cho nổ tung sòng bạc. Những người quan tâm có thể mua vị trí quan sát khoảnh khắc tòa nhà bị kích nổ. Hàng đầu tiên để theo dõi vụ phá dỡ được bán với giá 10 USD.

Theo Minh Phương (Newsweek)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load