Thứ hai 28/10/2024 17:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

K+ thay đổi ngoạn mục với chiến dịch K+ Mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả Việt

15:15 | 28/10/2024

(Xây dựng) - Truyền hình K+ chính thức khởi động Chiến dịch K+ Mới (The New K+) tại Việt Nam. Theo đó, K+ sử dụng logo mới phiên bản Đen - Trắng - Đỏ và lần đầu tiên giới thiệu gói K+ Giải trí mới với đa dạng nội dung phim ảnh đỉnh cao. Đặc biệt, K+ cũng chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ có kèm quảng cáo trên ứng dụng K+.

K+ thay đổi ngoạn mục với chiến dịch K+ Mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả Việt
Chiến dịch K+ Mới mang đến nhiều nội dung giải trí mới, chất lượng quốc tế cho khán giả Việt.

Là thương hiệu truyền hình trả tiền hàng đầu Việt Nam, K+ luôn lắng nghe và thấu hiểu thị hiếu xem truyền hình của khán giả, từ đó đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trong kỷ nguyên giải trí mới. Từ ngày 1/10, K+ áp dụng logo mới, hiện đại với phiên bản Đen - Trắng - Đỏ, là sự kết hợp nhận diện hoàn hảo: Trắng và Đen - DNA của Tập đoàn CANAL+, biểu trưng cho sự tinh tế, hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế; Đỏ vốn là màu sắc truyền thống của Việt Nam, đồng thời cũng là sự thể hiện hoàn hảo cho đam mê và nhiệt huyết mà K+ đã theo đuổi suốt cả hành trình. Logo mới được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, dựa trên sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu và sở thích của các nhóm khán giả.

Cùng với logo mới, K+ cũng giới thiệu thông điệp mới “Giải trí đi!”, như một lời mời gọi vui vẻ và dí dỏm để các khán giả cùng háo hức tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao. Sự trọn vẹn và bất tận về các nội dung giải trí trên K+ khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc xây dựng một “Siêu nền tảng đa tầng giải trí”, mang đến trải nghiệm xem truyền hình hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế dành riêng cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là thế hệ khán giả trẻ.

K+ thay đổi ngoạn mục với chiến dịch K+ Mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả Việt
Lần đầu tiên K+ ra mắt dịch vụ xem phim theo yêu cầu miễn phí hơn 10.000 giờ.

Ông Thomas Jayet, Tổng Giám đốc Truyền hình K+ nhấn mạnh: “K+ đang dần dịch chuyển từ truyền hình trả tiền truyền thống sang các nền tảng phát trực tuyến và kỹ thuật số. Đây là thời điểm thích hợp nhất để K+ giới thiệu logo mới, song song đó là rất nhiều điều mới mẻ dành cho thị trường Việt Nam. Ngoài chiến lược rõ ràng về thể thao trong những năm tới, đặc biệt là Ngoại hạng Anh và sự hợp tác với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), chúng tôi cũng đầu tư mạnh vào mảng phim truyền hình, đặc biệt là các series châu Á phát song song và các Original Series thuần Việt. Chúng tôi nỗ lực trở thành nền tảng hàng đầu dành cho các khán giả hâm mộ phim truyền hình châu Á”.

Đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả Việt, K+ đã chính thức ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí có kèm quảng cáo trên ứng dụng K+ ở tất cả nền tảng. Đây là cột mốc quan trọng sau hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực truyền hình trả tiền tại Việt Nam, K+ tự hào là đơn vị đầu tiên trong Tập đoàn CANAL+ mang đến dịch vụ này.

“Kho giải trí” miễn phí hơn 10.000 giờ nội dung trên K+ tập hợp hàng loạt bom tấn truyền hình hấp dẫn nhất, các bộ phim từng “làm mưa làm gió" được khán giả bàn luận sôi nổi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội như: Trêu Nhầm Yêu Thật, Chuyện Kinh Hoàng Đô Thị, Đi Về Nơi Có gió, Tòa Thành Thời Gian… Người hâm mộ thể thao cũng có thể xem tại đây toàn bộ video highlights (khoảnh khắc nổi bật) các trận đấu Ngoại hạng Anh và các nội dung thể thao được yêu thích khác.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Petrovietnam vươn lên mạnh mẽ nhờ “quản trị biến động”

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, diễn biến nhanh và phức tạp, từ dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế, đến các bất ổn địa chính trị… việc chủ động “quản trị biến động” đã giúp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không những trụ vững, vượt qua khó khăn mà còn tận dụng tốt các cơ hội mới xuất hiện để đạt được hiệu quả cao nhất, liên tiếp lập nhiều kỷ lục trong sản xuất, kinh doanh (SXKD), tiếp tục có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế.

    14:59 | 28/10/2024
  • Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn: Tiêu điểm thu hút sinh viên tại UEB Job Fair 2024

    (Xây dựng) - Ngày 26/10 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội diễn ra Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2024. Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm trực tuyến tại Việt Nam tiên phong tích hợp hơn 20 loại AI thông minh là nhà tài trợ chính thức của sự kiện, mang đến hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên.

    14:24 | 28/10/2024
  • Vì sao nên lựa chọn dịch vụ gia công tiện CNC tại cơ khí KCC?

    (Xây dựng) - Nhu cầu gia công tiện CNC của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao nên ngày càng có nhiều xưởng gia công cơ khí ra đời. Một trong những đơn vị chuyên gia công tiện CNC uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn đó là Cơ khí KCC. Vậy vì sao nên lựa chọn dịch vụ gia công tiện CNC tại Cơ khí KCC?

    12:21 | 28/10/2024
  • Viettel Post và Vietnam Airlines hợp tác mở rộng năng lực vận tải hàng không Việt Nam – châu Âu

    (Xây dựng) – Hợp tác giữa Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ mở rộng năng lực vận tải hàng không giữa Việt Nam và châu Âu, với kế hoạch cung cấp khoảng 2.000 chuyến bay mỗi năm.

    10:29 | 28/10/2024
  • Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi Omoda & Jaecoo Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 21/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi Omoda & Jaecoo Việt Nam.

    10:23 | 28/10/2024
  • Cơ hội vàng sở hữu xe Kia tiết kiệm lên đến 170 triệu đồng

    (Xây dựng) - Từ ngày 18/10/2024, khách hàng mua xe Kia được hưởng ưu đãi kép tùy theo dòng xe và phiên bản gồm ưu đãi giá đặc biệt lên đến 100 triệu đồng, quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất từ Thaco Auto cùng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, để khách hàng sở hữu xe Kia với chi phí tiết kiệm hơn cả trăm triệu đồng.

    10:19 | 28/10/2024
  • Xây dựng chiến lược phù hợp với từng mô hình kinh doanh của đại lý

    (Xây dựng) - Đây là một trong những nội dung quan trọng được công ty Nhôm An Lập Phát chia sẻ tại sự kiện Hội nghị khách hàng 2024 diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 25/10 vừa qua.

    08:00 | 28/10/2024
  • Báo giá thiết kế thi công nhà khung thép tiền chế đẹp hiện đại

    (Xây dựng) - Báo giá thiết kế thi công nhà khung thép tiền chế đẹp, hiện đại và chuyên nghiệp giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về chi phí xây dựng nhà xưởng, nhà kho hoặc nhà ở bằng vật liệu khung thép.

    22:56 | 27/10/2024
  • Điểm tên những công ty thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định

    (Xây dựng) - Dịch vụ thiết kế thi công xây nhà trọn gói tại Quy Nhơn, Bình Định đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn nhờ sự tiện lợi và hiệu quả. Với quy trình từ thiết kế, thi công đến hoàn thiện nội thất, dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quy Nhơn đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian cho chủ nhà.

    22:55 | 27/10/2024
  • 2.000 suất quà trực tiếp đến tay người dân Lào Cai: Tấm lòng sẻ chia của cán bộ công nhân viên Hòa Phát

    (Xây dựng) - Với mong muốn sẻ chia với đồng bào Lào Cai bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi, cán bộ công nhân viên (CBCNV) Tập đoàn đã vượt hàng trăm cây số đến tận nơi, trao những suất quà tận tay bà con ở 3 huyện Bát Xát, Bắc Hà và Bảo Yên. Mặc dù đường đi tới các xã còn gặp nhiều khó khăn, sạt lở, gập ghềnh nhưng không thể ngăn những bước chân và tinh thần thiện nguyện của con người Hòa Phát, mang yêu thương đến với các bản vùng cao.

    17:37 | 26/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load