Thứ bảy 20/04/2024 02:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

iPOS.vn sắp tổ chức sự kiện về định hướng phát triển marketing ngành ẩm thực & đồ uống tại Tây Nguyên

22:08 | 14/10/2022

(Xây dựng) – Ngày 19/10 tới đây, iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức Tọa đàm “Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ” tại Đắk Lắk. Chương trình được diễn ra vào lúc 8h30 ngày 19/10, tại Khách sạn Elephants Hotel Buôn Ma Thuột, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị cho các doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống trong khu vực.

iposvn sap to chuc su kien ve dinh huong phat trien marketing nga nh a m thu c do uong ta i tay nguyen
Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ, tọa đàm về ngành F&B tại Tây Nguyên.

Dưới tác động mạnh mẽ của nền kinh tế, ngành F&B tại Tây Nguyên đã có sự chuyển biến rõ rệt. Được biết đến là thủ phủ của ngành cafe, giờ đây thị trường ẩm thực & đồ uống tại được phát triển mạnh mẽ bởi cả chất và lượng. Tuy nhiên để phát triển thành một thương hiệu bền vững, các doanh nghiệp F&B tại xứ cao nguyên cần những chiến lược phù hợp.

Marketing ngành ẩm thực - Tưởng khó mà dễ, tọa đàm về ngành F&B tại Tây Nguyên, sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực & đồ uống tại khu vực cùng thảo luận, đánh giá về tiền khả thi trước khi phát triển thương hiệu, đồng thời hiểu rõ cốt lõi của truyền thông và quảng cáo, vì sự phát triển bền vững trong tương lai.

Tọa đàm chương trình gồm 2 phần chính, cùng phần hỏi đáp (Q&A) ở cuối chương trình. Phần 1 với chủ đề: Đánh giá, nghiên cứu tiền khả thi và định vị thương hiệu, do 2 diễn giả Trần Nhật Vũ & Nguyễn Hữu Trúc thảo luận. Trong khoảng thời gian này, các diễn giả sẽ cùng đối thoại về khía cạnh định vị & xây dựng thương hiệu, xác định khách hàng tiềm năng và ứng dụng công nghệ trước khi phát triển kinh doanh.

Phần 2 với chủ đề: Truyền thông – Quảng cáo trong ngành ẩm thực: Truyền sao cho thông, do 2 diễn giả Nguyễn Hà Linh & Nguyễn Mạnh Sơn thảo luận và chia sẻ. Tại phần này, 2 diễn giả sẽ cùng thảo luận để tìm ra phương án truyền thông quảng cáo và các kênh truyền thông phù hợp cho các doanh nghiệp F&B điển hình trong khu vực. Nền tảng TikTok cùng cách làm việc hiệu quả với các Food reviewer (người đánh giá ẩm thực) cũng được thảo luận trong khoảng thời gian này.

Sự kiện là nơi quy tụ của 4 chuyên gia lớn trong ngành ẩm thực và đồ uống, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị về mặt kiến thức và kinh nghiệm, gồm:

Ông Trần Nhật Vũ – Chủ tịch HĐQT thương hiệu Phúc Tea. Thành lập từ năm 2017 với chỉ bằng một chiếc xe đẩy trà sữa ở thành phố Cần Thơ, giờ đây thương hiệu của ông Vũ hiện có gần 130 chi nhánh trên toàn quốc. Trước khi khởi nghiệp, ông Trần Nhật Vũ cũng là gương mặt thân quen của nhiều series sitcom nổi tiếng.

Bà Nguyễn Hà Linh – CEO nhà hàng Thái Koh Yam. Được bầu chọn vào danh sách 30 Under 30 Forbes Việt Nam năm 2016, bà Hà Linh là gương mặt nổi tiếng trong ngành kinh doanh nhà hàng, được coi là "cô gái triệu USD của startup Việt". Đồng thời, bà còn là nhà sáng lập group Nghiện Nhà – Cộng đồng người yêu nhà lớn nhất Việt Nam với 2.3 triệu thành viên.

Ông Nguyễn Mạnh Sơn – Cựu Giám đốc Marketing Golden Gate. Ông Sơn từng có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực F&B, đồng thời có 8 năm đồng hành và phụ trách Marketing tại tập đoàn Golden Gate Restaurant Group - chuỗi nhà hàng đa thương hiệu lớn nhất Việt Nam với 23 thương hiệu và 450 nhà hàng như Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, Daruma, iSushi...

Ông Nguyễn Hữu Trúc – Giám đốc vùng iPOS.vn khu vực miền Trung. Ông từng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ số, Fintech (công nghệ tài chính)... và từng giữ nhiều chức vụ điều hành cấp cao trong các doanh nghiệp công nghệ.

iposvn sap to chuc su kien ve dinh huong phat trien marketing nga nh a m thu c do uong ta i tay nguyen
Khán giả có cơ hội tham quan và trải nghiệm các sản phẩm mới nhất trong ngành F&B.

Không chỉ lắng nghe, sự kiện còn được thiết kế riêng cho không gian trải nghiệm, kết nối và hợp tác. Khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm các gian hàng trong triển lãm ngành, được tổ chức đồng thời tại sự kiện. Khán giả còn được khuyến khích gặp gỡ, chia sẻ, giao thương, vì một môi trường phát triển lành mạnh, đồng đều và bền vững hơn. Sự kiện là điểm dừng chân của hơn 200 khán giả đã, đang và sẽ làm trong ngành ẩm thực và đồ uống.

Chương trình cũng là lời khẳng định của iPOS.vn & ngân hàng KASIKORN Việt Nam trong nỗ lực xây dựng và phát triển ngành ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam. Ông Mai Vũ Hoàng Duy – Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Tây Nguyên chia sẻ: “Sự kiện tại Tây Nguyên lần này ghi dấu sự quan tâm của chúng tôi tới một khu vực tiềm năng lớn tại Việt Nam. Không chỉ là vùng đất của Cà phê, chúng tôi hy vọng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của nhiều thương hiệu F&B nơi đây trong tương lai”.

iposvn sap to chuc su kien ve dinh huong phat trien marketing nga nh a m thu c do uong ta i tay nguyen
Thị trường F&B tại Tây Nguyên.

Sự kiện diễn ra có thu phí với mong muốn đảm bảo chất lượng và đem đến giá trị cho các khán giả tham gia chương trình. Chi phí thu sẽ được sử dụng hỗ trợ một phần nhỏ cho việc tổ chức, thuê mướn để địa điểm, hậu cần và hỗ trợ các gian hàng tham gia sự kiện, với cam kết về một chương trình phi lợi nhuận. Khán giả quan tâm có thể đặt vé tại đường link: https://bit.ly/mkttnipos.

Khánh Hòa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load