Thứ tư 24/04/2024 11:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Huda Beer khánh thành công trình lắp đặt mạng lưới đường ống nước sạch tại Hà Tĩnh

16:48 | 20/12/2019

(Xây dựng) - Nằm trong chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, sáng nay (ngày 20/12), nhãn hàng bia Huda (Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam) tổ chức Lễ cắt băng khánh thành công trình lắp đặt mạng lưới đường ống nước sạch cho khối phố Xuân Thủy 1 và 2, thị trấn Nghèn (Can Lộc, Hà Tĩnh).

huda beer khanh thanh cong trinh lap dat mang luoi duong ong nuoc sach tai ha tinh
Ông Võ Hồng Hải - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Hà Tĩnh cùng lãnh đạo Công ty bia Huda cắt băng khánh thành mạng lưới lắp đặt đường ống nước sạch.

Huda Beer là thương hiệu bia nổi tiếng được thị trường miền Trung rất ưa chuộng. Tự hào gắn bó với miền Trung trong gần 3 thập kỷ, thương hiệu bia Huda luôn nỗ lực mang đến nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Với mong muốn giúp người dân ở những miền quê còn khó khăn tiếp cận được nguồn nước sạch, từ đó có điều kiện thuận lợi để phát triển và nâng cao đời sống, tháng 10/2019, nhãn hàng bia Huda đã triển khai chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” hỗ trợ xây dựng công trình lắp đặt mạng lưới đường ống nước sạch cho các hộ dân.

Tại tỉnh Hà Tĩnh, Công ty bia Huda tiến hành lặp đặt đường ống nước sạch cho thị trấn Nghèn nhằm giúp những hộ dân nơi đây sớm có nguồn nước sạch phục vụ đời sống hàng ngày.

huda beer khanh thanh cong trinh lap dat mang luoi duong ong nuoc sach tai ha tinh
Đây là một công trình có ý nghĩa nhằm giúp 145 hộ dân với hơn 700 nhân khẩu ở khối phố Xuân Thủy 1 và Xuân Thủy 2 sớm được tiếp cận nguồn nước sạch.

Công trình có tổng đầu tư hơn 1,3 tỷ đồng, đã tiến hành xây dựng gần 6.700m đường ống có đường kính từ D40 - D90; xây dựng các chụp van chặn, hố van đồng hồ tổng…

Đến nay, công trình đã cơ bản hoàn thành các hạng mục bao gồm đường ống cấp 1 và cấp 2 đến tận các hộ dân theo cam kết.

Đây cũng là một trong những công trình có ý nghĩa mà Huda Beer đã mang đến, góp phần xây dựng đô thị Nghèn đạt đô thị loại 4 vào cuối năm nay.

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load