Thứ sáu 19/04/2024 06:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hong Leong - Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất 2021

17:21 | 06/01/2022

(Xây dựng) - Ngày 5/1, Ngân hàng Hong Leong (HLB) đã xuất sắc đoạt hai giải thưởng Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất 2021 tại Malaysia do ấn phẩm tài chính Asiamoney và The Digital Banker trao tặng. Thành tích này tái khẳng định cho phương châm tập trung vào kỹ thuật số, đặt khách hàng làm trung tâm của hành trình đổi mới và chuyển đổi số.

hong leong ngan hang ky thuat so tot nhat 2021
Ảnh minh họa (nguồn: Internet).

HLB được công nhận là nhờ năng lực cung cấp dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số dưới dạng đối tác cũng như bên cung cấp lối sống tích hợp và có ý nghĩa cho khách hàng thông qua HLB Pocket Connect- một nền tảng ngân hàng tương tác và được cá nhân hóa đầu tiên trên thị trường dành cho các gia đình có con nhỏ.

HLB Pocket Connect nhận về nhiều lời khen ngợi nhờ các tính năng tương tác mới mẻ như Kiếm tiền, Tiết kiệm, Chi tiêu và Nhiệm vụ, đòi hỏi sự tương tác từ khách hàng trẻ và cha mẹ. Những tính năng này đã giúp HLB thu được nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là tính năng Kiếm tiền cho phép trẻ em nhận tiền tiêu vặt sau khi hoàn thành công việc nhà và chi tiêu bằng thẻ ghi nợ, giúp trẻ có ý thức quản lý tiền bạc. Với mục tiêu nhấn mạnh các giá trị bền vững, Ngân hàng đã khởi xướng chiến dịch Earth Hero. Trong đó, sau khi hoàn thành 20 nhiệm vụ thân thiện với môi trường, HLB sẽ thay mặt trẻ em trồng một cây xanh.

Ông Domenic Fuda, Tổng Giám đốc Tập đoàn kiêm CEO của HLB cho biết: "Đại dịch chính là phép thử và chúng tôi đã gặt hái được thành quả đáng kinh ngạc cho chiến lược và hành trình kỹ thuật số của HLB trong nỗ lực phát triển khả năng truy cập đa kênh vào các dịch vụ ngân hàng, phục vụ cho các phân khúc mục tiêu khác nhau. Điều quan trọng làm nên thành công là đổi mới, tư duy đột phá và thu hút đối tượng trẻ em, những công dân số tiềm năng cùng những người dùng công nghệ thành thạo về kiến thức tài chính và môi trường thông qua một nền tảng di động tương tác".

Vào cuối năm 2020, HLB trở thành ngân hàng đầu tiên tại Malaysia ra mắt “Apply@HLB”, quy trình làm quen với tài khoản kỹ thuật số hoàn chỉnh tận dụng công nghệ eKYC và khai trương cửa hàng thương mại điện tử chính thức trên Shopee Malaysia để khách hàng "mua" tài khoản ngân hàng. Điều này cho phép HLB cung cấp các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số đến khách hàng mọi lúc, mọi nơi mà không cần đi tới các chi nhánh thực tế. Tính tới thời điểm hiện tại, hơn 45% giao dịch tài chính của HLB được thực hiện dưới hình thức điện tử ngoài giờ làm việc của chi nhánh.

Trung tâm tiện ích CX Lab; không gian ươm tạo khởi nghiệp HLB Jumpstart@65 và nền tảng cho phép khách hàng định hình các sản phẩm mà họ mong muốn từ ngân hàng mang tên "Designed By You'' chính là những chiến lược kỹ thuật số nổi bật của HLB được kết hợp giữa đổi mới với nỗ lực tìm hiểu sâu về trải nghiệm khách hàng và tham vọng biến dịch vụ ngân hàng tối giản cho người dùng.

Bên cạnh các hoạt động ngân hàng, HLB còn tập trung tạo điều kiện cho các trường học và nhà bán lẻ tận dụng các giải pháp của ngân hàng như một phần trong chiến lược mở rộng.

Sơn Lê

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load