Thứ năm 02/05/2024 05:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hơn 310 đơn vị tham gia trưng bày tại ProPak Vietnam 2024

19:14 | 05/04/2024

(Xây dựng) – ProPak Vietnam 2024 là sự tiếp nối thành công vượt bậc của ProPak Vietnam lần thứ 16 trước đó. Điểm mới của năm nay là kết hợp cùng nhiều hiệp hội uy tín trong nước và quốc tế để xây dựng nội dung chương trình một cách chất lượng.

Hơn 310 đơn vị tham gia trưng bày tại ProPak Vietnam 2024
ProPak Vietnam 2024 thu hút hơn 310 đơn vị trưng bày đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Mới đây, Công ty Informa Markets Việt Nam chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Theo Ban tổ chức, ProPak Vietnam 2024 sẽ đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, sát cánh cùng doanh nghiệp tăng trưởng, giành lợi thế cạnh tranh lâu dài thông qua các công nghệ đóng gói thông minh.

Sự kiện là nơi để các doanh nghiệp ngành Bao bì tìm kiếm máy móc, thiết bị, công nghệ đột phá mới nhằm tân tạo dây chuyền sản xuất, tối ưu hóa quy trình chế biến và đóng gói, mở rộng sản xuất, đồng thời đáp ứng các nhu cầu về phát triển bền vững.

ProPak Vietnam 2024 được tổ chức trưng bày trong không gian diện tích lên đến 11.000m2, với hơn 310 đơn vị trưng bày đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đa phần nhà trưng bày đến từ Ấn Độ, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Việt Nam…

Hơn 310 đơn vị tham gia trưng bày tại ProPak Vietnam 2024
ProPak Vietnam 2024 sẽ thu hút hơn 11.000 khách tham quan, đa phần là chủ doanh nghiệp, Ban quản trị doanh nghiệp.

ProPak Vietnam 2024 không chỉ tạo ra không gian trưng bày hấp dẫn mà còn đặt sự chú trọng vào việc phát triển chuỗi hội thảo chuyên ngành và hội thảo quốc tế, nơi tập trung các chủ đề trọng điểm của ngành chế biến, đóng gói và bao bì.

Điểm nổi bật của sự kiện lần này, ProPak Vietnam còn kết hợp cùng nhiều hiệp hội uy tín trong nước và quốc tế để xây dựng nội dung chương trình một cách chất lượng nhất như Tổ chức Bao bì Thế giới (WPO), Liên đoàn Bao bì châu Á (APF), Hội Công nghiệp Bao bì Chủ động & Thông minh (AIPIA), Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA), Hội KH&CN Lương thực – Thực phẩm Việt Nam (VAFoST)...

Bên cạnh đó, trong phiên bản lần này, Informa Markets Việt Nam giới thiệu khu trưng bày về công nghệ đồ uống hoàn toàn mới với tên gọi DrinkTech. Đây là nơi giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ đồ uống gặp gỡ, kết nối kinh doanh, tiếp thu các kiến thức mới nhất.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Ben Wong – Tổng Giám đốc Informa Markets Việt Nam cho biết: “Sự bùng nổ của đô thị hóa, chủ nghĩa tiêu dùng, nhu cầu thương mại sôi động và các dịch vụ giao hàng qua ứng dụng là bốn nhân tố chính đang thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng bao bì. Nhu cầu này đòi hỏi các giải pháp bao bì phải đáp ứng nhiều chức năng như vận chuyển và lưu trữ sản phẩm hiệu quả, kéo dài thời hạn sử dụng, đảm bảo an toàn, đồng thời chuyển đổi sang vật liệu thân thiện với môi trường, thiết kế thuận lợi cho tái chế.

Nhằm hướng đến một môi trường bền vững hơn cho Việt Nam, ProPak Vietnam ra đời với sứ mệnh mang đến những công nghệ đóng gói và chế biến tiên tiến nhất cho thị trường. Chúng tôi cam kết tạo dựng một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam các giải pháp bao bì thân thiện với môi trường”.

Công Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load