Thứ tư 24/04/2024 15:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hơn 2000 gian hàng tại VIETBUILD thành phố Hồ Chí Minh 2023

08:01 | 04/06/2023

(Xây dựng) – Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh của chuỗi Triển lãm 9 kỳ Triển lãm VIETBUILD trong năm 2023 với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất sẽ được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam – Đường số 1, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 14/6/2023 đến ngày 18/6/2023.

Hơn 2000 gian hàng tại VIETBUILD thành phố Hồ Chí Minh 2023
Hơn 2000 gian hàng tại VIETBUILD thành phố Hồ Chí Minh 2023.

Năm 2023, mặc dù kinh tế xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực tại Việt Nam, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất tích cực đăng ký tham gia Triển lãm, hội tụ về thành phố Hồ Chí Minh, giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia hơn 2000 gian hàng của hơn 500 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Đặc biệt, Triển lãm VIETBUILD 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Các hoạt động tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2023 tại TP. Hồ Chí Minh mang tính thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống VIETBUILD các năm trước như: Chương trình Lễ Khai mạc được diễn ra vào lúc 09h00 – 10h00 ngày 14/6/2023. Chương trình hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong phú được diễn ra tại Triển lãm, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Hội thảo: “Vật liệu xây dựng phát thải thấp phục vụ xây dựng nhà ở xã hội” được diễn ra vào lúc 08h00 đến 12h00 ngày 15/6/2023. Hội nghị giao thương: “Thiết bị chiếu sáng đèn trang trí và Led Việt - Trung 2023” được diễn ra vào lúc 10h00 – 12h00 ngày 15/6/2023.

Triển lãm VIETBUILD 2023 lần này là một bức tranh hoành tráng của ngành xây dựng, thể hiện được sự đa dạng và sức sống đầy ấn tượng của nhiều lĩnh vực về vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc. Sự sinh động và thu hút đông đảo các thành phần doanh nghiệp và các hiệp hội, các địa phương, tỉnh thành trong cả nước đến với Triển lãm đã cho thấy sự thành công lớn của Triển lãm Quốc tế VIETBUILD

trong việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư xây dựng, chuyển giao khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam rất hiệu quả. Đây là sự đóng góp tích cực của VIETBUILD đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế nhiều thách thức về hội nhập mang tính toàn cầu hiện nay. Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã thể hiện được nhu cầu rất cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu và dịch vụ khác nhau, các giải pháp cho một công trình xây dựng ưu việt nhất, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, tiện nghi cho cuộc sống theo hướng bền vững, an toàn, áp dụng kỹ thuật số vào trong các công trình sản xuất, xây dựng, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về các loại máy móc thiết bị công nghiệp xây dựng, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất: Thiết bị chiếu sáng, đèn led, đèn trang trí, cửa nhôm, cửa cuốn, cửa lưới, nhôm thanh định hình, gạch ốp lát, gạch ngói, thiết bị nhà bếp, máy năng lượng mặt trời, máy bơm nước, dụng cụ cầm tay, bàn ghế, tủ quần quá, đồ nội thất v.v… Vì thế, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau. Đa số các nhà doanh nghiệp, người dân có nhu cầu về xây dựng trang trí nhà ở đều chung nhận định rằng, VIETBUILD là Triển lãm dành cho các công trình mới, là cơ hội tốt cho các ngôi nhà mới của bạn được hiện đại, tinh xảo hơn, thông minh, tiện nghi và đẳng cấp hơn. VIETBUILD góp phần cho sự phát triển của đô thị thêm hiện đại, nông thôn, làng quê thêm xinh đẹp, trữ tình…

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load