Thứ bảy 20/04/2024 15:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020: Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển

16:08 | 12/11/2020

(Xây dựng) - Ngày 11/11, tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) - thành viên Tập đoàn BRG tổ chức chương trình “Hội nghị nhà cung cấp” năm 2020 để công bố các mục tiêu chiến lược mua hàng và phát triển hệ thống BRGMart trong năm 2021.

Tại hội nghị, lãnh đạo Tập đoàn BRG đã chia sẻ các cơ hội hợp tác, đồng hành phát triển giữa BRG Retail và các nhà cung cấp trong năm 2021 và 5 năm tiếp theo. Hơn 300 nhà cung cấp trong và ngoài nước đã tham dự sự kiện này.

Tiếp nối sự thành công của “Hội nghị nhà cung cấp 2019”, hội nghị năm nay với thông điệp “Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển” được tổ chức để công bố chiến lược của BRG Retail trong năm 2021 và định hướng phát triển trong 5 năm tới để các nhà cung cấp nắm bắt thông tin, đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của công ty.

Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020: Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển
Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương phát biểu tại hội nghị.

Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế Việt Nam và thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có ngành bán lẻ và dịch vụ. Đứng trước khó khăn thách thức đó, với định hướng chỉ đạo đúng đắn từ lãnh đạo Tập đoàn BRG cùng nhiều giải pháp kinh doanh quyết liệt toàn diện, hệ thống bán lẻ BRGMart đã có những bước chuyển mình tích cực.

Doanh số mua hàng đạt mức tăng trưởng 25%, số lượng các nhà cung cấp tăng 15% so với năm 2019. Các siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart tiếp tục mở mới theo đúng lộ trình với 52 điểm bán đã có mặt tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên và dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng. Dự kiến cuối năm 2020 sẽ đạt mục tiêu 100 điểm bán, mở rộng vào khu vực miền Trung và miền Nam.

Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020: Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG phát biểu tại hội nghị.

Đồng hành trong giai đoạn khó khăn này, BRG Retail đã hỗ trợ tối đa các nhà cung cấp thông qua các chính sách: trưng bày hàng hóa, triển khai hoạt động truyền thông đa kênh… BRG Retail mong muốn BRGMart luôn là kênh phân phối uy tín hàng đầu giúp các nhà cung cấp giới thiệu tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới, sản phẩm ưu việt của doanh nghiệp.

Trở thành nhà cung cấp uy tín của BRG Retail giúp các nhà cung cấp có cơ hội quảng bá, tiêu thụ, phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm tới trên 22.000 cán bộ nhân viên cũng như phục vụ hàng triệu khách hàng, các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp có mối quan hệ với Tập đoàn BRG mỗi năm.

Đặc biệt năm 2020, BRG Retail đã chủ động khai thác thêm nhiều nguồn hàng nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín tại nước ngoài như: Sản phẩm thịt heo Mỹ, bò Mỹ được nhập khẩu từ Tyson Foods - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Các sản phẩm hoa quả như táo, nho cũng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín từ Mỹ, Pháp, New Zealand, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng.

Tại hội nghị, ông Warnery Nicolas - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pháp tại Việt Nam phát biểu: “Đại sứ quán, các cơ quan thương vụ nước ngoài tại Việt Nam luôn là cầu nối giữa BRG với các doanh nghiệp nước ngoài. Năm 2020, Đại sứ quán Pháp đã kết nối, giới thiệu nhiều doanh nghiệp xuất khẩu uy tín tại Pháp và các mặt hàng xuất khẩu Pháp có thế mạnh cho BRG Retail”.

Toàn bộ hàng hóa được đưa vào hệ thống hệ sinh thái thuộc Tập đoàn BRG (hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprfood/BRGMart; các sân golf đẳng cấp thế giới BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort; các khách sạn thương hiệu quốc tế Hilton Hanoi Opera, Intercontinental Hanoi Westlake, Sheraton Grand Danang Resort;... và các công ty thành viên của Tập đoàn) phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.

Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020: Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển
Top 10 nhà cung cấp tiêu biểu cho BRG Retail.

Tham dự “Hội nghị nhà cung cấp 2020”, ngoài cơ hội hợp tác với BRG Retail, các nhà cung cấp còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ từ Ngân hàng SeABank và các công ty thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như: Các gói hỗ trợ giải pháp tổng thể về tài chính hay nhu cầu tín dụng vốn; gia tăng tính kết nối, thống nhất chính sách ưu đãi khuyến mại với toàn bộ hệ sinh thái BRG thông qua thẻ “BRG Elite”; chính sách mua sắm các loại xe vận chuyển của Tổng Công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) với mức giá hấp dẫn.

Tại hội nghị, các nhà cung cấp cũng được trải nghiệm sản phẩm của các công ty thành viên của Tập đoàn BRG như: Gạo Hapro Đồng Tháp; Rượu vang Thăng Long ...

Chia sẻ cơ hội và gắn kết để cùng nhau phát triển là mong muốn của BRG Retail với tất cả các nhà cung cấp trong hệ thống. Mong muốn đi xa, đi cùng nhau chính là triết lý kinh doanh của BRG Retail khi tổ chức sự kiện hội nghị nhà cung cấp định kỳ hàng năm.

Tháng 10/2020, BRG Retail đã thực hiện đồng nhất 4 thương hiệu bán lẻ do Công ty đang quản lý (Intimex, Hapromart, Haprofood, Seikamart) thành thương hiệu siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart.

Hệ thống 52 siêu thị/minimart của chuỗi Siêu thị BRGMart: https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html

Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE: https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY: https://bom.to/hjCOtC

Thông tin các chương trình liên tục được cập nhật trên website: https://brgshopping.vn/

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

    (Xây dựng) - Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

    15:37 | 19/04/2024
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load