(Xây dựng) - Ngày 11/11, tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) - thành viên Tập đoàn BRG tổ chức chương trình “Hội nghị nhà cung cấp” năm 2020 để công bố các mục tiêu chiến lược mua hàng và phát triển hệ thống BRGMart trong năm 2021.
Tại hội nghị, lãnh đạo Tập đoàn BRG đã chia sẻ các cơ hội hợp tác, đồng hành phát triển giữa BRG Retail và các nhà cung cấp trong năm 2021 và 5 năm tiếp theo. Hơn 300 nhà cung cấp trong và ngoài nước đã tham dự sự kiện này.
Tiếp nối sự thành công của “Hội nghị nhà cung cấp 2019”, hội nghị năm nay với thông điệp “Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển” được tổ chức để công bố chiến lược của BRG Retail trong năm 2021 và định hướng phát triển trong 5 năm tới để các nhà cung cấp nắm bắt thông tin, đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của công ty.
Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương phát biểu tại hội nghị. |
Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế Việt Nam và thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có ngành bán lẻ và dịch vụ. Đứng trước khó khăn thách thức đó, với định hướng chỉ đạo đúng đắn từ lãnh đạo Tập đoàn BRG cùng nhiều giải pháp kinh doanh quyết liệt toàn diện, hệ thống bán lẻ BRGMart đã có những bước chuyển mình tích cực.
Doanh số mua hàng đạt mức tăng trưởng 25%, số lượng các nhà cung cấp tăng 15% so với năm 2019. Các siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart tiếp tục mở mới theo đúng lộ trình với 52 điểm bán đã có mặt tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên và dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng. Dự kiến cuối năm 2020 sẽ đạt mục tiêu 100 điểm bán, mở rộng vào khu vực miền Trung và miền Nam.
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG phát biểu tại hội nghị. |
Đồng hành trong giai đoạn khó khăn này, BRG Retail đã hỗ trợ tối đa các nhà cung cấp thông qua các chính sách: trưng bày hàng hóa, triển khai hoạt động truyền thông đa kênh… BRG Retail mong muốn BRGMart luôn là kênh phân phối uy tín hàng đầu giúp các nhà cung cấp giới thiệu tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới, sản phẩm ưu việt của doanh nghiệp.
Trở thành nhà cung cấp uy tín của BRG Retail giúp các nhà cung cấp có cơ hội quảng bá, tiêu thụ, phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm tới trên 22.000 cán bộ nhân viên cũng như phục vụ hàng triệu khách hàng, các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp có mối quan hệ với Tập đoàn BRG mỗi năm.
Đặc biệt năm 2020, BRG Retail đã chủ động khai thác thêm nhiều nguồn hàng nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín tại nước ngoài như: Sản phẩm thịt heo Mỹ, bò Mỹ được nhập khẩu từ Tyson Foods - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Các sản phẩm hoa quả như táo, nho cũng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín từ Mỹ, Pháp, New Zealand, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng.
Tại hội nghị, ông Warnery Nicolas - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pháp tại Việt Nam phát biểu: “Đại sứ quán, các cơ quan thương vụ nước ngoài tại Việt Nam luôn là cầu nối giữa BRG với các doanh nghiệp nước ngoài. Năm 2020, Đại sứ quán Pháp đã kết nối, giới thiệu nhiều doanh nghiệp xuất khẩu uy tín tại Pháp và các mặt hàng xuất khẩu Pháp có thế mạnh cho BRG Retail”.
Toàn bộ hàng hóa được đưa vào hệ thống hệ sinh thái thuộc Tập đoàn BRG (hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprfood/BRGMart; các sân golf đẳng cấp thế giới BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort; các khách sạn thương hiệu quốc tế Hilton Hanoi Opera, Intercontinental Hanoi Westlake, Sheraton Grand Danang Resort;... và các công ty thành viên của Tập đoàn) phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.
Top 10 nhà cung cấp tiêu biểu cho BRG Retail. |
Tham dự “Hội nghị nhà cung cấp 2020”, ngoài cơ hội hợp tác với BRG Retail, các nhà cung cấp còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ từ Ngân hàng SeABank và các công ty thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như: Các gói hỗ trợ giải pháp tổng thể về tài chính hay nhu cầu tín dụng vốn; gia tăng tính kết nối, thống nhất chính sách ưu đãi khuyến mại với toàn bộ hệ sinh thái BRG thông qua thẻ “BRG Elite”; chính sách mua sắm các loại xe vận chuyển của Tổng Công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) với mức giá hấp dẫn.
Tại hội nghị, các nhà cung cấp cũng được trải nghiệm sản phẩm của các công ty thành viên của Tập đoàn BRG như: Gạo Hapro Đồng Tháp; Rượu vang Thăng Long ...
Chia sẻ cơ hội và gắn kết để cùng nhau phát triển là mong muốn của BRG Retail với tất cả các nhà cung cấp trong hệ thống. Mong muốn đi xa, đi cùng nhau chính là triết lý kinh doanh của BRG Retail khi tổ chức sự kiện hội nghị nhà cung cấp định kỳ hàng năm.
Tháng 10/2020, BRG Retail đã thực hiện đồng nhất 4 thương hiệu bán lẻ do Công ty đang quản lý (Intimex, Hapromart, Haprofood, Seikamart) thành thương hiệu siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart. Hệ thống 52 siêu thị/minimart của chuỗi Siêu thị BRGMart: https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE: https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY: https://bom.to/hjCOtC Thông tin các chương trình liên tục được cập nhật trên website: https://brgshopping.vn/ |
Hoàng Linh
Theo