Thứ năm 02/05/2024 01:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022

15:10 | 06/06/2022

(Xây dựng) – Ngày 5/6, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai (TEC – FTU) của Trường Đại học Ngoại Thương đã tổ chức Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022.

hoi cho ket noi khoi nghiep kawai startup fair 2022
Hội trường chính sự kiện Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022.

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022 là hoạt động nằm trong khuôn khổ vòng 2 cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm lớn không chỉ từ các bạn trẻ trên toàn quốc mà còn từ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Hội chợ Kết nối khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2022 được tổ chức nhằm giúp các đội thi xuất sắc nhất có thể trình bày đề án và sản phẩm demo với khán giả cũng như với các nhà đầu tư tham gia hội chợ, kết hợp với sân khấu thảo luận về các kiến thức khởi nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Ngoại Thương Nguyễn Hữu Dũng cho biết, cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai là sân chơi chuyên nghiệp dành cho những bạn trẻ từ 18-25 tuổi trên toàn quốc yêu thích kinh doanh, khởi nghiệp và đang tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân.

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, từ những ngày đầu còn gặp khó khăn trong tổ chức, cuộc thi giờ đây đã trở thành sân chơi, bệ phóng cho những startup khởi nghiệp. Trong lần tổ chức thứ 17 này, Khởi nghiệp cùng Kawai 2022 đã thu hút hơn 200 đề án trong phạm vi toàn quốc, thể hiện tinh thần tốt đẹp của hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Cũng theo Chủ tịch Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai TEC – FTU Nguyễn Đức Khoa, cuộc thi và sự kiện Hội chợ Kawai Startup Fair 2022 sẽ giúp các bạn trẻ được tiếp cận gần hơn với khởi nghiệp và có cho mình những trải nghiệm quý giá.

Trong sự kiện Kawai Startup Fair năm nay có các hoạt động chính bao gồm: Pitching Competition của Top 10 đội thi xuất sắc nhất Khởi nghiệp cùng Kawai 2022, Panel Discussion - hoạt động thảo luận của các diễn giả với chủ đề “Blockchain - Đánh thức tiềm năng của những startup truyền thống” và Booth Exhibition - triển lãm trưng bày sản phẩm Top 10.

Cụ thể, Top 10 đội thi năm nay gồm có Vietnam Together, Salework, TueSday, Chợ Deli, Emma Pilates & Wellness, Young Change Makers, Weshare, Ivenue, Fiverse, Softmaster cùng tham gia tranh tài để chọn ra Top 5 đội thi vào vòng chung kết.

Đồng thời, các đội thi cũng đã có cơ hội được tham gia thuyết trình nội dung của đề án và lắng nghe những ý kiến đóng góp, nhận xét từ những nhà đầu tư xuất sắc. Top 10 đã lần lượt trình bày đề án của mình trong thời gian là 2 phút, sau đó là 3 phút cho phần vừa hỏi vừa trả lời từ Ban giám khảo để giành cơ hội được góp vốn từ các nhà đầu tư.

Tại sự kiện, khách tham dự hội chợ được tự do tham quan các booth trưng bày sản phẩm, gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với các đội thi, nhà đầu tư và những doanh nghiệp lớn về startup. Qua đó có cơ hội đóng góp ý kiến của mình và trực tiếp bỏ phiếu bầu chọn đội thi mà mình yêu thích nhất…

Một số hình ảnh khác tại Hội chợ:

hoi cho ket noi khoi nghiep kawai startup fair 2022
Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Ngoại Thương Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại buổi khai mạc.
hoi cho ket noi khoi nghiep kawai startup fair 2022
Chủ tịch Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp tương lai Nguyễn Đức Khoa.
hoi cho ket noi khoi nghiep kawai startup fair 2022
Các đội thi tham gia thuyết trình đề án trước Ban giám khảo.
hoi cho ket noi khoi nghiep kawai startup fair 2022
hoi cho ket noi khoi nghiep kawai startup fair 2022
Hội chợ thu hút rất đông các bạn trẻ quan tâm tới tham gia (Ảnh: BTC, Diệu Linh TTXVN).

Yến Mai

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load