Thứ năm 18/07/2024 01:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hỏa hoạn tại viện dưỡng lão ở Uruguay khiến 10 người thiệt mạng

09:02 | 08/07/2024

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu phức hợp “Adulto Mayor” ở trung tâm thành phố Treinta y Tres của Uruguay vào lúc 6h giờ địa phương (16h cùng ngày theo giờ Hà Nội).

Hỏa hoạn tại viện dưỡng lão ở Uruguay khiến 10 người thiệt mạng
Ảnh minh họa. (Ảnh: THX/TTXVN)

Cơ quan phòng cháy và chữa cháy quốc gia Uruguay ghi nhận vụ hỏa hoạn xảy ra tại một viện dưỡng lão ở thành phố Treinta y Tres vào sáng 7/7 đã khiến 10 người cao tuổi thiệt mạng.

Theo thông báo, các nạn nhân gồm tám nữ và hai nam. Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 6h giờ địa phương (16h cùng ngày theo giờ Hà Nội) tại khu phức hợp “Adulto Mayor” ở trung tâm thành phố Treinta y Tres.

Bất chấp những nỗ lực của các nhân viên cứu hỏa, “bảy người đã thiệt mạng do hít phải khói độc,” trong khi ba nạn nhân còn lại được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và đã qua đời sau đó. May mắn là một nhân viên 20 tuổi đã thoát được ra ngoài.

Đội ngũ cứu hỏa và chuyên gia từ Cơ quan điều tra thương vong Montevideo đã được điều tới hiện trường để hỗ trợ và điều tra nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn.

Từ tuần trước, Uruguay đã và đang trải qua một đợt không khí lạnh, khi nhiệt độ lúc sáng sớm ở mức dưới 0 độ C và mức nhiệt ban ngày không vượt quá 10 độ C.

Treinta y Tres - thành phố có 25.000 dân - nằm ở miền Đông Uruguay và cách Thủ đô Montevideo khoảng 290km về phía Đông Bắc.

Theo Trung Kiên (TTXVN/Vietnam+)

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load