Thứ ba 16/04/2024 16:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

HHCI -  Doanh nghiệp hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng

20:12 | 30/12/2019

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội - HHCI (thuộc Tổng Công ty UDIC) tiền thân là Công ty Xây dựng dân dụng Hà Nội theo quyết định của UBND thành phố Hà Nội, Công ty đã chuyển sang cổ phần hóa và trưởng thành vượt bậc với giá trị tổng sản lượng hàng năm, năm sau cao hơn năm trước và trở thành một doanh nghiệp xây dựng chủ lực của Thủ đô.

hhci doanh nghiep hang viet tot vi quyen loi nguoi tieu dung

Đổi mới để vượt khó thành công

Giám đốc HCCI Đoàn Trịnh Linh cho hay: Trong suốt quá trình hoạt động, đơn vị gặp rất nhiều khó khăn, để tồn tại và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường cũng như sự phát triển không ngừng của đất nước; Công ty đã xây dựng chiến lược trọng tâm đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên.

Mặt khác, Công ty không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư trang thiết bị máy móc thi công hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đổi mới biện pháp thi công theo hướng hiện đại. Qua đó, đã tạo được uy tín với các chủ đầu tư, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để thương hiệu HCCI phát triển trong điều kiện cạnh tranh gay gắt của thị trường xây dựng.

Với nghề chính là xây dựng công trình công nghiệp, dân dụng, nhà ở; công trình kỹ thuật hạ tầng, giao thông đường bộ; làm chủ đầu tư các dự án phát triển các khu đô thị và nhiều công việc khác; nhiều năm qua Công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tạo công ăn, việc làm cho hàng nghìn lao người lao động, có đời sống thu nhập ổn định và ngày càng được cải thiện.

Giữ vững thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

Khẳng định thương hiệu trên thị trường xây dựng HHCI đã thi công xây dựng nhiều công trình công cộng, dân sinh được khách hàng tín nhiệm và thương hiệu HHCI có uy tín trên cả nước.

hhci doanh nghiep hang viet tot vi quyen loi nguoi tieu dung
Ông Đoàn Trịnh Linh – Giám đốc đại Công ty nhận chứng nhận và biểu trưng “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019”.

Mấy năm gần đây, Công ty đã triển khai nhiều dự án đầu tư xây dựng góp phần thay đổi diện mạo đô thị, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Đó là các dự án đầu tư phát triển hạ tầng kỹ thuật khu đô thị mới Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) và các dự án thành phần bên trong (chung cư cao tầng F4, F5, G3CD, G4, E1, E3 và các lô nhà biệt thự, liền kề, công viên cây xanh thuộc dự án); dự án khu nhà ở Đồng Kênh Trong, Hải Phòng; dự án nhà ở cho cán bộ công nhân viên thành phố Hà Nội tại khu đô thị Nam Thăng Long (quận Tây Hồ, Hà Nội). Năm 2016, HCCI hoàn thành và bàn giao nhà dự án G3AB - Yên Hòa Shunshine với 171 căn hộ. Hoàn thành dự án E4 - Yên Hòa Parkview với quy mô 329 căn hộ.

Đặc biệt, HCCI đang hoàn thiện chuẩn bị bàn giao dự án nhà ở cao tầng E2-Chelsea Residences tại khu đô thị mới Yên Hòa. Dự án đang là tâm điểm quan tâm của không ít nhà đầu tư và khách hàng. Tiếp nối thành công của dự án E1 - Chelsea Park, dự án Chelsea Residences với thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho khu đô thị.

Dự án có quy mô 3 tầng hầm rộng rãi, thỏa mãn nhu cầu đỗ xe của cư dân và dân cư khu vực lân cận, 2 khối nhà ở cao 25 tầng (2 tầng đế thương mại dịch vụ, 23 tầng căn hộ) với thiết kế hiện đại, các căn hộ có ít nhất hai mặt thoáng luôn tràn ngập ánh sáng.

Ngoài ra, dự án có mật độ xây dựng thấp chỉ 29,1%, diện tích dành cho sân vườn, đường dạo lên đến 70%, số lượng lớn cây xanh bao quanh tạo cho không khí nơi đây luôn thoáng đãng, trong lành hứa hẹn mang đến cho cư dân những giây phút thư thái nhất với không gian sống xanh, sạch và đẳng cấp.

Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019

Ngày 31/3/2019 tại Hà Nội, Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa cùng Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ người tiêu dùng tổ chức chương trình truyền thông “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2019” nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định kinh tế - xã hội; đồng thời nâng cao trách nhiệm, khuyến khích hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong việc thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam. HCCI vinh dự đạt Top 20 “Doanh nghiệp Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019”.

hhci doanh nghiep hang viet tot vi quyen loi nguoi tieu dung
Dự án E2 - Chelsea Residences đang được hoàn thiện.

Ngày 18/8/2019, Viện Kinh tế và văn hóa và Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức chương trình "Thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt năm 2019".

Nằm trong khuôn khổ chương trình này, dự án nhà ở cao tầng E4 Yên Hòa - Yên Hòa Parkview của HCCI đã vinh dự được chứng nhận đạt “Top 10 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019”. Chất lượng xây dựng và dịch vụ của dự án Yên Hòa Parkview đã được khẳng định bởi chính những cư dân trực tiếp sinh sống ở đây. Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Công ty luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía cư dân để có những cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích nhà chung cư.

Bản thân ông Đoàn Trịnh Linh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty vinh dự được trao bảng vàng ghi danh “Doanh nhân xuất sắc đất Việt năm 2019”.

Với những kết quả đạt được trên, theo ông Đoàn Trịnh Linh, đây thực sự là động lực thúc đẩy để lãnh đạo, cán bộ công nhân viên HHCI tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức, khẳng định vị trí, thương hiệu của mình trên thị trường xây dựng cả nước và trở thành một doanh nghiệp xây dựng chủ lực của thành phố Hà Nội, góp phần đắc lực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp.

Hà Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

  • Ký kết hợp đồng BOT dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

    (Xây dưng) - Ngày 14/4/2024, tại Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn và Nhà đầu tư là Liên danh gồm Công ty Cổ phần Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 568 – Công ty CP Lizen đã ký kết hợp đồng dự án để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng theo phương thức PPP loại hợp đồng BOT.

  • CONINCO kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Công ty

    (Xây dựng) – Ngày 13/4, Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO (1979 – 2024) được long trọng tổ chức tại Hà Nội. Với chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, CONINCO đã để lại dấu ấn qua các công trình mang tầm quốc gia trong tất cả các lĩnh vực từ thủy điện, thủy lợi, nông nghiệp cho tới công nghiệp dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông vận tải, năng lượng. Đồng thời xác định mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ của Công ty trong những chặng đường tiếp theo.

  • Ứng dụng của nhúng nhựa kim loại

    (Xây dựng) - Trong ngành công nghiệp hiện đại, nhúng nhựa đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao mà còn giúp bảo vệ và gia cường tính chất cơ học của các vật liệu. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ nhúng nhựa cũng mang lại sự linh hoạt và hiệu quả trong quá trình sản xuất.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load