(Xây dựng) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hào Nam (Hào Nam Group) tổ chức sự kiện mừng sinh nhật 3 tuổi với chủ đề “Vững vàng nội lực, bứt phá thành công”. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Grand Plaza (117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) với sự hiện diện của gần 400 khách mời và nhân sự trong toàn hệ thống.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hào Nam được thành lập 9/10/2020, sau 3 năm, Hào Nam Group đã chứng minh được năng lực và khẳng định vị trí trên thị trường bất động sản. Vượt qua những thách thức của đại dịch Covid-19, khi nhiều doanh nghiệp phải tinh gọn bộ máy, cắt giảm nhân sự, ngừng hoạt động... thì Hào Nam Group đã đạt được những con số ấn tượng: Quy mô gần 300 nhân sự trên toàn hệ thống, mở rộng 02 chi nhánh, văn phòng giao dịch cung cấp cho thị trường gần 2.000 sản phẩm với giá bán hợp lý, tính thanh khoản cao.
Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Ngọc Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết: “Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hào Nam đã khẳng định được thương hiệu, vị thế trên thị trường bất động sản. Hào Nam Group đang bước vào giai đoạn mới, với sự đầu tư mạnh mẽ cho lĩnh vực mới sắp được ra mắt, trong khi vẫn tiếp tục phát huy các lĩnh vực thế mạnh trước đó. Nhưng cũng chính trong thời điểm giao thoa này, như nhiều doanh nghiệp khác, Hào Nam Group đã và đang đối diện những thách thức lớn của thị trường. Tuy nhiên, chính những thách thức đó sẽ khiến đội ngũ của Hào Nam Group càng thêm gắn kết, chung tay nỗ lực và quyết liệt đến cùng vì những mục tiêu chung”.
Sự kiện có sự hiện diện đông đủ của Ban lãnh đạo và các trưởng phòng kinh doanh – Công ty Cổ phần Tập đoàn Hào Nam. |
Bước vào tuổi mới, Hào Nam Group đã và đang chuẩn hóa bộ máy tổ chức gồm các phòng ban nhằm đảm bảo chất lượng cho giao tiếp thông tin thông suốt, giúp cho dòng chảy quy trình công việc đạt hiệu quả cao.
Trong đó, Ban đầu tư có nhiệm vụ phát triển sản phẩm dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, giao thông, khả năng thanh khoản, tốc độ xử lý về hạ tầng và pháp lý…
Để các sản phẩm của Hào Nam được đến tay nhiều khách hàng và nhà đầu tư, khối Kinh doanh được cơ cấu bao gồm: Phát triển đại lý, phân phối trực tiếp, phân phối các sản phẩm liên quan đến đất công nghiệp và đất thương mại dịch vụ.
Khối hỗ trợ kinh doanh với các phòng ban chức năng như: Marketing, Pháp chế, Tài chính Kế toán, Sales Admin… nhằm cung cấp các dịch vụ nội bộ, phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
Bà Nguyễn Thị Bích Liên – Giám đốc Vận hành kiêm Giám đốc Kinh doanh Khối bán lẻ 2 & bà Vũ Thị Thanh Thủy – Giám đốc nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Hào Nam trao giải Cộng sự Cống hiến trong Lễ kỷ niệm. |
Bên cạnh đó, để hiện thực hóa tầm nhìn, Hào Nam tập trung phát triển hệ thống hạ tầng quản trị. Bao gồm các hoạt động chiến lược, văn hóa doanh nghiệp, quản lý khách hàng. Đặc biệt, hệ thống quản trị về mặt nhân sự được chú trọng và đảm bảo về cả số lượng và chất lượng.
Với mô hình này, Hào Nam mang đến chuỗi giá trị cho khách hàng: Minh bạch về dòng tiền đầu tư - Chắc chắn về tiềm năng tăng giá - Tin tưởng về pháp lý sản phẩm - Và an tâm về uy tín và dịch vụ.
Với mục tiêu mang lại “hạnh phúc, sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, nhân viên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hào Nam cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục là đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp, uy tín, tối đa hóa lợi ích của đối tác, khách hàng. Góp phần kiến tạo giá trị cuộc sống của người Việt Nam lên một tầm cao mới.
Hảo Vũ
Theo