Chủ nhật 21/07/2024 10:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hành trình 10 năm của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru

18:34 | 18/07/2024

(Xây dựng) - Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru đã đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình vinh danh những dự án và chủ đầu tư bất động sản tiên phong.

Hành trình 10 năm của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru
Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2024 đã tổ chức họp báo khởi động chương trình từ tháng 4/2024.

Nhiều hạng mục đa dạng và đi tìm “Chủ đầu tư của thập kỷ”

Chương trình giải thưởng này được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn PropertyGuru, tạo cơ hội cho các chủ đầu tư chứng minh năng lực và giới thiệu các dự án chất lượng đến khách hàng trong nước và quốc tế. Đây là một phần của chuỗi Giải thưởng Bất động sản châu Á PropertyGuru ra đời từ năm 2005 và đã có mặt ở hơn 10 thị trường năng động khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Cổng đăng ký tham gia Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2024 chỉ mở đến hết ngày 23/8/2024 tại địa chỉ: asiapropertyawards.com. Các chủ đầu tư có thể đăng ký ngay để ghi dấu thành tựu, xây dựng thương hiệu và mở ra những cơ hội kết nối mới.

Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2024 duy trì những danh hiệu danh giá như: Chủ đầu tư bất động sản tốt nhất; Chủ đầu tư bất động sản đột phá nhất; Dự án bất động sản nhà ở tốt nhất; Thiết kế chung cư hạng sang tốt nhất… Chương trình năm nay cũng hiện đại và đa dạng hơn mọi năm khi bổ sung những danh hiệu mới nhằm tôn vinh nhiều loại hình bất động sản khác nhau, phù hợp với xu hướng của thị trường, ví dụ như danh hiệu dành cho các sản phẩm bất động sản đầu tư, bất động sản tích hợp với thiên nhiên và phòng trưng bày bán hàng.

Ngoài ra, giải thưởng năm nay đặc biệt quan tâm đến trách nhiệm xã hội, với các danh hiệu liên quan đến ESG (môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp), nhằm tôn vinh các chủ đầu tư nỗ lực trong thiết kế và xây dựng bền vững, tiết kiệm năng lượng và tạo ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 10 năm, giải thưởng ra mắt danh hiệu cao quý "Developer of the Decade" (chủ đầu tư của thập kỷ), nhằm vinh danh những chủ đầu tư đã liên tục thể hiện sự xuất sắc và đổi mới trong suốt thập kỷ qua. Điều kiện cần cho danh hiệu này là chủ đầu tư đã từng chiến thắng tại Giải thưởng Bất động sản PropertyGuru Việt Nam, hoàn thành ít nhất 5 dự án trong 10 năm qua và có ít nhất một dự án mới chuẩn bị ra mắt trong năm 2024. Đồng thời, chủ đầu tư sẽ trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt của Hội đồng giám khảo.

Lý do nhiều chủ đầu tư hàng đầu tham gia Giải thưởng

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru là sân chơi lâu năm của nhiều “ông lớn” ngành Bất động sản. CapitaLand Development (Vietnam), Keppel Land, Gamuda Land, Sơn Kim Land, Phú Mỹ Hưng, Vinhomes, BIM Group… là những đơn vị tiêu biểu từng đạt danh hiệu cao trong các mùa giải trước.

Hành trình 10 năm của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru
Chung kết giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2023.

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều chủ đầu tư vì mang đến những lợi ích nổi bật như: Nâng cao vị thế, danh tiếng và uy tín. Theo Báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản nửa cuối năm 2024 của PropertyGuru Việt Nam, khi cân nhắc chủ đầu tư, người mua chú ý nhất đến tiềm lực tài chính và uy tín thương hiệu. Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru với lịch sử lâu đời và uy tín lớn trên thị trường là bảo chứng bán hàng & marketing cho dự án và thương hiệu của chủ đầu tư. Ngoài ra, những đơn vị chiến thắng trong nước sẽ có cơ hội rạng danh trên trường quốc tế khi cạnh tranh với các đối thủ nặng ký tại chung kết Giải thưởng Bất động sản châu Á PropertyGuru.

Chương trình sẽ có hội đồng giám khảo độc lập, bao gồm các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực liên quan, sẽ tham gia các vòng đánh giá nghiêm ngặt để lựa chọn chủ nhân xứng đáng của các giải thưởng. Toàn bộ quy trình chấm Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru được kiểm soát bởi HLB - tổ chức kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới để đảm bảo tính công bằng, minh bạch. Bên cạnh đó, chủ đầu tư có thể mở rộng thị trường tiếp cận thông qua mạng lưới 28 triệu người dùng và 46.000 nhà môi giới của Tập đoàn PropertyGuru trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2024 có sự bảo trợ truyền thông từ hai đơn vị đồng hành chính thức là Báo Xây dựng (Cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng) và Tạp chí Reatimes. Bên cạnh đó, các thông tin về Giải thưởng được lan tỏa mạnh mẽ bởi nhiều cơ quan thông tấn báo chí và cổng thông tin hàng đầu Việt Nam cũng như hệ sinh thái truyền thông của Tập đoàn PropertyGuru bao gồm website, mạng xã hội của Batdongsan.com.vn và Tạp chí chính thức Property Report.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load