Thứ năm 22/08/2024 01:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

Hải Dương – Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác

22:15 | 21/08/2024

(Xây dựng) - Chiều 21/8, tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông, UBND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024 - 2030 với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

Hải Dương – Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác
Thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh Hải Dương và Vietnam Airlines góp phần thúc đẩy quảng bá hình ảnh Hải Dương.

Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh Hải Dương và Vietnam Airlines giai đoạn 2024-2030 với một số nội dung trọng tâm như: Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, hàng không, tăng cường hỗ trợ công tác tuyên truyền quảng bá, kích cầu du lịch, các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và các sản phẩm dịch vụ của hai bên từ năm 2024 và các năm tiếp theo; hợp tác hỗ trợ quảng bá, kích cầu tiêu dùng, xem xét khả năng sử dụng các sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, làng nghề, nông sản, sản phẩm nông nghiệp đặc sản, ẩm thực đặc sắc của tỉnh Hải Dương trong các phòng chờ sân bay đảm bảo theo tiêu chuẩn của Vietnam Airlines, hợp tác hỗ trợ tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, quảng bá du lịch, hàng không trong và ngoài nước, hỗ trợ trao đổi thông tin về sự kiện hội chợ, du lịch quốc tế, các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch trong nước, nước ngoài do mỗi bên tổ chức.

Đồng thời, Vietnam Airlines và UBND tỉnh Hải Dương còn phối hợp, tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch, giáo dục, sự kiện xúc tiến đầu tư và thương mại quy mô lớn; đồng hành cùng tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch, giáo dục, xúc tiến đầu tư và thương mại kết hợp hàng không mang tầm quốc gia, quốc tế, tổ chức các lễ hội, sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, ẩm thực quy mô lớn tại tỉnh Hải Dương. Hợp tác trong tổ chức, tham gia, tài trợ chương trình công tác của các đoàn công tác tỉnh Hải Dương đi quảng bá xúc tiến, đầu tư, thương mại, du lịch và thực hiện nhiệm vụ khác trong và ngoài nước...

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương nhấn mạnh: Thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh Hải Dương và Vietnam Airlines có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động du lịch, thương mại, đầu tư, hàng không và kêu gọi đầu tư cũng như giao lưu văn hóa giữa các vùng miền trong nước. Đây là cơ hội để nghiên cứu, hình thành sản phẩm, dịch vụ và tuyến điểm du lịch đặc trưng; quảng bá các thông tin, hình ảnh về tài nguyên thiên nhiên, di tích lịch sử, văn hóa, tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch tỉnh Hải Dương và hình ảnh, thương hiệu của Vietnam Airlines trên thị trường trong nước và quốc tế. Tỉnh Hải Dương cam kết hợp tác chặt chẽ, dành nguồn lực và tạo điều kiện thuận lợi để triển khai hiệu quả nội dung hợp tác với Vietnam Airlines.

Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà khẳng định: Thông qua hợp tác, Vietnam Airlines sẽ phối hợp quảng bá hình ảnh điểm đến và các sản phẩm thế mạnh của tỉnh Hải Dương không chỉ ở trong nước, mà còn vươn ra toàn cầu thông qua mạng lưới đường bay rộng khắp thế giới và các phương tiện truyền thông đa dạng của hãng. Đồng thời, hai bên sẽ cùng nhau nghiên cứu và hình thành các sản phẩm, tuyến điểm du lịch; phối hợp tổ chức các sự kiện quy mô mang tầm quốc gia và khu vực. Qua đó nâng cao vị thế, hình ảnh điểm đến Hải Dương cả trong nước và quốc tế, cũng như góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ kinh tế và xã hội của tỉnh.

Lan Hạ

Theo

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load