Thứ hai 29/04/2024 11:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Hà Tĩnh: Khai mạc hội chợ triển lãm công nghệ số nâng tầm cuộc sống

09:41 | 25/11/2023

(Xây dựng) - Tối 24/11, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh tổ chức lễ khai mạc hội chợ triển lãm công nghệ số Hà Tĩnh năm 2023 với chủ đề “sản phẩm công nghệ số nâng tầm cuộc sống”.

Hà Tĩnh: Khai mạc hội chợ triển lãm công nghệ số nâng tầm cuộc sống
Ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh tham quan gian hàng các sản phẩm công nghệ tại hội chợ.

Hiện nay, Hà Tĩnh đang triển khai tập trung đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số, việc tổ chức hội chợ triển lãm công nghệ số là cơ hội để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm công nghệ số đặc biệt là các sản phẩm công nghệ số hiện đại, gần gũi với nhu cầu phục vụ trong cuộc sống hàng ngày đến với người dân trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nâng cao nhận thức của người dân về tầm qua trọng của chuyển đổi số trong cuộc sống.

Hội chợ triển lãm công nghệ số tỉnh Hà Tĩnh năm 2023 có chủ đề “sản phẩm công nghệ số nâng tầm cuộc sống”. Hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ số có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối, tạo điều kiện đưa các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu có thế mạnh đến với các cơ quan, đơn vị và người dân.

Hà Tĩnh: Khai mạc hội chợ triển lãm công nghệ số nâng tầm cuộc sống
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghệ số.

Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp cùng những sản phẩm công nghệ hiện đại, hội chợ hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Hà Tĩnh nhiều trải nghiệm thú vị.

Hội chợ triển lãm công nghệ số Hà Tĩnh năm 2023 diễn ra 3 ngày (từ ngày 24- 26/11). Bên cạnh việc trưng bày trực tiếp, các sản phẩm còn được đăng tải, giới thiệu trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh tại địa chỉ http://hatinhtrade.com.vn từ nay đến hết năm 2023.

Nằm trong chuỗi hoạt động của hội chợ, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Chuyển đổi số - Dữ liệu số tạo nên giá trị năm 2023.

Cuộc thi được phát động đến các cơ quan đơn vị và địa phương trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh tại lễ phát động hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10). Cuộc thi diễn ra trong 4 tuần, bắt đầu từ ngày 16/10-12/11/2023 với hình thức thi trực tuyến.

Cuộc thi đã thu hút 1.394 cơ quan, đơn vị, địa phương và UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh tham gia với hơn 211.482 lượt tham gia dự thi (trong đó có 185.820 lượt bài tham gia thi hợp lệ).

Phương Dung

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load