Thứ sáu 03/01/2025 00:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Giải mã vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp

18:46 | 10/08/2021

(Xây dựng) - Vinamilk - thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.

Thương hiệu sữa “quốc dân”

Theo Báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu được chọn mua nhiều nhất của ngành sữa và sản phẩm từ sữa. Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Vinamilk được vinh danh tại vị trí đầu tiên. Một thập kỷ liên tục duy trì được kết quả này đã khẳng định sự tin tưởng và yêu thích của sản phẩm Vinamilk trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt.

Giải mã vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi…

“Sản phẩm dinh dưỡng được dành để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và người thân yêu. Vì vậy, kết quả này với Vinamilk thực sự là niềm tự hào lớn, khi được chọn là người bạn đồng hành để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Tại Vinamilk, chúng tôi liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu dinh dưỡng cho mọi thành viên gia đình từ mẹ bầu, trẻ em, thiếu niên, người cao tuổi… Hy vọng rằng, với sự tin yêu của người tiêu dùng, các sản phẩm Vinamilk sẽ tiếp tục có mặt trong giỏ mua hàng của các bà, các mẹ, trong tủ lạnh của mọi nhà, trong cặp sách của mọi em nhỏ… Mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, vì một Việt Nam khỏe mạnh, vươn cao sẽ luôn là lời cam kết mà Vinamilk nỗ lực để thực hiện”, bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính và Đối ngoại của Vinamilk chia sẻ.

10 năm với hành trình của một doanh nghiệp không quá dài, nhưng để giữ vững vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng suốt một thập kỷ không phải là chuyện đơn giản. Có thể nói, cụm từ “được chọn mua” là cách diễn đạt rõ ràng nhất về sự gắn bó và tin tưởng của người tiêu dùng - điều mà nhiều thương hiệu cũng mong muốn có được.

Trong bất cứ ngành hàng nào, chất lượng luôn là điều tiên quyết để thuyết phục người tiêu dùng “gắn bó” với sản phẩm. Đối với ngành thực phẩm, đồ ăn thức uống vốn trực tiếp liên quan đến sức khỏe, điều này đặc biệt quan trọng. Bằng chính thực lực và không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển, Vinamilk luôn khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng trong từng sản phẩm.

Giải mã vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Với hệ thống 500 cửa hàng chính thức và gần 250.000 điểm bán trên toàn quốc, tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích.

Từ hệ thống 13 trang trại rộng lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến 13 nhà máy trên cả nước với công nghệ 4.0 toàn diện, mỗi sản phẩm Vinamilk đến tay người tiêu dùng là kết quả của một chuỗi giá trị khép kín, đảm bảo chất lượng theo chuẩn thế giới và được tin tưởng đón nhận.

Có thể nói, trong hầu hết các gia đình Việt, ít nhiều đều có sử dụng một loai sản phẩm nào đó đến từ thương hiệu sữa “quốc dân” này. Với hơn 250 loại sản phẩm và liên tục được cải tiến, đổi mới Vinamilk đã xây dựng nên “ngôi nhà dinh dưỡng” toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và thị hiếu, chăm sóc dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Giải mã vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới.

Dấu ấn của một thương hiệu vì cộng đồng

Bên cạnh sản phẩm, thương hiệu đóng vai trò rất lớn với quyết định “chọn mua” của người tiêu dùng. Đôi khi, yếu tố này còn có phần nhỉnh hơn, một khi người tiêu dùng đã dành tình cảm, sự yêu mến và gắn bó với một thương hiệu nào đó.

Đồng hành cùng người Việt Nam trong 45 năm qua, Vinamilk đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều thế hệ. Với nhiều người, Vinamilk là hương vị sữa đặc Ông Thọ quen thuộc gắn liền với tuổi thơ hay hộp sữa nhỏ thân quen mẹ thường đặt vào cặp mỗi buổi sáng đi học. Nhiều người thì dành sự yêu mến cho Vinamilk vì đây là thương hiệu luôn gắn bó với trẻ em Việt Nam, với cộng đồng, đất nước.

Từ 14, 15 năm trước, các chương trình dinh dưỡng cộng đồng như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Sữa học đường đã được Vinamilk tiên phong thực hiện và tiếp nối cho đến nay với hàng chục triệu ly sữa đã được dành cho trẻ em. Mục tiêu tốt đẹp “để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày” của thương hiệu này đã chạm được đến người tiêu dùng, có được sự ghi nhận, trân trọng của họ.

Giải mã vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Các chương trình vì cộng đồng thiết thực giúp Vinamilk luôn có được sự yêu mến của người tiêu dùng.

Hay trong thời điểm đại dịch như hiện nay, Vinamilk tiếp tục cho thấy sự đồng hành, san sẻ khó khăn cùng cộng đồng và người tiêu dùng cả nước. Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, thay cho những hoạt động chúc mừng, Vinamilk dành ra gần 170 tỷ đồng ngân sách thực hiện chương trình hỗ trợ tặng sản phẩm dinh dưỡng để trợ giá cho người tiêu dùng trong suốt tháng sinh nhật. Cùng với đó, 45.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cũng đã được Vinamilk trao đến người dân khó khăn, cần giúp đỡ.

Ngay trong giai đoạn giãn cách xã hội, các trang trại, nhà máy Vinamilk vẫn đảm bảo duy trì hoạt động, đảm bảo đưa sản phẩm đến với mọi nhà. Các chuyến xe Vinamilk vẫn đều đặn lên đường, mang sữa cho trẻ em khó khăn, cho người dân khu cách ly, cho tuyến đầu chống dịch…

Giải mã vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” do Vinamilk thực hiện với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỷ đồng.

Với ý nghĩa “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch”, Vinamilk đã và đang thực hiện các chương trình thiết thực để trao tặng “món quà sức khỏe” đến với mọi người. Một lần nữa, thông điệp xuất phát từ tâm huyết của doanh nghiệp và hướng đến giá trị thiết thực đã được cộng đồng đón nhận.

Nhiều người nói rằng “thương hiệu” được định nghĩa là “cái hiệu được thương”. Câu nói ví von nhưng cũng rất chính xác, vì phải nói rằng tình cảm của người tiêu dùng với thương hiệu, giá trị thương hiệu chính là tài sản hữu hình nhưng vô giá của doanh nghiệp, đặc biệt là trong hành trình để luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

(*) Trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa - theo nghiên cứu Kantar Brand Footprint từ 2013 đến 2021 tại 4 thành phố chính Việt Nam và nông thôn Việt Nam. Báo cáo năm 2013 – ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa bao gồm trong cả 2 năm 2011 và 2012.

Hoàng Linh

Theo

Từ khóa: #Vinamilk
Cùng chuyên mục
  • An Tâm Phát: Chất lượng kiến tạo niềm tin

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh đô thị hóa và phát triển hạ tầng cơ sở đang diễn ra nhanh chóng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm như nắp hố ga và song chắn rác tại các công trình xây dựng ngày càng gia tăng. Đáp ứng nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương mại An Tâm Phát đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu uy tín.

  • Công ty Cổ phần Cầu 3 Thăng Long gian lận hồ sơ dự thầu

    (Xây dựng) - Tại gói thầu cuối cùng của năm 2024, Công ty Cổ phần Cầu 3 Thăng Long (Brico 3) bị tổ chuyên gia đánh giá có hành vi gian lận trong hồ sơ dự thầu (E-HSDT), kiến nghị cơ quan chức năng xử lý vi phạm.

  • Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Minh bạch trong sản xuất kinh doanh

    (Xây dựng) - Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (NMNĐ Vĩnh Tân 4) - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn nỗ lực đảm bảo sản xuất đủ điện theo điều động của Công ty TNHH MTV Vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia (NSMO), qua đó, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Đặc biệt, NMNĐ Vĩnh Tân 4 luôn minh bạch trong các công tác sản xuất gắn với bảo vệ môi trường, cũng như công tác đấu thầu triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

  • Yến sào Khánh Hòa vững bước tiến vào kỷ nguyên xanh

    (Xây dựng) - Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu nổi tiếng và duy nhất của ngành yến sào Việt Nam nhận Thương hiệu quốc gia nhiều năm liền, là doanh nghiệp đi đầu trong hiện thực mô hình sản xuất xanh và phát triển sản phẩm thân thiện môi trường. Những bước đi chiến lược này đã giúp Công ty Yến sào Khánh Hòa mở rộng thị trường, nâng cao giá trị thương hiệu, đồng thời khẳng định trách nhiệm với môi trường và cộng đồng.

  • Khách hàng chịu chi mùa lễ hội, doanh thu của nhiều TTTM tăng mạnh

    (Xây dựng) - Các trung tâm thương mại (TTTM) không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật được nhiều gia đình lựa chọn vào các dịp lễ Tết. Mùa Giáng sinh năm nay, nhiều TTTM của Vincom đã ghi nhận lượng khách cùng mức doanh thu gia tăng vượt trội. Những con số kỷ lục về dòng hàng và dòng tiền vẫn chưa dừng lại khi Tết Dương lịch và Nguyên đán đang cận kề.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Đường Việt bị đề nghị cấm thầu vì gian lận hồ sơ dự thầu

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Đường Việt mới đây bị đánh trượt và đề nghị cấm thầu trong gói thầu trị giá hơn 12 tỷ đồng vì có hành vi gian lận hồ sơ dự thầu.

Xem thêm
  • Công ty Cổ phần Xây dựng Tân Lộc: Khép lại một năm với nhiều gói thầu lớn, tổng giá trị trúng thầu hơn 5.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Là một nhà thầu uy tín, nhiều kinh nghiệm, trong năm 2024, Công ty Cổ phần Xây dựng Tân Lộc “ẵm” về nhiều gói thầu có trị giá lớn. Điều này giúp nhà thầu này nâng tổng giá trị các gói thầu đã trúng vượt mức 5,3 nghìn tỷ đồng.

    13:39 | 31/12/2024
  • The Regal Journey – Sự kiện tri ân cuối năm đẳng cấp từ Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Ngày 29/12, tại Celina Peninsula Resort – Đồng Hới, Quảng Bình, Regal Group đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mang tên "The Regal Journey", thu hút hơn 200 khách hàng thân thiết và nhà đầu tư tiềm năng. Đây là dịp để Regal Group gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong suốt năm 2024 về dự án Regal Residence Luxury nói riêng và quần thể Regal Legend nói chung.

    16:12 | 30/12/2024
  • Báo giá đá lát sân vườn bền đẹp tự nhiên chống trơn trượt thi công trọn gói

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian ngoại thất với đá lát sân vườn vừa bền đẹp vừa tự nhiên? Dịch vụ báo giá đá lát sân vườn của chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng quy trình thi công trọn gói chuyên nghiệp. Với đa dạng mẫu mã, từ đá granite, đá xanh đến đá bazan, chúng tôi đáp ứng mọi phong cách thiết kế, từ hiện đại đến cổ điển.

    15:03 | 28/12/2024
  • Viettel tài trợ phòng thí nghiệm 5G/6G Đại học Bách Khoa Hà Nội và 9 suất học bổng tài năng nghiên cứu

    (Xây dựng) - Ngày 27/12, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST) khai trương phòng thí nghiệm nghiên cứu 5G/6G. Đây là phòng thí nghiệm do Viettel tài trợ nhằm phục vụ nghiên cứu các công nghệ nền tảng cho mạng 5G, hướng tới 6G.

    08:39 | 28/12/2024
  • Phân loại đèn pha led và địa chỉ mua uy tín

    (Xây dựng) - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu đèn pha led khác nhau và đa dạng về hình dáng. Dưới đây là một số gợi ý phân loại các loại đèn pha led và địa chỉ mua uy tín.

    08:00 | 28/12/2024
  • Đại hội Fullhouse Group lần thứ VI: Kết nối - Hợp tác - Vươn xa

    (Xây dựng) - Ngày 26/12 tại Hà Nội, Fullhouse Group – nơi quy tụ các nhà thầu uy tín trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất và vật liệu thiết bị hoàn thiện chính thức tổ chức Đại hội lần thứ VI.

    22:45 | 27/12/2024
  • TTCOM GROUP: Chuyên thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Nhà không chỉ là nơi để sống mà còn thể hiện phong cách của chủ nhân, là tổ ấm bất cứ ai cũng muốn trở về sau một ngày làm việc vất vả. Với kinh nghiệm và uy tín hàng đầu, Công ty TNHH Thiết kế và Thi công Nội thất TTCOM (TTCOM GROUP) đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình kiến tạo không gian mơ ước cho nhiều gia đình và doanh nghiệp.

    20:58 | 27/12/2024
  • BSR có Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc mới

    (Xây dựng) – Ngày 26/12, tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, nhân dịp Hội nghị Người lao động, Tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025 của Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR); Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và BSR tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định chuẩn y và bổ nhiệm cán bộ.

    19:09 | 27/12/2024
  • Xi măng Hoàng Long: Đơn vị cung cấp xi măng cho dự án nhà ở xã hội trọng điểm tại Lào Cai

    (Xây dựng) - Với uy tín thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, Xi măng Hoàng Long tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành nhà cung cấp xi măng cho dự án Nhà ở xã hội Golden Square Lào Cai - một dự án trọng điểm của tỉnh Lào Cai, được Thủ tướng Chính phủ tham dự lễ khởi công vào ngày 22/12 vừa qua.

    14:07 | 27/12/2024
  • Viettel góp phần đẩy mạnh hợp tác quốc tế của Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng

    (Xây dựng) - Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã ký kết 13 hợp đồng, thỏa thuận hợp tác với các đối tác quốc tế về cung cấp hạ tầng 5G; tham gia chuỗi cung ứng sản phẩm hàng không vũ trụ toàn cầu; thiết kế, sản xuất và kinh doanh thiết bị quốc phòng… Hoạt động đã đóng góp vào mục tiêu thu hút, tìm kiếm những đối tác tiềm năng, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của các tập đoàn, doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng (CNQP) trong và ngoài nước.

    11:44 | 27/12/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load