Thứ sáu 29/03/2024 14:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giá trị thương hiệu Viettel đạt gần 9 tỷ USD

11:14 | 08/02/2022

(Xây dựng) - Giá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD, gần 45% so với năm 2021).

gia tri thuong hieu viettel dat gan 9 ty usd

Theo xếp hạng “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022” (Global500), Viettel đứng ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm trước. Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỷ USD. Theo sau đó là Amazon và Google.

Trên thế giới, có 22/36 thương hiệu viễn thông lớn tăng về thứ bậc. Ba thương hiệu viễn thông hàng đầu thế giới là Verizon, Deutsche Telekom và AT&T. Viettel đứng ở vị trí thứ 18 và là thương hiệu tăng trưởng tốt nhất.

Viettel tiếp tục duy trì vị trí số 1 về thương hiệu viễn thông tại Đông Nam Á và nằm trong top 3 thương hiệu giá trị nhất khu vực.

gia tri thuong hieu viettel dat gan 9 ty usd

Cũng theo công bố của Brand Finance, nguyên quyền Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng được xếp vị trí 130 trong số 250 CEO hàng đầu thế giới về thương hiệu. Ông Lê Đăng Dũng là CEO duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng. Trong lĩnh vực viễn thông, ông Dũng đứng thứ 4.

Đây là năm đầu tiên Brand Finance mở rộng khái niệm về chỉ số giám hộ thương hiệu (Brand Guardianship Index). Bảng xếp hạng công nhận những người đang xây dựng giá trị doanh nghiệp một cách bền vững, bằng cách cân bằng nhu cầu của tất cả các bên liên quan: nhân viên, nhà đầu tư và xã hội.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

  • Thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng của Nhà nước thực hiện các dự án PPP

    (Xây dựng) - Ngày 28/3, Tập đoàn Đèo Cả và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) Chi nhánh Lâm Đồng ký kết thoả thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước để thực hiện các dự án đầu tư hạ tầng giao thông theo phương thức đối tác công tư (PPP).

  • Top 10 công ty xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế và thi công xây nhà trọn gói tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk cũng như băn khoăn về kinh nghiệm, năng lực và bảng giá, hãy tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

  • Giới kinh doanh ô tô Thái Lan: Xe điện VinFast sẽ được người Thái đặc biệt ưa chuộng

    (Xây dựng) - Nhiều đại lý kinh doanh ô tô tại Thái Lan đánh giá, xe điện VinFast đang nắm giữ thế mạnh cả về thiết kế, chất lượng xe lẫn chính sách hậu mãi để chinh phục thị trường sôi động bậc nhất khu vực.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load