Thứ hai 04/03/2024 07:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Giá trị thương hiệu Viettel chiếm gần 36% tổng giá trị 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

19:08 | 21/09/2022

(Xây dựng) - Ngày 21/9/2022, với mức định giá 8,8 tỷ USD, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp. Thông tin được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố hôm nay tại Hà Nội.

gia tri thuong hieu viettel chiem gan 36 tong gia tri 10 thuong hieu gia tri nhat viet nam
Đại diện Brand Finance trao giấy chứng nhận cho đại diện Viettel tại sự kiện công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022.

Thương hiệu Viettel được định giá cao gấp 3 lần hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba (khoảng 2,8 tỷ USD) trên bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Với mức định giá gần 8,8 tỷ USD, giá trị thương hiệu Viettel chiếm gần 36% tổng giá trị 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (24,42 tỷ USD).

Cùng với sự tăng trưởng vượt bậc trong sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, thương hiệu Viettel được đánh giá cao về việc luôn chú trọng đến tính bền vững môi trường. Nghiên cứu của Brand Finance ở 40 quốc gia cho thấy Viettel là thương hiệu có nhận thức về tính bền vững đứng ở vị trí số 1 trong số các doanh nghiệp viễn thông tại Việt Nam.

gia tri thuong hieu viettel chiem gan 36 tong gia tri 10 thuong hieu gia tri nhat viet nam
7 năm liên tiếp Viettel duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, doanh thu hợp nhất của Viettel đạt 79,7 nghìn tỷ đồng, tăng 6,6% so với cùng kỳ. Doanh thu dịch vụ của Viettel đạt gần 72 nghìn tỷ đồng, tăng 11,6%. Lợi nhuận trước thuế của Viettel đạt 26,6 nghìn tỷ đồng, tăng 21,7% so với cùng kỳ.

Tuyết Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Thị trường bán lẻ Việt Nam sôi động: TTTM không ngừng hút khách

    (Xây dựng) - Theo các chuyên gia, Việt Nam đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu quốc tế, từ thời trang nhanh đến phân khúc bán lẻ xa xỉ và cao cấp. Trong bối cảnh đó, các đơn vị bán lẻ trong nước và quốc tế đang có xu hướng chuyển vào các trung tâm thương mại (TTTM) được phát triển bài bản để đón đầu dòng khách “khổng lồ”, ổn định.

  • AkzoNobel khánh thành dây chuyền sản xuất mới tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) – Ngày 01/3, AkzoNobel tổ chức lễ khánh thành dây chuyền sản xuất mới của AkzoNobel tại Bắc Ninh. Với khoản đầu tư này, AkzoNobel đặt mục tiêu tăng tổng công suất sản xuất để đáp ứng nhu cầu của các đối tác kinh doanh toàn cầu và củng cố vị thế dẫn đầu về ngành Sơn và chất phủ trên thị trường châu Á.

  • Thi công vách kính văn phòng bền đẹp, giá rẻ tại Việt Phong

    (Xây dựng) - Vách kính văn phòng là giải pháp tối ưu để phân chia không gian và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Với nhiều năm uy tín trên thị trường, Việt Phong cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng giá cả cạnh tranh nhất.

  • Phát động cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024

    (Xây dựng) - Ngày 29/2, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Nhà Doanh nghiệp Tương lai (TEC FTU) tổ chức họp báo phát động cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2024, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại Thương, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội, các chuyên gia, doanh nghiệp.

  • Hơn 100 doanh nghiệp tham gia khoá đào tạo thị trường carbon

    (Xây dựng) - Đại diện hơn 100 doanh nghiệp từ Thừa Thiên - Huế trở ra đã tham gia khóa đào tạo về Hệ thống trao đổi hạn ngạch phát thải (ETS) và thị trường carbon tại Hà Nội.

  • Ống thép Hòa Phát vào chuỗi bán lẻ Nhật Bản

    (Xây dựng) – Bên cạnh xuất bán các đơn hàng ống thép cho các thị trường: Mỹ, Úc và Canada, mới đây Tập đoàn Hòa Phát đã xuất khẩu lô ống thép đầu tiên vào chuỗi hệ thống bán lẻ có hơn 1.200 cửa hàng trên khắp Nhật Bản, phục vụ nhu cầu trực tiếp của người dân xứ sở hoa anh đào.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load